Chương 115: Khúc ca hồi tưởng(1).2

2.7K 267 23
                                    

Lúc Thượng Khả tỉnh lại, người đàn ông bên cạnh vẫn hô hấp đều đều, ngủ rất sâu, tựa như đã lâu rồi chưa được ngủ ngon như vậy.

Thượng Khả vén chăn, nhẹ nhàng chuẩn bị xuống giường, ai ngờ vừa mới động một cái Giản Trầm Phong đã bừng tỉnh, cánh tay dùng sức gắt gao ôm chặt lấy cậu.

"Dư Mặc." Giản Trầm Phong vươn tay vuốt ve khuôn mặt Thượng Khả, đôi mắt nhìn cậu chăm chú không chớp lấy một cái.

"Ừm." Thượng Khả nghiêng đầu dựa vào chiếc gối mềm mại, dùng thanh âm lười biếng đáp lại.

Không phải mơ, người này đang ở trước mắt hắn, ngay trong lòng hắn, hai người đã trải qua một đêm mỹ mãn.

Vui vẻ tràn ngập trong ánh mắt Giản Trầm Phong, nhưng vẫn có chút thấp thỏm không chân thật. Hắn hôn thật mạnh vào đôi môi Thượng Khả như muốn chứng minh điều gì đó, rồi tham lam nhấm nháp hương vị của cậu.

Đúng lúc này, điện thoại đặt trên tủ đầu giường đột nhiên vang lên.

Giản Trầm Phong không để ý đến nó, tiếp tục dây dưa với người trong lòng. Nhưng tiếng chuông điện thoại cứ reo không ngừng như đang đòi mạng.

"Điện thoại......" Giọng nói mơ hồ của Thượng Khả phát ra giữa môi lưỡi.

Giản Trầm Phong duỗi cánh tay dài ra cầm điện thoại lên ném thẳng vào tường, cạch một tiếng, thế giới an tĩnh. Điện thoại đáng thương cứ thế chia năm xẻ bảy, chết không toàn thây.

Đối với Giản Trầm Phong mà nói, bây giờ dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng không thể cản được việc hắn muốn điên cuồng làm tình với người này.

Chuyện tối hôm qua tựa như một giấc mộng huyền huyễn, mãi cho đến giờ phút này hắn mới cảm thấy chân thật hơn. Hơi thở, nhịp tim, độ ấm, bờ môi, làn da của em ấy...... Tất cả tất cả đều khiến hắn quyến luyến.

Hắn không mang bao, chỉ muốn cảm nhận cậu một cách chân thật nhất, tiến vào đột ngột và khoái cảm va chạm khiến hắn không thể tự kiềm chế. Nghe tiếng rên cầu xin tha thứ mềm mại của người dưới thân, Giản Trầm Phong vừa an ủi cậu vừa ra sức xâm chiếm hơn nữa.

Từ giây phút hai người kết hợp đã chú định cả hai sẽ không thể xa rời được nữa.

Cả đời này, Dư Mặc là thuộc về hắn.

Hai người từ giường chuyển đến phòng tắm, lại từ phòng tắm lăn lên trên giường, gần như đã thử hết các loại tư thế cơ thể và vị trí.

Thượng Khả không ngờ là tinh lực Giản Trầm Phong lại tốt như vậy, với thể lực đã được tăng cường của cậu mà vẫn có chút ăn không tiêu, cuối cùng chỉ có thể tùy ý để hắn đùa nghịch, không ngừng lênh đênh giữa khoái cảm và mệt mỏi.....

...

Reng reng reng reng!

Tiếng chuông cửa dồn dập truyền tới.

Giản Trầm Phong nhíu nhíu mày, khó chịu mở mắt ra, người trong lòng vẫn còn ngủ say. Hắn hôn lên gáy cậu, sau đó không tình nguyện rút ra khỏi cơ thể cậu, tùy tiện lấy áo ngủ mặc vào rồi ra khỏi phòng.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ