Tần Uyên ngồi ở bờ biển không chuyển mắt nhìn Hỏa Diễm đang vui đùa cùng Hải Lãng ở trong nước.
Hỏa Diễm biến thành người cũng không ảnh hưởng đến hoạt động dưới nước của cậu, giống như tư thế tuyệt đẹp của một người cá đang vui chơi thoả thích, Tần Uyên nhìn mà động tâm. Cuối cùng, hắn cũng cởi áo khoác, thả người nhảy vào trong nước đuổi theo bóng dáng Hỏa Diễm.
Hỏa Diễm quay đầu, dang rộng hai tay mỉm cười đón hắn.
Ngay lúc bọn họ sắp ôm nhau thì Hải Lãng đột nhiên xuất hiện chen ngang ngăn Tần Uyên lại, nhìn hắn tựa như hổ rình mồi.
Tần Uyên hoàn toàn không để nó vào mắt, giữ chặt tay Thượng Khả, cách Hải Lãng ở giữa hôn lấy cậu. Hải Lãng bị kẹp ở giữa hai người, tức giận giãy dụa, sau đó chui lên trên, cuối cùng thành công tách hai người ra.
Sắc mặt Tần Uyên không tốt, Thượng Khả lại mỉm cười, ánh mắt dịu dàng, mái tóc mềm mại lay động theo gợn nước, thoạt nhìn giống như một ảo ảnh.
Tần Uyên sâu sắc cảm thấy Hỏa Diễm trong biển mới là Hỏa Diễm đẹp nhất. Đời này hắn sẽ dốc hết sức mình để bảo vệ vùng biển này.
Thượng Khả an ủi Hải Lãng đang ghen tuông một chút, sau đó thừa dịp nó không chú ý, trộm hôn một cái lên mặt Tần Uyên, xem như bù lại nụ hôn vừa rồi bị ngắt ngang.
Trong lòng Tần Uyên như có lửa, hận không thể kéo Hỏa Diễm qua yêu thương một phen. Có điều hắn không dám khẳng định Hỏa Diễm có đồng ý “giao phối” với hắn hay không, dù sao hôn môi đối với cá heo chỉ là một loại hành vi bày tỏ sự thân thiết, không có nghĩa là cậu coi hắn như bạn đời.
Buổi tối, Thượng Khả ôm một cái gối ôm cá heo ngồi ở trên giường, vô cùng trong sáng nhìn Tần Uyên chỉ quấn một cái khăn tắm, nhìn bộ dáng không có ý định rời đi là biết hắn muốn ngủ cùng cậu, chỉ là băn khoăn vấn đề khác biệt chủng tộc, lại sợ dọa cậu nên mới không dám biểu lộ ý đồ bất lương quá rõ.
Nhưng Thượng Khả quen biết hắn mấy đời rồi, làm sao có thể bị biểu tình đứng đắn của hắn lừa gạt? Vì giữ gìn tôn nghiêm cá heo, Thượng Khả nghĩ mình có nên giả bộ một chút không? Giả vờ mất tự nhiên, dục cự còn nghênh chẳng hạn, chờ hắn chịu không nổi mới quấn lấy hắn.
Thượng Khả vùi mặt vào gối ôm mềm mại, âm thầm khen ngợi sự thông minh của bản thân.
Nhưng mà cậu vẫn là đánh giá thấp tiết tháo của Tần Uyên, chỉ nghe hắn nói: “Hỏa Diễm, trong phòng tắm của tôi có một bể tắm loại nhỏ, muốn đi nghịch nước không?”
Thượng Khả: “…” Đừng tưởng rằng cá heo dễ bị lừa như thế! Buổi tối còn đi nghịch nước, tính kế thật tốt.
Có điều, làm một đóa bạch liên hoa thuần khiết Thượng Khả vẫn đồng ý, không chút phòng bị theo sát con sói đói đi vào phòng tắm.
Giơ hai tay lên tùy ý Tần Uyên cởi quần áo cho mình, sau đó toàn thân trần trụi bại lộ trong con ngươi nóng cháy của hắn. Tuy rằng thế giới này thân thể có vẻ hơi gầy, nhưng tỉ lệ dáng người lại rất cân xứng, làn da trắng nõn căng mịn, ngay cả bản thân cậu cũng cảm thấy mình đẹp vô cùng luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...