Chương 109

1.4K 199 11
                                    

Thần Tình Yêu là tên theo chủ nghĩa hưởng lạc nên Thượng Khả tỏ vẻ có thể hiểu, nhưng anh ta không nên “hưởng lạc” lên người mình, kết quả chọc tới một vị Chiến Thần bá đạo, mà ngay cả cậu cũng bị lọt hố.

Thượng Khả lại lần nữa được đưa tới Điện Chiến Thần, đã có thể đoán được đại khái tí nữa sẽ xảy ra cái quỷ gì rồi. Cậu quyết định chuyển bị động thành chủ động, thừa dịp mặt nạ bị Siva lột ra, một phen ôm lấy cổ hắn, trước khi núi lửa bùng nổ đã kịp lấp kín miệng hắn lại.

Siva ngây ngẩn cả người, toàn thân cứng đờ đứng giữa Thần Điện, tùy ý để Thượng Khả tập kích môi mình. Bốn cánh môi dính sát vào nhau, ngọt ngấy mà cắn mút, thân mật trao đổi hơi thở và nước bọt cho nhau.

Thân thể Siva dần dần mềm lại, một tay đỡ lấy eo Thượng Khả, một tay nâng gáy cậu, động tác từ lạ đến quen, nhiệt tình đáp lại, và không ngừng gia tăng. Một luồng nhiệt lưu lan khắp toàn thân, hóa thành khoái cảm vô tận, tiêu diệt lý trí của hai người.

Quần áo trên người Thượng Khả từng cái rơi xuống đất, bản thể bị Siva đè vào tường. Siva lại lần nữa thi triển kỹ năng cởi đồ trong nháy mắt của mình, vung tay một cái là lột sạch Thượng Khả từ trên xuống dưới.

Thượng Khả lấy tư thế sét đánh không kịp bưng tai mặc váy da thú vào, cái gì gọi là thua người nhưng không thua trận, Siva vẫn là áo mũ chỉnh tề, cậu dù sao cũng không thể nude hàng được.

Siva đã không thể thỏa mãn với vận động đơn giản này nữa, bắt đầu tiến công đến những bộ phận khác.

Tuy rằng đây là lần đầu tiên của hắn, nhưng đã sống lâu như vậy nên đối với loại chuyện làm tình này cũng xem như biết đến chín phần. Một phần còn lại chính là năng lực thực tiễn, đặc biệt là về chuyện mở rộng không hề có chút khái niệm nào, hoàn toàn hành sự theo bản bản.

Váy da thú của Thượng Khả không có lực phòng ngự gì cả, trực tiếp bị hắn tiến quân thần tốc, không chừa cho một chút đường sống.

Thượng Khả ngẩng đầu lên, tiếng rên đau còn chưa ra khỏi miệng đã bị động tác tiếp theo của hắn cắt ngang.

Âm thanh va chạm vang lên liên tục trong Thần Điện, theo đó là tiếng thở dốc nặng nề, tựa như đang chìm vào đám cháy hừng hực.

Thượng Khả không cam lòng yếu thế, nỗ lực theo kịp tiết tấu của hắn để rồi đổi lấy kết quả bị tiến công càng thêm kịch liệt.

Trong lúc mơ mơ màng màng, Thượng Khả bị bắt làm nhiều tư thế, thừa nhận lực xâm phạm mạnh mẽ đến từ phía sau.

Váy da thú quyến rũ che đi vị trí tư mật đang kết hợp của hai người, chỉ có thể nhìn thấy chiếc váy phập phồng, như ẩn như hiện……

Thể lực của Thần Thánh người phàm không thể sánh nổi, bọn họ làm tình một cách nguyên thủy trực tiếp, tận tình hưởng thụ va chạm thân thể và linh hồn giao hòa. Thần lực mãnh liệt mênh mông kích phát ra bốn phía khiến các thần linh gần đó lâm vào hỗn loạn.

Không biết qua bao lâu, Thượng Khả quá mệt mỏi chìm vào giấc ngủ. Thần Thánh mỏi mệt là do tiêu hao sức mạnh, lực lượng tín ngưỡng gần đây Thượng Khả tích góp xem như đã dâng hết toàn bộ cho Siva.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ