Chương 96

1.7K 218 6
                                    

Sau khi phần hàng mẫu đầu tiên được phân tích, nhóm nghiên cứu viên thường xuyên tìm đến Thượng Khả đòi hàng mẫu. Thượng Khả cũng đã từng tự mình phân tích rồi, cậu không tin đám chuyên gia này hao phí nhiều hơn cả cậu, vì thế nghiêm túc tỏ vẻ hàng mẫu không còn nhiều, xin hãy sử dụng tiết kiệm.

Thượng Khả phân ra ba phần hàng mẫu cho bọn họ, đồng thời yêu cầu phải được xem báo cáo phân tích của mỗi hàng mẫu.

Nhóm nghiên cứu viên hết cách đành hậm hực rời đi, cuối cùng Thượng Khả cũng được yên tĩnh, báo cáo phân tích hàng mẫu cũng thường xuyên được đưa tới đây. Phân tích hàng mẫu chính là bước đầu tiên, kế tiếp còn phải chế tạo thuốc bột, tính toán tỉ lệ, điều phối hoà tan, lặp lại thực nghiệm...v.v, đây là một quá trình lâu dài và buồn tẻ.

Thượng Khả làm việc rất nghiêm túc, không chút sai sót, sau một thời gian tiếp xúc dần dần nhận được sự tán thành của các nghiên cứu viên, chính thức gia nhập tổ nghiên cứu này.

Ban đầu Lục Tu Phàn còn lo đưa Thượng Khả tới chỗ rời xa đô thị này sẽ làm cậu cảm thấy nặng nề, kết quả người bị cô đơn ngược lại là mình. Trước kia mỗi lần hắn trở về Thượng Khả sẽ tới đón hắn đầu tiên, giờ chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt tang thương của quản gia già và một căn phòng lạnh lẽo.

Lục Tu Phàn nhìn Thượng Khả đang thảo luận với nhóm nghiên cứu viên về kết quả thí nghiệm, lòng nghĩ không phải bọn họ ở chung không thoải mái hay sao? Chỉ mới vài ngày không thấy mà đã hoà hợp như vậy? Thậm chí Thượng Khả còn thành công vào được phòng thí nghiệm bị nhóm nghiên cứu viên coi là cấm địa.

“Đại nhân, ngài đã trở lại.” Một nghiên cứu viên hơi lớn tuổi phát hiện ra Lục Tu Phàn, đứng dậy chào đón.

Một nghiên cứu viên bên cạnh tiếp lời: “Đại nhân tới tìm Tiểu Trạch sao? Công việc của chúng tôi đã hoàn thành rồi, ngài cứ mang Tiểu Trạch đi đi.”

Lục Tu Phàn nhớ rõ hôm trước tên này còn mãnh liệt bất mãn với việc hắn mang người ngoài tới đây.

“Thời gian làm việc còn chưa chấm dứt.” Thượng Khả mở miệng nói.

Vừa dứt lời, những người khác đều quay lại nhìn cậu bằng ánh mắt “thương tiếc”: Đứa nhỏ này, mải làm việc ngay cả giai nhà mình cũng không màng. Sao mà được? Mau lên nào, lại an ủi người ta một chút, tốt nhất là có thể nhốt giai nhà vào trong phòng lăn ba ngày ba đêm luôn.

Thái độ làm việc mấy ngày nay của Thượng Khả đã nhận được sự chấp thuận của các nghiên cứu viên. Trước kia còn nghĩ cậu là bạn giường của Lục Tu Phàn, bây giờ lại cảm thấy hai người xứng đôi vô cùng.

“Ai nói chưa hết giờ làm việc?” Một nghiên cứu viên già ấn mấy cái trên đồng hồ ảo, thời gian lập tức tăng lên 30 phút, vừa vặn lố 1 phút sang thời gian nghỉ ngơi.

Thượng Khả: … Trước mặt đại Boss làm như vậy mà được hả?

Lục Tu Phàn: Không hổ là chuyên gia, tư duy thật linh hoạt.

Lục Tu Phàn ném cho vị nghiên cứu viên kia một ánh mắt tán thưởng, sau đó mang Thượng Khả rời khỏi phòng thí nghiệm.

Hệ Thống Anh Dũng Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ