Chờ Phác Phác ngủ, Thượng Khả mới đi ngâm suối nước nóng, tẩy sạch một thân hàn ý và mệt mỏi.
Bên tai truyền đến tiếng nước bì bõm, Thượng Khả mở mắt ra nhìn thấy Đề Lạc cũng đã xuống nước, trên thân thể tinh tráng của hắn toàn là sẹo, rất nhiều vết sẹo bởi vì lúc trước bị thương nhưng không xử lý cẩn thận nên lưu lại.
Đề Lạc bơi tới gần Thượng Khả, duỗi tay xoa xoa ngực cậu. Mấy năm trước, một cây trường kiếm đâm xuyên qua nơi này, cướp đi sinh mệnh em ấy. Mà nay, em ấy đã sống lại, thân thể ấm áp, nhịp tim hữu lực, trên làn da trơn bóng chỉ còn lại một vết sẹo mờ mờ.
Đề Lạc vòng lấy eo Thượng Khả, tựa đầu vào vai cậu như một đứa trẻ, vẻ mặt thư giãn, tràn ngập quyến luyến.
“Đề Lạc, nói cho em biết về chuyện sau khi phong ấn Cây Ma Quỷ được không?” Thượng Khả nhẹ giọng hỏi.
“Ừm.” Đề Lạc thay đổi một tư thế càng thoải mái hơn, lười biếng dựa vào người Thượng Khả, bắt đầu tự thuật lại những chuyện trong ba năm nay.
Đề Lạc và Phác Phác bị ma khí của Cây Ma Quỷ ăn mòn vì cái chết của Thượng Khả, trở thành Bán Ma Nhân không có tín ngưỡng, không thể tiếp tục sinh sống ở thành trấn được nữa, vì thế hắn mang theo thi thể của Thượng Khả đi đến vùng tuyết sơn này.
Hai người không giống với những Sứ Đồ Ma Quỷ khác, sau khi Cây Ma Quỷ bị phong ấn thì những Sứ Đồ Ma Quỷ đều thoát ly khỏi sự khống chế của nó, chỉ cần không chủ động làm ác thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến người khác. Nhưng Đề Lạc và Phác Phác là bởi vì hấp thu Căn Nguyên Ma Khí của Cây Ma Quỷ, dù đã cật lực áp chế nhưng vẫn không thể ngăn chặn ma khí tiết ra ngoài.
Ma khí trên người họ ngay cả Thượng Khả cũng không thể hấp thu, cuối cùng có thể loại trừ được hay không thì vẫn phải dựa vào hai người. Có điều, dù họ vĩnh viễn không thể khôi phục được thì cũng chẳng sai cả, cậu vẫn luôn luôn ở bên cạnh họ.
“Thượng Khả, anh có thể hôn em không?” Hồi ức xong, Đề Lạc đột nhiên đưa ra thỉnh cầu.
Thượng Khả thấy lạ lạ nên nhìn hắn một cái, giai nhà mình mà cũng có lúc ga lăng cơ đấy? Trước kia không phải đều là hôn tới tấp không nói lời nào hay sao?
Đang muốn mở miệng, Đề Lạc đã hôn lên.
Thượng Khả:…… Được rồi, quả nhiên không thể đưa ra kết luận quá sớm.
Đề Lạc tinh tế ma sát cánh môi Thượng Khả, chậm rãi thâm nhập, mang theo vài phần tình dục, nhưng càng nhiều hớn chính là nhớ nhung và luyến mộ.
Hai người ngâm tận nửa canh giờ, mãi đến khi có cảm giác đầu váng mắt hoa mới chịu cọ ra cọ vào mà buông nhau ra.
Hai người không làm đến bước cuối cùng, kiểu thân mật như có như không này cũng đủ để họ lưu luyến thật lâu.
...
“Chúng ta tìm một nơi non xanh nước biếc ẩn cư đi!” Ngày hôm sau, Thượng Khả thần thanh khí sảng đề nghị.
“Được.” Đề Lạc không có ý kiến.
Phác Phác thì lại càng là người ủng hộ trung thành của ba ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...