Chương 133: Thế giới thứ 11- Cây khô gặp mùa xuân.

3.7K 197 0
                                    

[ Nhiệm vụ chủ tuyến -- cứu vớt sinh linh bị vây hãm trong lửa lớn, dựa vào số lượng cứu vớt tính toán độ hoàn thành]

Thượng Khả vừa mới khôi phục ý thức liền nhận được nhiệm vụ của hệ thống. Trước mắt là một mảnh rừng rậm đang bị thiêu đốt, kéo theo cây cối vài dặm đều bị lửa lớn thiêu đốt, khắp nơi toàn là khói đặc khiến người khó có thể hô hấp.

Thượng Khả bị nguyên tố hỏa bao vây xung quanh, trước tiên ý thức được thế giới này có thể sử dụng ma pháp. Nhưng mà ở gần đây không có nguồn nước, trong không khí nguyên tố thủy phần lớn bị ngọn lửa bốc hơi hoặc đuổi đi, căn bản không có cách nào đem lửa lớn dập tắt.

Thời gian cấp bách, Thượng Khả không rảnh lo tự hỏi, chỉ có thể tận dụng khả năng mà ngưng kết nguyên tố thủy, đem chính mình bao bọc trong quả cầu nước lớn, sau đó vọt vào lửa lớn, thả ra tinh thần lực, dùng tốc độ tìm kiếm sinh mệnh, chỉ cần phát hiện, lập tức dùng ma pháp đem chúng nó đưa đến bên ngoài rừng rậm.

Làn da Thượng Khả không ngừng truyền đến đau đớn, sương khói dày đặc khiến nước mắt cậu chảy ròng ròng, bốn phía tất cả đều trở nên mơ hồ. Tóc dài theo sóng nhiệt bay múa, trong mắt xanh biếc chiếu rọi ra sắc thái Ngọn Lửa, trên người mồ hôi đổ đều bị chuyển hóa thành nguyên tố thủy, từng điểm li ti quanh quẩn xung quanh cậu, cùng nguyên tố hỏa tranh đấu.

Từng quầng sáng ma pháp từ trên tay cậu phóng ra, xuyên qua bên trong Ngọn Lửa, không biết mệt mỏi cứu vớt những sinh linh chịu khổ.

Theo thời gian trôi qua, bên ngoài rừng rậm, sinh linh được cứu vớt tụ tập ngày càng nhiều, chủng loại lòe loẹt. Chúng nó đứng ở chỗ cao, một bên liếm láp miệng vết thương, một bên xem con người nhỏ bé mà lại có vầng sáng màu lam hoa mỹ kia.

Không trung dần dần bị hắc ám bao phủ, diện tích rừng rậm rộng lớn vẫn như cũ bị lửa lớn điên cuồng thiêu đốt.

Thượng Khả tinh thần lực hao hết, cả người mệt mỏi tiến đến một cái sông nhỏ. Nước sông mát lạnh chậm rãi xoa dịu những vết bỏng, cũng tẩy đi một thân nhiệt làm người ta hít thở không thông. Ngay sau đó, Thượng Khả phát hiện chính mình thế nhưng có thể tự do hô hấp ở trong nước, nước giống như có thể bổ sung sức lực cho cậu.

Bất quá cậu thật sự quá mệt mỏi, không còn sức để hỏi, tùy ý để mình nhẹ nhàng trôi trong nước, trong màu đỏ tươi của Ngọn Lửa, chậm rãi nhắm hai mắt lại.....

Không biết hôn mê bao lâu, Thượng Khả chậm rãi tỉnh lại. Mở mắt ra, liền nhìn thấy một mảnh ánh sáng màu bạc, xung quanh nguyên tố hỏa đã biến mất. [ Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến -- cứu vớt sinh linh bị vây hãm trong lửa lớn. Tổng cộng cứu vớt được 671 sinh linh, độ hoàn thành vượt qua 100%, khen thưởng một lọ nước chữa thương ]

Cái gì? Hoàn thành? Cho dù nhiệm vụ của thế giới này có đơn giản cũng không đơn giản như vậy đi!

[ Không cần nghi ngờ phán đoán của hệ thống, ký chủ đã khắc sâu tinh thần anh dũng, xả thân quên mình, tiến thẳng không lùi. Đến nhiệm vụ sau, thỉnh ký chủ tiếp tục giữ vững tinh thần này ]

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ