Chương 136

1.3K 155 5
                                    

Doanh địa Chiến Ca nằm sát biên giới phía Tây Nam của rừng rậm Úy Tiêu, ngoại trừ dân bản địa, lui tới đây cũng chỉ có các nhóm người từ nơi khác. Trên đường phố, huyên náo nhộn nhịp, tiếng trao đổi mua bán không ngừng bên tai.

Thượng Khả mặc một chiếc áo choàng màu xám, đeo một sọt trái cây chậm rãi đi vào trấn nhỏ. Đi dạo một lát, cậu tìm được một chỗ đất trống ở gần quán rượu, đem trái cây để xuống. Nơi thám thính tin tức tốt nhất là ở chỗ những người tiêu tiền, đáng tiếc trên người Thượng Khả không có tiền, chỉ có thể lấy lui làm tiến, ngồi canh ở bên đường, làm quen hoàn cảnh trước, thuận tiện kiếm thêm ít tiền.

Vừa rồi đại khái đi dạo một vòng, đối với nơi này có một chút hiểu biết về giá hàng. Sọt trái cây của cậu ước chừng có thể kiếm được mười mấy đồng bạc. Đương nhiên, cho dù không bán được cũng không sao, mục đích hôm nay của Thượng Khả chỉ để tới để xem cuộc sống bên ngoài ra sao mà thôi.

Trái cây Thượng Khả bán nhìn bề ngoài tương đối bình thường, chỉ khi nếm thử mới phát hiện trong đó có chỗ đặc biệt. Ngồi được một giờ, Thượng Khả cũng chỉ bán được năm quả trái cây.

Vào lúc Thượng Khả đang cân nhắc có nên chuyển chỗ bán không thì đột nhiên xuất hiện một thân ảnh cao lớn đứng trước quầy hàng của cậu.

Thượng Khả ngẩng đầu nhìn lên, người tới cao gần hai mét, tóc ngắn màu nâu, hơn nửa khuôn mặt đều bị băng vải bao kín, chỉ lộ ra đôi mắt màu vàng kim. Tuy rằng ngoại hình khác biệt rất nhiều nhưng Thượng Khả chỉ liếc mắt một cái là nhìn ra thân phận của hắn.

"Cậu tại sao lại ở chỗ này?" Không đợi Thượng Khả lên tiếng, người kia đã hỏi trước một bước.

Thượng Khả thấy hắn cũng không có gì kỳ quái, nhưng hắn làm thế nào lại có thể nhận ra cậu đang khoác áo choàng kín người trong đám đông?

"Cậu đi cùng tôi." Ivy nhấc sọt trái cây lên, ý bảo Thượng Khả đuổi theo.

Thời điểm Thượng Khả vừa rời đi không lâu, thì người lúc trước mua năm quả trái cây tốc hỏa chạy đến, nhìn thấy quầy hàng rỗng tuếch, nhịn không được mắng: "Mẹ nó, tới chậm một bước rồi. Đã tùy tùy tiện tiện bày bán trái cây chứa linh khí như trái cây bình thường, cũng không nhắc nhở một chút, thật là tức chết đi mà."

Thượng Khả theo Ivy xuyên qua ngõ nhỏ, đi vào một khách sạn. Trong khách sạn có không ít lính đánh thuê ngồi tốp năm tốp ba, uống rượu nói chuyện, ồn ào náo nhiệt.

Vài Tinh Linh lai đang cùng đồng bọn uống rượu, bỗng nhiên có cùng cảm giác đồng thời nhìn ra cửa, tầm mắt dừng trên thanh niên mặc áo choàng vừa mới bước vào tiệm, cho đến khi họ biến mất ở lầu hai.

"Làm sao vậy?" Tinh Linh bên cạnh hỏi.

"Không có gì." Cảm giác dị thường kia chỉ chợt lóe lên rồi biến mất, Tinh Linh tự hỏi một chút rồi không để ý tới nữa, tiếp tục cùng đồng bọn uống rượu. Bọn họ bất luận như thế nào đều không thể tưởng tượng được, vừa rồi cùng bọn họ gặp thoáng qua chính là Tinh Linh truyền thừa huyết mạch của Mẫu Thụ hóa thành.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ