Chương 54

2.4K 279 9
                                    

“Trưởng quan, đã thành công thu được tín hiệu thành Vias, nhưng tín hiệu cực kỳ không ổn định, trước mắt chỉ có thể thu được video theo dõi gián đoạn, và truyền phát tín hiệu ngắn gọn” Một người liên lạc viên báo cáo.

Trước bàn điều khiển, một người đàn ông mặc quân trang thẳng tắp, không chớp mắt nhìn chằm chằm vào màn hình. Hắn có một sườn mặt tuấn mỹ, hình dáng rõ ràng, tuổi tác nhìn sơ qua nhiều nhất cũng chỉ mới ba mươi, số sao và đồ huy (*) trên vai đại biểu cho thận phận chuẩn tướng của hắn

(* khi nói đến chức vị trong quân đội thì có số sao và số gạch)

Trên màn hình có 24 video khác nhau quay ở nhiều góc độ, nhưng trên video thường hay xuất hiện bông tuyết và gợn sóng, tín hiệu bắt được không mạnh.

“A? Vị thiếu uý đang đeo hàm giới chỉ huy kia là ai?” Một người đàn ông mang quân hàm thượng uý đứng bên cạnh chuẩn tướng vừa xem một video theo dõi kinh ngạc nói.

Trong video, một người thiếu uý trẻ tuổi chỉ huy binh lính chống lại Trùng tộc, biểu tình cậu kiên nghị, trên mặt còn mang theo chút bụi bặm, một đôi mắt sáng ngời sắc nhọn, trên tay phải đeo một hàm giới chỉ huy, đứng giữa một vùng tối tăm lại toả sáng lấp lánh.

Hàm giới chỉ huy là quyền chỉ huy lâm thời được phân phối để tác chiến vào lúc chiến tranh bùng nổ, là dấu hiệu dùng để xác định thân phận, có thể phát ra tín hiệu mệnh lệnh và hiển thị hình ảnh nhắc nhở, tránh trường hợp binh lính bởi vì không tìm thấy quan chỉ huy mà trở nên hỗn loạn.

Sau khi thành Vias bị cô lập, tư liệu về việc bố trí quân phòng, dự trữ chiến tư, binh lực cùng với quan quân đều xuất hiện trên bàn quân bộ. Chuẩn tướng Rhine · Lanslow là tổng chỉ huy phụ trách lần cứu viện này, đối với tình huống ở thành Vias cơ bản đã hiểu rõ ràng, hắn nhìn chăm chú vào Thượng Khả trong video, nói: “Đó là Fillmore thuộc khoá tốt nghiệp của Học Viện Quân Sự Hoàng Gia, nhiệm vụ khảo sát lần này bị phân đến thành Vias.”

“Cái gì? Tốt nghiệp?” Vẻ mặt của thượng uý Lâm Kiệt không thể tưởng tượng nổi, “Sao bọn họ lại có thể giao quyền chỉ huy cho một người sắp tốt nghiệp không có chút kinh nghiệm chiến đấu nào vậy?”

Rhine không đáp lời, chỉ hạ lệnh cho liên lạc viên mau chóng kết nối với thành Vias.

Nửa giờ sau, liên lạc viên hồi báo: “Báo cáo trưởng quan, vừa mới thu được tin tức, quan quân Thượng cấp trong thành Vias hầu như toàn bộ đã bỏ mình, chỉ còn lại có một vị thượng uý trọng thương, binh lính hy sinh 1 vạn 9000 người. Người đang tiếp nhận quyền chỉ huy trước mắt là thiếu úy Fillmore.”

“Chỉ ba ngày đã hy sinh 1 vạn 9000 người, quân quân thượng cấp toàn bộ đã bỏ mình?” đám người Lâm Kiệt khiếp sợ nói, “Không có khả năng!”

Rhine nhìn chằm chằm video theo dõi một lúc lâu, mở miệng nói: “Tình báo có sai sót, lực lượng chủ lực của Trùng tộc tấn công vào cảnh nội lần này không phải là mà bọ cánh cứng, mà là mà Phụ trùng.”

Mà phụ trùng và bọ cánh cứng có ngoại hình cực kỳ giống nhau, mắt thường khó có thể phân biệt được. Nhưng khác biệt chính là, Phụ trùng giống cái có thể sinh ra Độc ấu, Độc ấu có cơ thể nhỏ, sức bật mạnh, tốc độ di chuyển rất nhanh, cơ quan sắc bén, có thể trong nháy mắt xé rách làn da, đâm thủng vào cơ thể con người, hơn nữa còn có thể phóng ra độc tố mê hoặc thần kinh.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ