Chương 68

1.5K 216 25
                                    

Sau lần thăm quan đó, Hỏa Diễm và Hải Lãng lại càng trở nên nổi tiếng, nhanh chóng trở thành động vật chu choe thịnh hành toàn cầu. Tần Uyên đã sớm có chuẩn bị với chuyện này, trong hai tháng dựa theo hình dáng của hai nhóc, nghiên cứu và phát hành rất nhiều sản phẩm có liên quan như là máy tính, trò chơi, trang phục, đồ đạc, đồ chơi, trang sức, tập tranh…, dẫn đến một làn sóng sưu tập đồ cá heo.

Tần Uyên lấy 25% tiền lãi làm quỹ bảo dưỡng cho cả hai, còn có tiền quyên tặng từ các nơi trên thế giới, hai nhóc cá heo chỉ trong vòng nửa năm đã trở thành động vật giàu có nhất toàn cầu. Trên mạng còn xây dựng nên một hậu cung khổng lồ cho chúng nó, gồm đủ loại giới tính và chủng tộc, có thể nói là thê thiếp thành đàn, mà Tần Uyên thì hiển nhiên giữ vị trí đứng đầu hậu cung.

Tần Uyên rất bình tĩnh tiếp nhận thân phận “Hoàng hậu”, có một lần phụ tá của hắn ngẫu nhiên nghe được hắn nhỏ giọng nói thầm: “Hoàng hậu hẳn là độc bá hậu cung, đám ‘oanh oanh yến yến’ cũng dám đến tranh thủ tình cảm…”

Tần Uyên dùng hết sức để tuyên truyền cho Hỏa Diễm và Hải Lãng không phải chỉ vì kiếm tiền, chủ yếu là vì bảo vệ chúng nó. Khác với tình cảm yêu thích đơn thuần của dân chúng, các nhà khoa học càng cảm thấy hứng thú với tình trạng của hai đứa sau biến dị hơn. Có vài nhà khoa học một khi si mê thì sẽ không để ý đến giới hạn đạo đức. Cho nên hai nhóc cá heo càng nổi tiếng, xác suất bị hại lại càng nhỏ.

Ý dân và dư luận có thể trở thành phòng tuyến đầu tiên bảo vệ chúng nó.

Nhưng mà tình huống phát triển thường lệch khỏi quỹ đạo kiểm soát của chúng ta. Sở dĩ con người có thể kiên trì, đơn giản là vì chưa chạm đến lợi ích để bọn họ liều lĩnh.

Một năm sau, đoàn nghiên cứu do Thôi tiến sĩ đứng đầu đã chiếm được một thành quả nghiên cứu kinh người, hoóc-môn và tổ chức tế bào trong cơ thể cá heo có thể dung hợp với phần lớn các sinh vật, cũng phát sinh biến dị ưu hoá hơn. Càng không thể tưởng tượng nổi chính là nó có thể đề cao tỉ lệ sinh sản.

Tin tức này đối với nhân loại đang đối mặt với nguy cơ sinh sản mà nói không thể nghi ngờ là một niềm vui lớn.

“Tôi không đồng ý!” Trong mắt Tần Uyên hiện lên vẻ lạnh lùng nghiêm nghị, cứng rắn từ chối.

Ngay vừa rồi, vị tổ trưởng nghiên cứu khoa học được quốc gia đề cử trước mắt này đưa ra một kế hoạch sinh sản, cho Hỏa Diễm tạp giao với sinh vật khác, ý đồ mở rộng đàn cá heo để bọn họ có đủ tài liệu nghiên cứu.

Cho Hỏa Diễm tạp giao với sinh vật khác? Chỉ nghĩ thôi Tần Uyên đã cảm thấy không thể chấp nhận được.

“Chuyện này liên quan đến tương lai của nhân loại sau này, đáng lẽ ra cũng không cần trưng cầu ý kiến của ngài, nhưng dù sao ngài cũng là người giám hộ của chúng nó, vậy nên phía trên quyết định cho ngài một năm thời gian suy nghĩ. Trong một năm này có thể để Hỏa Diễm ở chung với một vài loại sinh vật để làm quen với nhau.” Tổ trưởng tổ nghiên cứu khoa học cũng cứng rắn nói.

Tần Uyên sầm mặt, ánh mắt lạnh như băng nhìn tổ trưởng tổ nghiên cứu khoa học.

Một lát sau, hắn mới nặng nề nói: “Tôi biết.”

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ