Chương 38

2.2K 303 8
                                    

Clayde trả thù so với trong suy nghĩ của Thượng Khả còn nhanh hơn, party lần đó trôi qua chưa đến nửa tháng, đầu tiên là Fergus tiên sinh đột ngột bị công ty cắt giảm biên chế, tiếp theo là vườn hoa của Fergus phu nhân bị người nào đó phá hư, sau đó lại là xe đạp của Thượng Khả và Phong Tuyển bị trộm đi, các vật tuỳ thân khác cũng thường xuyên bị mất.

Không lâu sau, tên tiểu tử Clayde kia xuất hiện trước mặt bọn họ, đắc ý khoe ra "Chiến tích vĩ đại" của gã, cũng đưa ra yêu cầu chỉ cần bọn họ bồi gã mấy đêm, thì sẽ tha cho bọn họ. Kết quả, gã và đám hồ bằng cẩu hữu của gã bị Phong Tuyển tẩn cho một trận. Phong Tuyển cũng không sợ bọn họ báo cảnh sát, mấy đại nam sinh lại bị một tên nhóc mười hai tuổi đánh cho thảm thành như vậy, nói ra không mất mặt mới là lạ.

"Anh ta nhàn rỗi quá rồi." Thượng Khả nói.

"Vậy làm cho anh ta bận thôi." Phong Tuyển trả lời.

Vì thế, hai người hợp tác, từng người đem những cảnh "Giường - chiếu" của Clayde upload lên trang web trường, Facebook cùng với các loại trang web công cộng khác. Bọn họ chỉ công khai hình ảnh giường chiếu của Clayde cùng các cô gái thành niên, ngoài ra còn có một số tên nhóc vị thành niên, đã bị bọn họ đóng gói gửi tới cục cảnh sát. Cái gọi là đã không ra tay thì thôi, vừa ra tay thì sẽ khiến cho gã không còn sức phản kháng chính là như thế.

Tin chắc rằng trong khoảng thời gian dài tiếp theo, Clayde sẽ không còn tinh lực tới quấy rầy bọn họ. Đến vấn đề thu nhập gia đình, Thượng Khả và Phong Tuyển tạm thời cũng không lo lắng. Ngoài trừ tiền trợ cấp hàng tháng từ ZF, còn dựa vào tiền bọn họ kiếm được từ các công viêc vặt linh tinh như biểu diễn ngoài công viên, biên soạn một số lập trình nhỏ, thiết kế trang web, cũng kiếm được chút ít tiền lời.

Huống hồ vợ chồng Fergus đều là người lạc quan, rất nhanh đã phấn chấn lại, bắt đầu một công việc mới.

"Vẫn chưa tra ra được là ai sao?" trong văn phòng công ty khoa học kỹ thuật Tinh Cực, một người đàn ông trung niên đang tức giận trừng mắt nhìn kỹ thuật viên đang ngồi trước màn hình máy tính.

"Cowthorn tiên sinh, đối phương rõ ràng là một hacker có trình độ không tồi, không hề lưu lại bất cứ dấu vết nào." Kỹ thuật viên tự tin nói, "Nhưng mà thỉnh tiên sinh cứ yên tâm, chỉ cần người đó xuất hiện lần nữa, tôi nhất định có thể truy tung ra được."

Cowthorn trầm tư một lát, sau đó hỏi trợ lý đứng bên cạnh: "Cậu có biết gần đây Clayde đã đắc tội người nào không?"

Vấn đề này thật sự là làm khó trợ lý tiên sinh rồi, Clayde cơ hồ mỗi ngày đều đắc tội người ta a......

Anh châm chước một chút, trả lời: "Cụ thể đắc tội với ai, tôi cũng không rõ lắm, nhưng tôi nghe nói khoảng thời gian trước, cậu ấy đã giáo huấn vài người."

"Giáo huấn ai?"

"Tiểu nhi tử nhà Wyman, bạn học Jerry của cậu ấy, còn có hai học sinh trung học."

Cowthorn trong mắt hiện lên một tia tối tăm, phân phó nói: "Phái người đi giúp mấy tên oắt con đó tìm chút việc vui đi, nếu người kia ở trong đám nhóc này, chắc chắn sẽ ra tay lần nữa."

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ