【 Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến 2 —— ngăn cản Dayton lan truyền gen biến dị. 】
【 Ba nhiệm vụ hoàn thành viên mãn, đạt được điểm thưởng gấp ba. Thể chất +10(+3+5), trí nhớ +15(+4+5), tinh thần lực +15(+5+5), mỹ mạo +15(+3+4), thọ mệnh +5(+1+2), trong ngoặc là điểm thưởng của nhiệm vụ phụ tuyến. 】
【 Ngoài ra có thể chọn hai tài nghệ để tiến hành học tập. 】
Thượng Khả vẫn nằm không nhúc nhích, trong đầu không ngừng xuất hiện hình ảnh cuối cùng, Tần Uyên ôm thi thể của cậu gào khóc, trong lòng cảm thấy vô cùng đau xót. Đối với cậu, mỗi thế giới đều có thể gặp lại nhau, nhưng đối với anh ấy lại là lần lượt mất đi, không thể quay lại.
“Hệ thống, tôi nhớ cậu từng nói chỉ cần tôi hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ là có thể lựa chọn quay lại thế giới thật, cũng có thể lựa chọn quay lại từng thế giới để sửa lại kết cục.”
【 Không chỉ phải hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ mà độ hoàn mỹ của nhiệm vụ phải trên 50%. 】
“Độ hoàn mỹ hiện tại của tôi là bao nhiêu?”
【40%—— hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến: 20 điểm; hoàn thành hai nhiệm vụ: 50 điểm; hoàn thành ba nhiệm vụ rồi tử vong: 70 điểm; hoàn mỹ sống sót: 100 điểm;】
40%, cao hơn nhiều so với dự đoán của cậu, tiếp theo nhất định phải tranh thủ hoàn thành ít nhất hai nhiệm vụ, nếu có thể may mắn sống sót vậy thì càng tốt.
Thượng Khả sắp xếp lại suy nghĩ, giữ vững tinh thần chuẩn bị học kỹ năng.
Cậu nghĩ một hồi, cuối cùng lựa chọn 【 đua xe 】 và 【 sửa chữa 】, đồng thời nâng cấp võ thuật và y thuật.
Ra khỏi không gian trăm luyện, Thượng Khả chính thức tiến vào thế giới tiếp theo.
°~~~~°~~~~°
Chậm rãi mở mắt ra, cậu phát hiện mình dường như đang ngồi trong một chiếc xe bay, bên trong xe ngoại trừ một tài xế thì chỉ có một mình cậu ngồi ở ghế sau. Cảnh vật ngoài cửa sổ lướt nhanh về đằng sau, các tòa nhà cao tầng san sát, có thể thấy được đây là một thế giới có trình độ khoa học kỹ thuật phát triển.
Thượng Khả nhẹ nhàng thở ra, hệ thống lần này coi như còn có chút lương tâm, không để cậu vừa mở mắt ra đã phải đối mặt các loại tình huống nguy hiểm.
Tiếp đó, tin tức có liên quan tới thế giới này lập tức được truyền đến.
Thân phận lần này của Thượng Khả là Việt Trạch – đứa con cả của đại gia tộc Việt gia ở đế quốc liên minh, năm nay vừa tròn mười chín tuổi, từ nhỏ đã thông minh hơn người, tài hoa xuất chúng, được cha Việt Trình yêu quý, là người thừa kế tương lai của Việt gia. Nhưng khi “cậu” mười tám tuổi, không may bị nhiễm bệnh độc tinh thần.
Bệnh độc tinh thần đã xuất hiện hơn ba trăm năm, cho đến nay vẫn chưa tìm được nguồn gốc của siêu vi trùng cũng như phương pháp chữa khỏi hoàn toàn, chỉ biết loại siêu vi trùng này ẩn giấu trong trung khu thần kinh của con người, một khi phát bệnh, trong vòng 3 ngày sẽ điên cuồng mà chết. Biện pháp giải quyết duy nhất chỉ có cách loại bỏ dây thần kinh tình cảm, loại trừ bệnh độc tinh thần từ gốc rễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...