Chương 110

1.3K 187 3
                                    

Cấp bậc và tư lịch của Tử Thần những thần linh bình thường không thể sánh. Càng quan trọng hơn nữa gã là một trong số ít thần linh không cần phàm nhân cung phụng mà vẫn có thể đạt được thần lực, sức mạnh chủ yếu của gã đến từ sự tiêu vong của vạn vật. Tuy rằng Chiến Thần rất cường đại, nhưng chỉ sợ là cũng không thể làm gì được gã.

Thượng Khả tỏ vẻ tui thật sự không cần vị tôn đại thần này chống lưng đâu. Tà Thần hàng chính hãng bị hệ Quang Minh vây công hội đồng, cũng không thấy Tử Thần ra mặt lên tiếng. Mà bây giờ Tà Thần đã tương thân tương ái với Thần Quang Minh thì gã lại xuất hiện.

Tin tức Tử Thần đưa ra rất nhanh đã kinh động đến những thần linh khác, để tránh Thượng Khả phải sử dụng hắc ám một lần nữa, Siva đã thiết lập cấm chế trong thành. Nhưng hắn phòng được hắc ám, lại không phòng được quang minh. Hỏa Thần, Thuỷ Thần, Thổ Thần và vài vị thần linh từng có ân oán với Tà Thần đều sôi nổi yêu cầu Chiến Thần phong ấn Thượng Khả lại, hoặc đuổi cậu ra khỏi lãnh địa Quang Minh.

Những thần linh còn lại thấy vậy đều có chút mông lung. Chỉ là một tên Thần Thánh hệ Hắc Ám vô danh thôi vì sao Đại Thần lại phải xuất trận như thế? Tuy rằng Quang Minh và Hắc Ám không chung chiến tuyến, nhưng chỉ cần được cho phép, hai bên vẫn có thể hỗ trợ cho nhau dưới điều kiện không vi phạm quy tắc.

Tuy Thượng Khả là thần linh hệ Hắc Ám nhưng cho tới bây giờ vẫn tuân thủ theo khuôn phép, cư xử hiền lành, thậm chí còn thuần lương hơn cả phần lớn Thần Quang Minh. Nhưng một vị "Tiểu Thần" vô hại như vậy chẳng những được Chiến Thần che chở, Tử Thần tranh đoạt, mà ngay cả địch nhân cũng là mấy vị Đại Thần có cấp bậc ngàn năm như Hỏa Thần, Thuỷ Thần nữa!

Sau khi tin tức lan truyền khắp nơi, thân phận của Thượng Khả cuối cùng cũng bị công khai. Sau khi biết được thân phận của cậu, không ít Tiểu Thần đã từng tìm cậu gây khó dễ đều toát mồ hôi lạnh. Cậu ta vậy mà lại là Tà Thần Onus từng nhuốm máu cho Đại lục hơn một ngàn năm trước? Rõ ràng trông có vẻ vô hại, ngốc moe, khiến người thích như thế cơ mà! Cậu ta còn am hiểu các loại kỹ năng sinh hoạt nữa, phần lớn thương phẩm lưu hành trong Vương Thành đều được xuất từ tay người thờ phụng của cậu ta hết đấy!

Nếu không đề cập tới thân phận cậu, thì những thần linh khác gần như đã xem cậu là một tiểu tinh linh sinh hoạt đáng yêu. Nhưng thuộc tính thật sự của cậu không chỉ có không đáng yêu mà còn đặc biệt huyết tinh. Vị Tà Thần đại nhân này, có phải đã tự ngụy trang mình quá mức thành công hay không! Chẳng những công khai mà tiến vào chiếm giữ lãnh địa Quang Minh mà còn được Chiến Thần phù hộ. Nếu bọn họ nhớ không lầm thì năm đó Tà Thần bị Chiến Thần phong ấn đúng chứ. Theo lý mà nói, hai người hẳn là phải kiểu không chết không ngừng thù địch đấy, vì sao ở chung lại hòa hợp đến vậy nha? Chẳng lẽ công phu trên giường của Tà Thần cũng đột phá chân trời, cứ như vậy mà chinh phục Chiến Thần?!

Chuyện giữa các Đại Thần với nhau kỳ thật chả có xíu liên quan gì tới mấy Tiểu Thần cả, bọn họ chỉ cần có nhân loại cung phụng thì có thể tồn tại mãi mãi, hậu quả nặng nhất chính là sức mạnh bị hao tổn mà thôi. Có điều lập trường của hệ Quang Minh vẫn rất rõ ràng, bọn họ đã phân định giới hạn với Tà Thần, kiên quyết không qua lại với cậu.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ