Khả năng tự lành của cá heo quả thật rất mạnh, da thịt bị tàn phá không cần thuốc phụ trợ cũng có thể chậm rãi tái tạo lại, chẳng qua là diện tích bị thương quá lớn, nên tốc độ khôi phục khá chậm. Hơn nữa máu không cung cấp đủ, thường xuyên xuất hiện cảm giác choáng váng.
Sinh vật trước mắt có thể cung cấp máu cho Thượng Khả chỉ có Hải Lãng. Nhưng mỗi lần truyền máu cần một lượng khá lớn, đối với Hải Lãng mới hơn một tuổi mà nói là quá nguy hiểm. Nhân viên y tế không dám tùy tiện rút máu, một con cá heo đã bị trọng thương, con còn lại nếu xảy ra chuyện gì thì không chừng fan cá heo trên toàn thế giới sẽ bạo động.
Nhưng sau khi nhiều lần Hỏa Diễm xuất hiện tình huống đe dọa đến sinh mệnh, nhân viên y tế cuối cùng cũng quyết định dùng máu người, trải qua các loại thí nghiệm, bọn họ phát hiện máu Hỏa Diễm và máu người có thể dung hợp, trên thực tế, máu của cậu có thể dung hợp với rất nhiều động vật có vú khác, chỉ là dùng máu người là lý tưởng nhất.
Tần Uyên đoán đây có liên quan đến việc Hỏa Diễm lựa chọn chuyển hóa thành nhân loại.
Nhân viên y tế sau khi được cho phép bắt đầu truyền máu cho Hỏa Diễm. Người cung cấp máu chính là Tần Uyên, hắn không muốn trong cơ thể Hỏa Diễm chảy dòng máu của người khác.
Mới đầu bọn họ chỉ dám truyền một ít vào, sau khi xác định không có vấn đề gì khác thường mới truyền lượng lớn hơn.
Nhưng điều khiến bọn họ không thể tưởng tượng được là, Hỏa Diễm sau khi nhận máu người lại chuyển hóa thành hình người, ai chứng kiến toàn bộ quá trình chuyển hóa đều trợn mắt há hốc mồm, đa số bọn họ không biết gen cá heo có khả năng chuyển hóa.
Một giây trước Hỏa Diễm vẫn là cá heo, một giây sau lại biến thành một thiếu niên nhân loại. Toàn thân xích lõa, phần lớn da từ ngực đến eo, rồi đến phía sau lưng đều bị lột mất lộ ra máu thịt. Máu thịt đỏ tươi cùng làn da trắng nõn chung quanh hình thành đối lập làm chấn động thị giác.
Thượng Khả không nhịn được phát ra rên rỉ thống khổ, miệng vết thương bắt đầu khép lại bởi vì chuyển hóa lại chảy máu.
Tim Tần Uyên như bị bóp chặt, vội vàng cầm vải che lên người cậu, sau đó dặn dò cấp dưới giải thích tình huống hiện tại cho nhân viên y tế, cũng truyền lệnh cấm khẩu.
Thượng Khả nghe được Tần Uyên dặn dò, nhịn đau suy yếu cười với hắn: "Công khai tin tức gen cá heo có thể nâng cao khả năng sinh sản đi."
Tuy rằng lần chuyển hóa này là vô tình nhưng nếu như đã chuyển hóa, vậy nói quyết định đã lâu trong lòng cậu cho Tần Uyên biết.
Tần Uyên hơi do dự một chút rồi gật đầu đồng ý. Để các tổ chức quyền uy trên thế giới trở thành người giám hộ cho Hỏa Diễm và Hải Lãng sẽ có lợi cho hai đứa hơn. Tuy rằng hắn có thể thả hai đứa về biển, nhưng cá heo không có người giám hộ sẽ trở thành mục tiêu cho các thế lực khắp nơi tranh giành, đến lúc đó chỉ sợ càng khó cam đoan an toàn cho hai đứa.
Sau khi nói ra quyết định này, Thượng Khả liền nhận được gợi ý hoàn thành nhiệm vụ. Lúc trước tạo ra người cá không có hệ thống gợi ý, bây giờ lại xuất hiện. Điều này làm cậu nhớ tới một bộ phim, nam chính trong phim rất yêu biển khơi và các loại sinh vật biển, về sau anh ta gặp được cô gái mình yêu tha thiết, giữa đại dương và người con gái mình yêu, anh ta chọn cái trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...