Chương 83

1.6K 241 11
                                    

Ngày hôm sau, Lục Tu Phàn mang Thượng Khả tới bệnh viện thủ đô, để bác sĩ kiểm tra toàn thân cho hai người bọn họ.

Lục Tu Phàn thường xuyên rèn luyện, khí lực mạnh mẽ, sức khỏe đã vượt xa người thường. Tình trạng sức khỏe của Thượng Khả cũng trên mức tiêu chuẩn trung bình, nhưng bởi vì trị liệu loại trừ bệnh độc tinh thần nên tuổi thọ của đại não giảm một trăm năm ( người trên tinh cầu này có tuổi thọ đại não khoảng khoảng 215 năm), tế bào não của người bình thường có năng lực tái sinh rất mạnh, nhưng đối với người thủ ước sau 25 tuổi thì tế bào não dần mất đi năng lực này, mở trở nên suy yếu.

Lục Tu Phàn nhìn báo cáo kiểm tra của Thượng Khả, sắc mặt có chút tối tăm.

"Đại nhân, phòng bệnh 301-V đã không có ai." Một hộ vệ báo cáo.

"Ừ." Lục Tu Phàn phân phó nói, "Cậu mang Thượng Trạch đến đó xem, không có việc gì thì trở về."

Thượng Khả cùng hộ vệ đi xuống phòng bệnh của Việt Trình. Xem bệnh án thì Việt Trình bị xuất huyết não cấp tính, tục xưng trúng gió. Dựa vào kỹ thuật chữa bệnh hiện giờ, muốn chữa trị khỏi cũng không khó khăn, nhưng phải cần một khoảng thời gian khôi phục chức năng. Trong thời kỳ dưỡng bệnh, thân thể sẽ trong trạng thái bán tê liệt, miệng bị cứng, thỉnh thoảng còn nôn mửa và hôn mê, cảm xúc không được kích động.

Trong phòng bệnh, Việt Trình đang nằm ở trên giường xem TV, thoáng nhìn thấy Thượng Khả đi vào, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc.

"... Trạch." Việt Trình phát ra âm thanh mơ hồ.

Thượng Khả đi đến bên giường lãnh đạm gọi một tiếng: "Ba."

Việt Trình ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn cậu một hồi, sau đó nhắm mắt lại. Việt Trạch từng là đứa trai mà ông yêu thương nhất, đặt kỳ vọng nhiều nhất, ai mà ngờ được nó lại biến thành người thủ ước, điều này đối với ông không thể nghi ngờ là một đả kích lớn, vậy nên sau khi nhìn khuôn mặt lạnh lùng kia, trong lòng ông cảm thấy vô cùng khó chịu. Đã hơn một năm, ông không hỏi han hay nghe ngóng gì về hành tung của nó, cũng chỉ muốn mình tiếp nhận sự thật này.

Nhưng hiện giờ lại nhìn thấy nó, Việt Trình vẫn không thể nào nguôi ngoai.

Trong phòng bệnh vô cùng yên tĩnh, chỉ có tiếng nhạc từ TV truyền đến.

Một lát sau, bên tai Việt Trình vang lên một thanh âm lãnh đạm: "Ba, chúc ngài sớm khôi phục sức khỏe, con phải đi rồi."

Tiếp theo, tiếng bước chân càng lúc càng xa, cửa phòng được khép lại, bốn phía lại chìm vào sự tĩnh mịch.

Việt Trình chậm rãi mở mắt ra nhìn cửa phòng đóng chặt, ánh mắt có chút phức tạp. Lúc này, liếc mắt thấy một tia sáng bạc, quay đầu nhìn lại, trên gối đầu có một viên kẹo chocolate được bọc bằng giấy bạc không biết xuất hiện từ lúc nào.

Trong mắt Việt Trình dao động, ông nhớ mình từng nói với Tiểu Trạch, ông rất thích ăn Chocolate Ngân Tinh, bởi vì mẹ Tiểu Trạch am hiểu về cách làm loại Chocolate này nhất. Nhưng từ sau khi mẹ Tiểu Trạch qua đời, ông chưa từng ăn lại.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ