Rời khỏi Hư Thiên Bí Cảnh, Thượng Khả lấy toàn bộ bảo vật ra, hỏi Diêm Lục: "Có thứ ngươi muốn không?"
Diêm Lục vốn còn muốn xem nấm nhỏ định "chia của" thế nào, ai ngờ từ đầu tới cuối cậu không có ý nghĩ cá nhân "người không vì mình". Chẳng chút phòng bị như thế, nếu không có ai trông nom chỉ sợ sớm muộn sẽ bị ăn đến vụn cũng chẳng còn.
Diêm Lục xem xét hết một lượt bảo vật, trên mặt không buồn không vui. Cho dù thấy thứ khiến mình cảm thấy hứng thú hình như cũng không thể dậy nổi hứng thú của hắn. Thiên hạ vạn vật, thứ có thể dùng thì để lại, không thể dùng thì bỏ đi, sao phải hao phí tinh thần vì nó.
Thượng Khả thấy hắn nhìn mấy ngọc giản ghi chép công pháp tu chân liền hỏi: "Có công pháp nào thích hợp với ngươi hay không?"
Diêm Lục đưa cậu một bản, đánh giá: "Không tồi."
Thượng Khả tò mò xem xét một chút, lập tức cổ quái nhìn về phía Diêm Lục: "Ngươi cảm thấy cái này không tồi?"
Diêm Lục gật đầu.
"Nếu ta nhìn không lầm, thì đây hình như là công pháp song tu?" Thượng Khả chỉ vào ngọc giản trên tay, vẻ mặt nghiêm túc.
Diêm Lục nói: "Song tu cùng ta, tốc độ tu luyện của ngươi có thể tăng lên mấy lần."
Thượng Khả lắc đầu liên tục: "Không không không, ta là ma tu, không thể song tu cùng ngươi."
"Ta cũng tu ma không được rồi hay sao." Diêm Lục hoàn toàn không cảm thấy tu ma thì có gì không ổn.
Cậu thật vất vả mới ngăn cản tên này thành ma, làm sao có thể để mặc hắn giẫm lên vết xe đổ?
"Không được, tuyệt đối không được." Ngữ khí Thượng Khả vô cùng kiên định.
Diêm Lục cũng không kiên trì, chỉ vuốt vuốt ngọc giản song tu kia, vẻ mặt như có suy nghĩ. Đây hình như là lần đầu tiên nấm nhỏ cự tuyệt yêu cầu của hắn?
"Công pháp La Hợp tiên nhân cất chứa đều là thượng thừa, không bằng ngươi xem thử những cái khác?" Thượng Khả cố gắng đề cử.
Diêm Lục nhìn lướt qua, cuối cùng chỉ chọn một thanh phi kiếm cùng với hai khối ngọc giản, vật phẩm còn lại toàn bộ giao cho Thượng Khả xử lý.
"Như vậy đủ rồi sao? Không chọn thêm vài món nữa?" Thân là Ma Quân, lại không động chút tâm tư nào đối với bảo vật? Cái loại như kiểu thế ngoại cao nhân này hình như có chút không khoa học?
"Mấy thứ này để lại cho ngươi làm bảo mệnh đi."
Thượng Khả cảm thấy đầu gối bị trúng một mũi tên.
Buổi tối, Thượng Khả lại quay lại cuộc sống cây nấm của mình, Diêm Lục thì lấy ngọc giản bắt đầu cân nhắc. Tuy rằng hắn không có trí nhớ chuyện lúc trước, nhưng khả năng tìm hiểu công pháp lại không hề tầm thường, giống như trước kia từng tu luyện qua trăm ngàn lần vậy.
Điều động chân nguyên trong cơ thể, vận chuyển vài vòng, Diêm Lục nuốt nhả một ngụm khí đen, ánh sáng quanh người lóe lên. Chờ đợi ánh sáng biến mất, Diêm Lục quay đầu nhìn về phía nấm nhỏ, ánh mắt u ám khó lường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...