CHAPTER 3

9.1K 391 78
                                    

Someone pov.

Nainis talaga ako sa babaing to kala mo kong sino tsk.

At ano daw natoy ang pangalan nya hutik.

Naglakad ako papunta sa upuan ko at sya Naman ay nag paiwan lang doon sa harap.

Hindi ko na narinig ang sabi ni prof dahil bigla nalang sumigaw tong babaeng to.

"HELLO AKO PALA SI KENDRA XYLARA FRANCHESCA SANDOVAL!!!" sigaw nya the fuck palagi ba tong sumisigaw?.

So mag pakilala muna ako.

My name is Zack  Demon Montefalco 19 y/o pinaka mayaman sa buong mundo.

Kayo na bahala mag imagine sa pag katao ko.

Hindi ko namalayan na nakalabas na si prof at yong babaing maingay.

"King"

Napalingon Naman ang mga kaklase ko.

"Baka madamay sya"

"Oo nga king"

"Mukhang mahina pa Naman sya"

Sari saring kuminto nila.

"Ipaalis" cold kong sabi.

"Oo nga mukhanmadali Naman sya mapapaalis" sabi naman ni Jason ang dakilang babaero.

Kayo nalang ang bahalang kumilala sa mga kaklase ko tinatamad ako.

Lumabas na kami ng room dahil recess Naman ngayon.

Marami namang nag titilian pero di ko na pinansin tsk nag sasayang ako ng oras tsk

Nang nakarating kami sa cafeteria ay nag sitahimik ang kaninang maingay.

Pumunta na ako sa table namin yes may sarili kaming table dito.

Sila nalang ang nag order dahil alam Naman nila ang palagi kong kinakain.

Habang nakaupo ako ay nilibot ako ang paningin ko at makita ko si Kendra kuno na kumakain na parang walang taong nakapaligid sa kanya tsk.

Maya maya pa ay dumating na sila Kaya kumain na kami habang sila naman ay nag kukwentuhan ng kahit ano pero di ko na pinansin.

Maya maya pa ay bigla nalang napasinghap ang mga kumakain dito.

Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko si Kendra na binuhusan ng juice ni yanna ang queen bee dito tsk pero di pa din huminto si Kendra ng pag Kain.

Ng susubo na Sana si Kendra ay tinabig ni yanna ang kamay nya kaya tumilapon ang kanin nya napatigil Naman si kendra sa pag Kain at nilagay ang dalawang kamay sa mesa.

"Alam mo hinayaan na nga kitang buhusan ako ng juice tabigin mo pa ang kamay ko?" Shet tumayo ang balahibo ko don ah dahil sa subrang lamig.

"Ano ba kailangan mo" malumanay na sabi nya.

"Problema ko? Ikaw ikaw ang problema ko dahil sinabihan mo pang Naman ang boyfriend ko na amoy tae" tsk desperada talaga.

"Sino naman ang boyfriend mo?" Malumanay na sabi nya.

"Sino pa ba ide si zack demon Montefalco" sabi nya tsk.

Kendra Pov.

"Sino pa ba ede si Zack Demon Montefalco" sabi pa nya.

"Sino Naman yon?" Takang tanong ko.

"Hindi mo kilala?" Sabi nya.

"Abay mag tatanong pa  ba ako kong alam ko?" Nakapamewang na sabi ko.

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon