Chương 128

1.7K 210 7
                                    

Công Hội Dẫn Đường phân cho Thượng Khả một biệt thự 2 tầng, phong cách kiến trúc xung quanh đều thống nhất, thuộc khu 2 Trung Hoàn. Chỉ cách khu Yaonis ở ba con phố, lấy tốc độ của hắn mất hơn mười giây là tới.

Nhưng cuối cùng, Yaonis vẫn lấy lý do "Bảo vệ" để ở cùng Thượng Khả, dọn từ khu 1 tới khu 2. Đương nhiên, nếu Thượng Khả muốn đến khu 1 ở cũng hoàn toàn không thành vấn đề.

Thân là một Lính Gác Hắc Ám cấp A, bình thường Yaonis chỉ phụ trách xử lý những chuyện trọng đại, nên mỗi ngày ngoại trừ huấn luyện ra thì thời gian còn lại rất rảnh rỗi. Hắn vui vẻ bồi dưỡng tình cảm với Thượng Khả, tuy rằng vẫn chưa kết hợp, nhưng mỗi lần tinh thần thể tiếp xúc đều khiến hắn thoải mái vô cùng, lo lắng âm trầm do nhiều năm chiến đấu tích lũy hình như cũng được Thượng Khả chữa trị một chút.

Lính Gác có Dẫn Đường chính là rất hạnh phúc!

Yaonis thỏa mãn, chỉ có một điều khiến hắn ngứa ngáy khó nhịn, chính là không thể ngay lập tức kết hợp với Dẫn Đường nhà mình.

Nhìn Thượng Khả khỏe mạnh hơn từng ngày, hắn tin rằng thời gian tốt đẹp của họ sắp đến.

Liên tục rèn luyện chăm chỉ, tố chất thân thể Thượng Khả vững bước tăng lên, cộng thêm mấy điểm thể chất tích góp được ở thế giới trước, dần dần thân thể mới hiện ra, cơ bắp, cốt cách, tính dẻo dai,.., đều đạt tới một loại phối hợp hoàn mỹ.

Nếu hai tháng trước Thượng Khả còn mang theo vài phần bệnh trạng, vậy thì hai tháng sau cậu đã hoàn toàn thoát thai hoán cốt. Mái tóc vốn nhuộm màu đen thẳm nay đã khôi phục màu rượu đỏ sặc sỡ, cơ bắp trở nên dẻo dai hơn, phác hoạ ra đường cong duyên dáng và thon dài, những vết sẹo xấu xí trên làn da cũng bị mờ dần, nhìn như hình xăm nhạt màu.

Biến hóa của Thượng Khả đều được Yaonis nhìn thấy, cứ như một rương bảo vật phủ đầy bụi, mỗi ngày mở ra đều có kinh hỉ.

...

"Đại nhân, không tốt, đại nhân Munroe gặp nguy hiểm!" Một tin tức khẩn cấp phá vỡ sinh hoạt an nhàn của Yaonis.

Munroe cũng là một trong ba Lính Gác Hắc Ám cấp A giống Yaonis.

"Sao lại như thế?" Yaonis hỏi.

"Khoảng thời gian trước đại nhân Munroe tiếp nhận một nhiệm vụ bí mật, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về, trạng thái tinh thần bỗng xuất hiện dị thường, lĩnh vực tinh thần dao động không ngừng."

"Đã biết, tôi sẽ đến ngay." Yaonis cúp máy, nhìn về phía Thượng Khả, nói: "Đi cùng anh tới một nơi được không?"

Thượng Khả gật đầu.

Hai người cùng nhau đi đến chỗ ở của Munroe.

Mới vừa tới cửa nhà, Thượng Khả đã cảm nhận được không khí rung động, nguyên tố tinh thần điên cuồng sôi sục trực chờ phun trào.

Yaonis tiến lên một bước, thả tinh thần lực ra lập một lá chắn cho Thượng Khả, tránh cho cậu bị thương.

Hai người được binh lính dẫn vào phòng. Bên trong có bảy tám người, có cả vị Lính Gác Hắc Ám cấp A cuối cùng - Michelle. Còn lại là hai Lính Gác cấp C, một Dẫn Đường cấp A và hai Dẫn Đường cấp B.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ