So với việc trốn đông trốn tây bên ngoài thì cuối cùng Thượng Khả quyết đoán lựa chọn vào ngục. Ở đây vừa có phòng ngự nghiêm mật, mỗi ngày được phát đồ ăn đúng giờ, vừa được chữa bệnh miễn phí, chỉ cần phòng bị bạn tù quấy rầy, thì đã có thể “gối mềm vô lo” rồi.
Nếu là trước kia Thượng Khả chắc chắn không dám vào ngục, nhưng hiện giờ đã có võ nghệ trên người, lại có cả Hải Lãng cảnh báo trước, người bình thường đương nhiên không phải đối thủ của cậu. Đáng tiếc thế giới này có điều kiện để sử dụng pháp thuật ( nguyên tố và linh khí), chứ nếu không thì cậu chả cần phải lo đám Liên minh kia tập kích nữa.
Lưu lại một câu “tới tự thú”, Thượng Khả hoa lệ hôn mê bất tỉnh……
...
“Cái gì? Tìm được Sido rồi à?” Yaonis nhận được tin tức, lập tức đứng dậy, “Đi.”
Thượng Khả được cảnh vệ đưa vào bệnh viện Phong Thủ —— chủ yếu dùng để chữa trị cho phạm nhân hoặc các nhân viên có trong cơ cấu.
Nghiêm khắc mà nói, trước mắt Thượng Khả chưa định tội, chỉ có thể tính là nghi phạm quan trọng, nhưng xét thấy tính chất nghiêm trọng của bọn khủng bố, nên cậu vẫn bị giám thị nghiêm mật.
Lúc Yaonis chạy tới bệnh viện Phong Thủ thì Thượng Khả đang được chữa trị. Xuyên thấu qua cửa kính thủy tinh, Yaonis nhìn thấy một thanh niên nằm trên giường phẫu thuật, phần lưng lộ ra che kín máu và vết thương, cánh tay bị trầy xước không còn chỗ nào lành lặn, nhưng bắt mắt nhất lại là vết sẹo dài trên hông. Nếu Yaonis không nhớ lầm thì đây là vết thương lúc Sido 10 tuổi bị cha mình ngược đãi đến gần chết. Đã nhiều năm trôi qua mà nó vẫn dữ tợn như thế, có thể đoán được vết thương lúc trước nặng đến nhường nào.
Lần trước Yaonis nhìn được hình ảnh hồ sơ làm việc trong trung tâm mua sắm của cậu vốn đã có chút bài xích, nhưng hiện giờ thật sự gặp mặt thì trong lòng lại sinh ra thương tiếc.
Bác sĩ xử lý tốt vết thương của Thượng Khả xong chuyển cậu vào phòng bệnh theo dõi.
Yaonis đi đến mép giường, khom người vén mấy lọn tóc lòa xòa giữa trán cậu, một sườn mặt tinh xảo lập tức phản chiếu vào ánh mắt hắn. Nếu so sánh với thanh niên tóc đỏ trong video thì quả thực cứ như hai người khác nhau, nếu không có ảnh chứng minh thư của cậu chỉ sợ không ai mà nghĩ đây là một người. Một người thâm trầm tối tăm, một người an tường sạch sẽ…… Vì sao lại có sự khác biệt lớn đến vậy?
Yaonis thả tinh thần thể của mình ra—— Sư tử hoàng kim Ma Lạc.
Ma Lạc uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy đến bên kia giường, ghé vào cổ Thượng Khả ngửi ngửi.
Không lâu sao, một cái đầu nhỏ màu lam nhạt nhô ra từ lòng ngực Thượng Khả, nhìn xung quanh một chút rồi lại rụt về.
Ma Lạc thấy Hải Lãng biến mất, không cam lòng cọ cọ trên người cậu. Thượng Khả cảm giác được dị thường, lông mi hơi rung động sau đó chậm rãi mở mắt ra, một đôi mắt thủy lam mang theo chút sương mù, mê mang mà nhu mị, làm khuôn mặt tăng thêm vài phần diễm sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
HumorTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...