Chương 119: Khúc ca hồi tưởng(2).1

2.2K 242 2
                                    

Lúc Thượng Khả mở mắt ra thì phát hiện mình đang lơ lửng trong một hang động băng, hơn nữa bây giờ cậu chỉ là linh thể. Thân thể cậu hay nói chính xác là thân thể Hosari đang nằm trong quan tài băng, toàn thân bị băng sương bao phủ.

Ồ? Có phải bị lỗi chỗ nào rồi hay không nhể? Vì sao tui vẫn là trạng thái linh thể?

【 Thân thể của nguyên chủ đã tử vong, đang tiến hành chữa trị, thời gian chữa trị trong dự tính là 7 ngày. 】

Ý là bảy ngày sau tôi sẽ trở thành "Xác chết vùng dậy"? Này, thật sự không thành vấn đề đấy chứ?

【 Trường hợp chết rồi sống lại ở thế giới này cũng đã xuất hiện vài người rồi. Trong thân thể con người cất giấu một loại Gen sống lại, chỉ cần chắc chắn rằng thân thể hoàn chỉnh không mục nát thì trong vòng một năm là có khả năng sống lại. Tuy rằng tỷ lệ này rất nhỏ nhưng không phải là tuyệt đối không có. Những người đó sẽ trở thành "Thần Quyến Giả", trong lịch sử Đại Lục Đồ Lan đã từng xuất hiện năm vị Thần Quyến Giả. 】

Hóa ra còn có chuyện thần kỳ như vậy cơ đấy?

Thượng Khả hỏi: "Bây giờ tôi đã " chết " mấy năm?"

【3 năm. 】

Thượng Khả: "......"

Không phải nói là trong vòng một năm mới có khả năng sống lại hay sao? Đã qua ba năm luôn rồi, nếu không có hệ thống mở bàn tay vàng cho mình chắc cậu cũng sớm chết mục từ lâu. Càng thần kỳ hơn chính là có người bảo tồn thân thể giúp cậu một cách hoàn hảo trong ba năm nay!

Thượng Khả nhìn bốn phía, nơi nơi đều là băng, tuy rằng linh thể không cảm giác được sự rét lạnh, nhưng cậu vẫn có thể đoán được nhiệt độ nơi này thấp đến cỡ nào, khó trách có thể bảo tồn thân thể lâu như vậy.

Lúc này, ngoài hang động truyền đến tiếng bước chân, cậu ngẩng đầu nhìn lại, hình dáng của một cô bé gầy gầy phản chiếu vào mắt.

Cô bé khoảng chừng tám, chín tuổi tuổi, tóc dài màu đỏ tùy ý cột ra sau đầu, trên người mặc một bộ áo bông to mềm, khuôn mặt nhỏ đỏ rực, trên tay ôm một con cá cứng ngắc, cố sức chạy chầm chậm trên mặt băng đến đây.

Là Phác Phác!

Tuy rằng đã lớn hơn một chút, nhưng Thượng Khả chỉ cần liếc mắt một cái là nhận ra ngay. Cậu nhẹ nhàng bay qua, mỉm cười đánh giá cô bé đang chạy đến quan tài băng. Hừm, cao hơn rồi, nhưng hình như lại gầy hơn trước kia.

"Ba ba, xem nè." Phác Phác nâng con cá lên, vui vẻ nói, "Đây là do Lạc Lạc câu ở sông băng đó, buổi tối hôm nay chúng ta nấu canh cá uống. Có điều Lạc Lạc làm không ngon tí nào, ba ba khi nào mới có thể tỉnh dậy? Phác Phác muốn ăn cá ba ba làm."

Con bé ngốc này, vẫn luôn cho rằng mình đang ngủ thôi sao?

Thượng Khả vươn bàn tay nửa trong suốt ra nhẹ nhàng sờ đầu bé.

"Phác Phác, mang cá lại đây, phải bỏ vào nồi." Một giọng nói trầm thấp đột nhiên truyền đến từ cửa động, dáng người cao lớn của Đề Lạc xuất hiện ngay sau đó. Hắn khoác một chiếc áo lông cừu màu đen, trên đầu trên vai có dính chút tuyết, vẻ mặt lạnh lùng mang theo vài phần u buồn và thâm trầm. Ánh mắt đạm mạc cứ như đang thương tiếc.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ