CHAPTER 7

7K 285 10
                                    


Kendra Pov.

Sabay kaming pumasok sa cafeteria kaya ang kaninang maingay ay bigla nalang tumahimik.

Nang nakarating na kami sa mesa ay sila na ang nag prisenta na mag order.

Ilang minuto pa ay nakarating na sila kaya kumain nalang kami.

Napuno ng tawanan ang pag kakain namin dahil sa sari sari nilang kwento pwera nalang sa Hari ng mga tae na walang imik.

Ng natapos na kami sa pag Kain ay bumalik na kami sa room namin alangan Naman na doon na kami forever sa cafeteria Diba.

Ng nakarating kami sa room ay sya ding pag dating ng prof.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISMISSAL

Pumasok Naman ang pangalawang prof.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISMISSAL

KRINGGG~~KRINGG~~

tunog ng bell kaya lunch na umalis naman ang prof.

Nauna na akong umalis kasi di muna ako sasama sa kanila sa lunch kasi trip ko lang matulog ngayon.

Pumunta na ako sa garden at umakyat sa puno doon para matulog.
_______

Zack Pov.

Pag ka alis ng prof ay sumunod Naman si Kendra na lumabas kaya hinayaan nalang namin baka nauna na sya doon sa cafeteria.

Nag lalakad na kaming lahat maliban kay kendra papuntang cafeteria.

Pag karating namin ay nilibot ko ang paningin ko nangonot nalang ang noo ko ng wala sya dito sa cafeteria.

'baka nasa rooftop sya at natulog doon' sabi ko sa isip ko.

Kaya pumunta na kami sa palagi naming kinakainan na mesa.

Nag order na sila maya maya pa ay dumating si yanni at mga alipores nya tsk.

"Babe" mapanding sabi nya at umupo na tabi ko sabay hawak sa braso ko tsk malandi talaga.

Sinadya pa talaga na sinagi ang boobs nya sa braso ko pero lakompake tsk.

Nakarating na sila kaya kumain nalang kami.

Kinulit pa talaga ako ni yanni pero binaliwala ko lang.

Nang natapos kami ay umalis na kami si yanni Naman kapit lang ng kapit sa braso ko.

Naiinis na talaga ako sababang to kaya kinuha ko ang braso ko wala naman syang magagawa kundi ang binitaw.

*FF*

Nandito nakami sa room namin wala parin si Kendra kaya lumabas nalang ako papunta sa rooftop baka nandon sya.

Nang nakarating na ako ay walang Kendra ang nakita ko doon.

Pero may naagaw pansin ako isang papel.

Kinuha ko yon at binasa.

*Bantayan nyo ng maigi ang nag iisang prinsesa baka gumising nalang kayo kinaumagahan nanpinag lamayan na sya*

Yan ang nakalagay sa sulat kaya nag mamadali akong umalis at pumunta sa garden baka nandon siya.

Tumakbo lang ako ng tumakbo hanggang makarating ako sa garden.

May nakita Naman akong lalaki na nakatingin sakin at naka ngisi.

'Shit saan ka na ba kendra' sabi ko sa isip ko at sinuntok ang puno dahilan para dumugo ang kamay ko

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon