Chương 112

1.8K 208 12
                                    

Trong lòng bốn tên thần linh dâng lên cảm giác nguy cơ mãnh liệt, hơi thở Chiến Thần khiến linh hồn bọn chúng run rẩy, ý chí chiến đấu vốn đang cao vót dưới thần uy của hắn lại trở nên yếu ớt bất kham.

Bọn chúng cứ tưởng sức mạnh của Chiến Thần trong thời kỳ hòa bình sẽ suy yếu, nhưng lúc đối mặt mới biết dự đoán trước kia của mình hoàn toàn vô căn cứ. Chiến Thần có được chiến lực mạnh nhất và lực phòng ngự mạnh nhất trên đời, lúc lập kết giới toàn diện gần như là không có một tên thần linh nào có thể toàn thân trở ra.

Bốn tên thần linh Hỏa, Thủy, Thổ, Mộng bị giam cầm trong kết giới của hắn, thân thể hoàn toàn đình trệ, không thể tụ hay tán được. Bọn chúng nhìn Siva vẫn không nhúc nhích, không dám phát ra một chút tiếng vang nào.

Lúc này, Siva đột nhiên nâng mắt, không khí vốn yên lặng lại cấp tốc lưu động, bốn tên thần linh tựa như đang phải chịu đựng một cơn sóng lớn đánh úp vào, thân thể cùng lúc bay ngược ra ngoài, sau đó như bọt biển vỡ ra, trong nháy mắt bị đuổi về tượng thần. Tiếp theo, bọn chúng kinh hãi phát hiện, mình bị nhốt trong tượng thần, dù làm cách gì không thể thoát ra.

Phong ấn? Không thể nào! Chiến Thần không thể phong ấn bốn cổ Thần cùng một lúc được!

Không sai, đúng là Siva không thể phong ấn bọn chúng cùng một lúc, nhưng lại có thể giam cầm bọn chúng trong một khoảng thời gian gian ngắn, sau đó mới phong ấn từng người một.

Giờ phút này Siva chỉ muốn phát tiết cơn bạo ngược trong lòng mình ra, khiến cho tất cả những tên thần linh đã hãm hại Onus phải trả giá lớn.

Chiến ý trên người hắn không ngừng dâng lên, những người thờ phụng Chiến Thần đều bị ảnh hưởng, khát vọng chiến đấu sùng sục, sinh sôi nảy nở trong tiềm thức bọn họ, gieo rắc hạt giống bùng nổ chiến tranh cho tương lai.

【 Vì sao lại đuổi tôi đi? 】 Siva nhớ về lần đầu tiên gặp Onus ở thành Kansa.

【 Tôi chính là bại tướng dưới tay anh, tôi đã có gan tới, chẳng lẽ anh lại không có gan lưu sao? 】 Đã từng là địch nhân của nhau vậy mà cậu vẫn có thể chất vấn hắn đến đúng lý hợp tình như thế.

【 Tôi cô đơn lẻ loi ở trong ngôi miếu đổ nát chịu đựng dày vò hơn một ngàn năm...... Tốt xấu gì thì cũng cho tôi một cơ hội hối cải để làm lại người chứ. 】

Em ấy đã thay đổi, nhưng không có thần linh nào nguyện ý cho em ấy cơ hội.

Siva đưa mặt nạ trên tay đặt lên trán mình, tựa như muốn cảm nhận được một chút an ủi từ nó để bình ổn lửa giận trong lòng mình.

Sau một lúc lâu, hắn mới bừng tỉnh khỏi cơn bạo nộ, lúc ngẩng đầu trong ánh mắt chỉ còn một mảnh hờ hững. Hắn đứng lên, quần áo tung bay, chợt biến mất tại chỗ, sau đó đi vào Thần miếu Onus.

Onus chỉ bị phong ấn mà thôi, sức mạnh của hắn cũng đủ giúp cậu giải trừ phong ấn. Nhưng lúc hắn nhìn về phía tượng thần thì lại phát hiện trong tượng thần căn bản không có thần thức của Onus.

Onus đâu? Siva nhanh chóng vận chuyển thần lực, tìm kiếm hơi thở của Onus ở khắp nơi, kết quả không thu hoạch được gì.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ