Nếu biết trước rằng chỉ ăn một bữa cơm thôi mà cũng có thể câu ra một con thú tinh lực thừa thãi lại còn phát tình, Thượng Khả tuyệt đối sẽ không cho hắn ăn một ngụm cơm nào hết!
Alpha có thể dấu hiệu Alpha giống như dấu hiệu Omega sao? Theo Thượng Khả biết là không thể. Cho dù bị dấu hiệu đi nữa thì Alpha cũng có thể dựa vào sức mạnh của mình xóa đi.
Vậy bây giờ Rhine đang muốn làm gì? Ăn no rửng mỡ hết chuyện làm? Hay là đang thử sức mạnh của cậu? Nhưng cái loại phương thức thử này cũng quá "Sáng tạo khác người" đi, quả thực chả khác gì đang câu dẫn nha! ( Rhine: Thật sự là tôi đang câu dẫn mà......)
Hơn nữa còn là "câu" nguyên một đám, bên ngoài kia có vài tin tức tố thuộc về omega, tựa như tình triều(*) tuôn trào, dục vọng mãnh liệt kích thích Thượng Khả đến mức sắp hỏng. Nếu không bị Rhine áp chế, chắc cậu đã giống như con ngựa hoang thoát cương sớm chạy đi tìm tình yêu của đời mình rồi!
(* Giống thuỷ triều, có điều ở đây là dục vọng)
Xem bộ dạng của Rhine chắc cũng bị ảnh hưởng, người anh em nhỏ kia đã dựng thẳng. Nhưng mà, có thể đừng chọc vào eo cậu hay không! Nếu tên chết tiệt này mà là giai nhà mình thì Thượng Khả cũng không ngại cưa đổ hay bị cưa đổ đâu, nhưng anh ta không phải!
Thượng Khả nỗ lực bình tĩnh lại dục vọng đang quay cuồng trong cơ thể, tích tụ sức mạnh, đột nhiên xoay người một cái, cánh tay quét ngang.
Rhine lui về phía sau nửa bước, cầm tay Thượng Khả, đối diện với cậu. Vài giọt mồ hôi trong suốt chảy ra từ trán Thượng Khả, hai đồng tử đen nhánh bộc lộ sự sắc bén, chiến ý dạt dào, nhưng hai má phiếm hồng và đôi môi diễm lệ lại như một đóa tuyết mai đang nở rộ, làm người ta nhịn không được muốn ngắt lấy.
Ánh mắt Rhine tối sầm lại, trên tay tăng lực, kéo Thượng Khả vào long mình. Thượng Khả không lùi mà tiến tới, khuỷu tay uốn lượn, mượn lực đấm vào ngực Rhine. Rhine nghiêng người, Thượng Khả nhân cơ hội đó thoát khỏi sự giam cầm của hắn.
Trên khuôn mặt Rhine hiện lên ngoài ý muốn, lại lần nữa ra tay về phía cậu.
Thượng Khả linh hoạt né tránh, sau đó đáp lại. Hai người đánh từ phòng bếp tới phòng khách, sức mạnh bay vụt, hơi thở cuồn cuộn, làm cho mấy người ở gần đó khổ không thể tả, tức giận liên tục mắng: Đệch yêu tinh ở đâu chui ra đánh nhau!
Thượng Khả dựa vào thân pháp xảo diệu, dưới tình huống thể lực cạn kiệt đánh nhau với Rhine đến không phân cao thấp.
Toàn thân Rhine bành trướng cơ bắp, trên mặt tuy rằng không có quá nhiều biểu tình, nhưng ánh mắt lửa nóng kia cơ hồ muốn xuyên thủng Thượng Khả.
Thượng Khả đạp sô pha chuẩn bị nhảy lên, Rhine đột nhiên gia tăng sức mạnh ra tay, một tay đánh trúng khớp xương chân của cậu. Thượng Khả đau hô một tiếng, té xuống sô pha, ngay sau đó lại bị người đè dưới thân.
Lồng ngực Thượng Khả phập phồng, hô hấp mãnh liệt, hai mắt bởi vì vận động kịch liệt mà lập loè toả ra ánh sáng lóa mắt.
Rhine nhìn người nằm dưới thân mình, trong mắt lộ ra dục vọng khó có thể che dấu, một thân cơ bắp căng chặt, làm hắn thoạt nhìn rất có tính công kích, tựa như một con dã thú đang vận sức chờ phát động. Một cỗ tin tức tố mãnh liệt lại lần nữa bao phủ lấy Thượng Khả, xâm nhập vào thân thể cậu như muốn nắm giữ tất cả thuộc về cậu. Tin tức tố thâm nhập sâu vào tựa một dòng điện lưu, càn quét qua thân thể của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...