Chương 86

1.6K 236 4
                                    

Lục Tu Phàn đi vào phòng bếp, nhìn bóng lưng bận rộn của Thượng Khả một lát mới mở miệng nói: "Tiểu Trạch, lại đây."

Thượng Khả quay đầu lại chỉ thấy Lục Tu Phàn đã xoay người rời đi. Cậu cởi tạp dề xuống, bước nhanh đuổi theo.

Trở lại phòng, Lục Tu Phàn cầm thẻ nhớ đặt lên bàn, nặng nề nhìn cậu như đang cố đè nén cảm xúc nào đó: "Là Việt Huyên sao?"

"Cái gì?"

"Đám người đến bắt nạt em, là do Việt Huyên tìm đến sao?" Lục Tu Phàn cầm thẻ nhớ lên, lại hỏi một lần nữa.

"Không biết." Thượng Khả rũ mắt xuống, tầm mắt dừng trên thẻ nhớ.

"Vì sao không đánh trả ngay từ đầu?" Trong thanh âm của Lục Tu Phàn cất chứa vài phần tức giận. Tuy rằng quá trình đánh nhau phía sau không được quay lại, nhưng từ tiếng kêu thảm thiết có thể biết được bọn chúng đều bị Thượng Khả giải quyết.

"Bọn họ là quý tộc, không thể động thủ, nếu không sẽ gây thêm phiền toái cho đại nhân."

Hơi thở của Lục Tu Phàn ngừng lại, nắm chặt tay, tiếp tục hỏi: "Vậy tại sao lúc sau lại ra tay?"

Thượng Khả bình tĩnh trả lời: "Bọn họ làm hỏng máy truyền tin của tôi, khiến tôi không thể đúng lúc nhận điện báo của đại nhân."

Lục Tu Phàn nhớ tới mấy ngày trước mình liên lạc cho Thượng Khả thì máy liên lạc đột nhiên gián đoạn, hóa ra lúc đó Thượng Khả đang bị một đám người khinh nhục. Nếu hắn không gọi cú điện thoại kia, Thượng Khả chẳng phải sẽ bị... Nghĩ đến đây, sắc mặt Lục Tu Phàn trở nên khó coi.

Vì không muốn gây thêm thêm phiền toái cho mình nên Tiểu Trạch mới thờ ơ với những người khinh nhục em ấy. Sau đó lại phản kháng chỉ vì bỏ lỡ điện báo của mình. Lục Tu Phàn đã mơ hồ hiểu ra, bên trong thế giới của Tiểu Trạch, mình là tất cả của em ấy.

Hắn nắm chặt tay Thượng Khả, nói rõ ràng từng chữ một: "Tiểu Trạch, em nghe kỹ cho anh, sau này cho dù là ai, chỉ cần dám bắt nạt em thì em cứ hung hăng mà đánh trả, đừng băn khoăn gì hết, cho dù có là nữ vương đi nữa, trong tình huống nguy hiểm cũng không cần phải nhường nhịn."

"Được." Thượng Khả gật đầu.

Lục Tu Phàn ôm cậu vào lòng, trong đầu lại hiện lên hình ảnh trong video, đáy mắt lộ ra sát khí.

Trong lòng hắn có chút nghi hoặc, Việt Huyên là em trai Việt Trạch, cho dù quan hệ không tốt, thì Việt Trạch cũng đã biến thành người thủ ước, không thể dao động địa vị người thừa kế của cậu ta, thế tại sao lại còn muốn tìm cách hãm hại? Đầu tiên là sai người đưa Việt Trạch vào trung tâm phân phối, bây giờ lại còn tìm người đến LJ (luân gian) em ấy! Tâm tính ác độc thật khiến cho người ta phải ghê tởm.

Mấy ngày sau, thủ đô xảy ra vài chuyện không lớn không nhỏ, mấy tên quý tộc nhỏ liên tục bị công khai chuyện xấu, quan hệ với trẻ vị thành niên, tụ tập đánh bạc, thu mua hàng cấm.... Mấy chuyện kiểu này chỉ cần không bị đưa ra ánh sáng thì các quý tộc đều có thể dùng tiền để che lấp, nhưng nếu người thực thi là Lục Tu Phàn, bọn họ cũng chỉ có thể chấp nhận. Chỉ không hiểu vì sao Lục Tu Phàn lại đột nhiên chạy tới quản mấy chuyện này?

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ