Buổi tối, phần lớn người trong Thú tộc đều không thể ngủ nổi, mười mấy thanh niên trai tráng luân phiên nhau phụ trách gác đêm phòng ngừa dã thú tập kích.
Thần Thức Thượng Khả cũng ở lại trong doanh địa, canh gác cùng bọn họ. Cậu lảng vảng bên ngoài lều Tima con gái tộc trưởng, cô bé 12-13 tuổi này đang nhắm mắt nằn trên giường, nhỏ giọng cầu nguyện, khẩn cầu thần linh phù hộ tộc nhân của mình.
Theo lời cầu nguyện của cô, Thượng Khả cảm thấy có một cỗ lực lượng chậm rãi tiến về phía mình, nhỏ bé mà thuần tịnh, tựa mật ong pha loãng.
Đúng lúc này, bên cạnh doanh địa đột nhiên truyền đến vài tiếng kèn dồn dập, trong nháy mắt đánh thức mọi người khỏi giấc mộng. Nhóm thanh niên tráng hán nhanh nhẹn cầm lấy vũ khí, hỗn loạn tập trung lại, mà người già trẻ nhỏ và phụ nữ thì ở lại trong lều trại, bất an chờ đợi nguy hiểm đi qua, hoặc là cái chết buông xuống.
Bọn họ không thể tham chiến, chỉ có thể âm thầm cầu nguyện bình an cho tộc nhân. Người cầu nguyện dần dần tăng lên, lực lượng tiến vào cơ thể Thượng Khả cũng càng ngày càng nhiều, Linh Hải vốn khô cạn rốt cục có chút hơi nước.
"Gràooo --" Một tiếng thú gầm phá tan màn đêm yên tĩnh, khoa trương tuyên cáo nó (chúng nó) đã đến.
Tộc nhân Thú tộc tay cầm vũ khí, nghiêm chỉnh chờ đợi. Nhưng khi bọn họ thấy từng con Huyết Lang mang đôi mắt đầy sát khí từ trong bụi rậm đi ra thì trên mặt đã không còn chút máu.
Hai mươi mấy con Huyết Lang, dùng ánh mắt đỏ lòm, hưng phấn nhìn chằm chằm con mồi trước mắt.
Thú tộc hiện giờ có hơn hai trăm người, trong đó gần một nửa đều là người già phụ nữ và trẻ em. Nếu liều chết với hai mươi mấy con Huyết Lang, tuy không đến mức diệt tộc nhưng cũng phải trả một cái giá rất lớn.
Tộc nhân Thú tộc vẻ mặt nghiêm túc nắm chặt vũ khí trong tay, chuẩn bị nghênh đón trận ác chiến sắp tới. Một tiếng sói tru vang lên, Huyết Lang hưng phấn cong lưng vận sức chuẩn bị hành động.
Đang lúc hai bên như ngòi nổ sắp cháy hết, một bóng sáng từ trên trời giáng xuống, ở chỗ đất trống giữa Huyết Lang và nhân loại ngưng tụ thành một bóng dáng mờ ảo.
Dáng người to lớn, trên mặt mang một cái mặt nạ dữ tợn, trên tay cầm chùy, mái tóc trong suốt phất phơ, bên hông như có một ngọn lửa xanh đang thiêu đốt, rắc một lớp huỳnh quang lên khung cảnh xung quanh.
Huyết Lang vốn hung ác nhưng vì sự xuất hiện của người nọ mà phát ra tiếng gầm nhẹ bất an, buồn bực đi qua đi lại tại chỗ.
Bên Thú tộc thì kinh hỉ (kinh ngạc + vui vẻ) đan xen, bóng người trước mắt rõ ràng là hóa thân của một vị thần linh nào đó. Nhưng thần linh của bọn họ hơn một trăm năm trước đã bị huỷ hoàn toàn rồi, sửa chữa lại tượng thần khó khăn vô cùng, bọn họ thử rất nhiều lần nhưng đều thất bại. Cho đến giờ vẫn không có thần linh thuộc về mình, trở thành bộ tộc bị Thần vứt bỏ, đây cũng là một trong những nguyên nhân bọn họ không được các tộc khác tiếp nhận.
Hình thái vị thần linh trước mắt khác hoàn toàn với vị thần mà bọn họ vốn thờ phụng, loại phong cách "cổ xưa" mà hào phóng này chí ít cũng phải ngược dòng về một ngàn năm trước kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết
UmorismoTác giả : Tuyết Nguyên U Linh. Thể loại :Đam Mỹ , Xuyên Không , Hệ Thống. Trạng thái : On-going Số chương : 275 chương. VĂN ÁN : "Thật sự là quá đáng!! Tao sẽ nguyền rủa mày không được chết một cách tử tế. Kaka , trời đất ơi cái quỷ gì đây? Chỉ v...