CHAPTER 53

3K 141 6
                                    

Lyster Montalban Pov.

Habang nag discuss si prof hindi ko maiwasan na hindi tignan si dra and yes I have a feelings of her she's nice shes so kind and she's a kind heart I like her so much no I love her but alam kung hindi pwede.

Kasi alam ko na kuya lang ang tingin nya sakin masakit man pero kakayanin ganyan talaga ehh kapag Mahal ko hayaan mo kung saan Sya sasaya.

Kaya tamang titig lang ako hyst ang swerte nang lalaking mamahalin nya at alam kung Sino ang lalaking yun.

Tinignan ko si king nakatingin lang din siya kay dra ang lara nya.

Pinilit ko mang burahin sa sistema ko pero hindi Sya mawala ehh Sino ba ang hindi mahuhulog sa kanya eh napaka bait nya at isa pa napaka ganda nya inside and outside better lang ang hindi mag kakagusto sa kanya.

Iniwas ko nalang ang paningin ko sa kanya tinuuon ko nalang ang paningin ko sa harap kung saan nag tuturo ang prof namin.

Hindi nag tagal ay lumabas na ang prof sumunod Naman ang pangalawa at hanggang sa yung last nalang ang pumasok.

Ang dali lang ng oras ni hindi ko man lang namalayan na umalis na pala ang prof.

"Yun oh tapos na haha makakauwi na rin" rinig kung sabi ni dra napangiti nalang ako ng mapait.

Yes masarap pakinggan ang buses nya parang nawawala lahat ng problema ko hyst pero sanayin ko na ang puso ko na baliwalain ang naramdaman kung to.

Nag si ayus na kami ng gamit para mag handa para sa pag labas namin.

Nang natapos ay nag silabas na kami.

"Oi maya dra ah punta kami sa mansion nyo" nakangiting sabi ni ty.

"Ano ba meron?" Nagtatakang tanong nya natawa nalang ako dahil makakalimutin din pala ang isang to.

"Hay nako lola dra may movie marathon Tayo mamaya sa mansion nyo" sarcastic na sabi ni ty.

Napakamot Naman sa batok si dra isa lang masasabi ko ang cute nya.

"Ay oo nga pala no nakalimutan ko gutom na Kasi ako" sabi nya habang nakanguso.

"At ano Naman ang connect ng tmgutom at makakalimutin aber?" Nakapamewang ba sabi ni ty.

"Wala sinabi ko lng na h
Gutom na ako maya tara na" nakangiting sabi nya sabay pantay nng lakad kay king umiwas nalang ako ng tingin.

"Kung ako sayo kalimutan mo na, na may feelings kay kay dra Kita mo Naman kung Sino ang gusto nya Diba" sabi ni allen.

Yes alam ni allen ang feelings ko para kay dra ang hilig Kasi nitong mangilatis nitong having to kaya nalaman nya.

"Sinubukan ko Naman pero hindi mawala ehh" sabi ko habang nakatingin sa kanilang dalawa na nag uusap.

" Ikaw rin ikaw lang ang masaktan nyan nako kung alam mo lang kung paano masaktan mentally" sabi nya sabay iling iling.

"Bakit ikaw nakaranas ka na ba?" Sabi ko rin sa kanya.

"Hindi pa pero mahahalata mo ang isang tao na nasaktan mentally Lisa sa physically look madali lang mag hilom ang sugat mo physically pero mentally antagal naabutan ka pa ng year kung Mahal na Mahal mo talaga ang isang tao pero kung kasisimula mo pa lang months lang nawawala na yan eh ang sugat sa labas eh isang linggo lang wala na" mahabang sabi nya.

"Kaya kung ako sayo kalimutan mo na may lihim kang pag tingin sa kanya" naiilang na sabi nya.

"Don't love too much, Don't trust too much, because that too much can hurt you so much" sabi nya sabay tapik sa balikat ko.

Tama nga Naman Sya pero ganyan talaga ehh love is like a war easy to begin but very hard to stop hyst.

"Hey ano pinag usapan nyo jan share nyo Naman" nakangiting sabi ni dra ngumiti lang ako at nag salita.

"Ah wala haha" sabi ko nang nakangiti tumango lang Sya at nag patuloy sa pag lalakad.

"Haha alam kung ambilis ng tibok ng puso mo ngayon dahil sa mga ngiti nya" sabi nya tumango lang ako.

Ganyan talaga bud love hurts hahaha" natatawang sabi nya natawa nalang din ako.

Nang nakarating na kami sa parking lot at nag sisakay na sila nasa pangalawang can ako kaya maiwasan ko Sya.

Yes pinilit kung umiwas sa kanya pero hindi ehh napaka friendly nya.

Maraming nag sabi sa kanya na malandi Kasi nga kahit Sino lang ang lalaki na nilapitan nya pero ang mga lalaking nilapitan nya masasabi na napaka friendly nya.

Nag si sakay na kami at pina andar na nauna sila king at kami ang pang huli.

Ang katabi ko sa pag upo ay si allen nasa may window Kasi ako at ang katabi Naman ni allen ay my twin bro yan lang.


*********
Enjoy!!

Sinsya na short ud baka sa susunod habaan ko na soon hahaha labyah❤️

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon