Chương 15

3.3K 408 67
                                    

Giản Trầm Phong giống như tám trăm năm chưa được hôn, động tác như lang như hổ, hôn đến mức Thượng Khả gần như không thở nổi. Vừa cảm thấy hắn rời đi một chút thì giây tiếp theo cậu lại bị ép xuống, đầu lưỡi càng thêm thâm nhập. Đại não Thượng Khả có chút thiếu dưỡng khí, thân thể bị gắt gao áp chế chỉ có thể mặc cho hắn làm.

Ngay lúc cậu tưởng mình sắp ngất đi, Giản Trầm Phong mới chịu buông cậu ra. Thượng Khả khẽ thở dốc, trong mắt phủ lên một màn hơi nước, cánh môi sưng đỏ hơi hé mở, căng mọng trơn bóng giống như quả anh đào đang đợi hái.

Ánh mắt Giản Trầm Phong ám trầm, ngón tay vuốt ve đôi môi của cậu, đang nghĩ có nên hôn thêm lần nữa không thì thấy Thượng Khả há miệng giống như muốn nói gì đó, hắn khẽ quát một tiếng:

- Im miệng.

Thượng Khả nhìn hắn chằm chằm: Tiểu gia ta bị quấy rối tình dục, lại còn bị hắn quát "im miệng"?

Giản Trầm Phong trầm giọng nói:

- Nếu em dám nói một câu cự tuyệt thì tôi sẽ làm em ngay lập tức.

Thượng Khả há mồm, còn chưa nói được chữ nào lại bị Giản Trầm Phong cắt ngang:

- Những câu như “Tôi không thích đàn ông, Tôi và anh không có khả năng, Tôi chỉ thích em gái của anh” đều không được phép nói. Nếu không, chúng ta sẽ làm tình trên sô pha từ đầu tới cuối một lần.

Thiên lý ở nơi đâu! Tên khốn này bình thường xem nhiều ngôn tình lắm phải không, sao lời thoại nào cũng thuộc vậy?! Khoan đã, trọng điểm không phải là cái này. Trọng điểm chính là tại sao cậu không thể phản bác? Ngoài những câu hắn vừa kể trên thì cậu còn có thể nói cái gì?

Thấy vẻ mặt cậu muốn nói lại thôi, Giản Trầm Phong nói tiếp:

- Giang Dư Mặc, em nghe cho kỹ đây, sau này nếu để tôi biết được em còn muốn tìm cách lấy mạng đổi mạng hoặc là có bất cứ hành động khác thường nào nữa thì tôi sẽ lập tức làm em.

- ...

Giản Trầm Phong không chớp mắt dõi theo Thượng Khả giống như là đang chờ cậu "phạm quy".

Thượng Khả làm sao để hắn toại nguyện? Nín nhịn nửa ngày, cuối cùng cậu cũng bật được một câu:

- Ngày mai tôi sẽ thôi việc. - Không chọc vào thì không thể thoát chắc?

- Dám thôi việc tôi sẽ làm em.

- Tôi muốn dọn ra ngoài.

- Dám dọn ra ngoài cũng sẽ làm em.

Thượng Khả nổi giận:

- Tôi về nhà của tôi!

- Vậy thì tôi sẽ đuổi đến tận nhà em để làm em.

Sao hắn dám vô sỉ đến vậy? Thượng Khả mang vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi:

- Cha mẹ và anh của tôi đều ở đó, anh dám làm vậy với tôi ở trước mặt họ?

- Không sao cả, nhân cơ hội này chúng ta comeout luôn.

Thượng Khả bị sự mặt dày của hắn dọa cho khiếp sợ:

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ