CHAPTER 31

3.7K 168 10
                                    

Kendra pov.

Nandito na ako sa condo ko malapit lang to sa unibersidad na pinapasukan ko kaya ok lang na mag lalakad ako papunta doon ok na din yun para tipid gasulina hahaha.

Alam Naman nila kuya to Kasi tinext ko na si kuya ace kanina.

Nakahiga ako ngayon dito sa kama ko actually malaki Naman ang condo ko may tatlong at isnang living room alangan Naman tatlo din Diba hahaha.

So ito na nga nakahiga ako 'hyst ano Naman kaya ang mangyayari bukas hyst' sabi ko sa isip ko.

Buti nanjan si Thea at Xian nako pag wala Sino kaya ang sandalan ko.

Pero naiilang parin ako pag lasama si xian ehh Kasi nga Diba ex ko yun kaya nakakailang kaya pero ok na rin yun dahil hindi Sya kagaya sa mga kaklase ko na mga judgmental tsk.

Bahala sila hindi ko sila papansinin ano akala nila madali lang ako suyuin nako.

'ay tanga mo self ano mo sila jowa Kasi suyuin kapal mo rin self eh no' kontra ng nasa isip ko hahaha.

~~~kruuu~~kruuu( wag kayo tub g yan ng tyan)

Bigla nalang tumunog ang tyan ko kaya bumangon ako.

Sa labas nalang seguro ako kakain wala pa Kasi akung stocks dito.

May malapit namang street food dito hehe doon nalang ako kakain.

Nag suot muna ako ng jacket pake nyo ba sa nilalamig ako ehh gaya ng convo nyo malamig ay sowee wala akung Kain hahaha.

So pababa na ako actually sila Zack ang maiari nitong condominium na ito pero di nya alam na dito ako tumutuloy

Oo Zack ang tawag ko sa kanya pake nya dina dem dem galit ako sa kanya dahil sa ginawa nya  hmmp.

So lumabas na ako alangan Naman pumasok Diba tsk.

*FF*

Nandito na ako sa park Diba ang bilis lang parang kayo ambilis lang din nag hiwalay haha kakasagot mo palang hiwalay na agad ay sinsya haha.

Nag libot² ako dito para mag hanap ng seryuso yung hinding hindi ka iiwan ganon haha jwk lang nag hahanap ako ng bakla para 150 jwk ulit syempre isaw pake nyo kung isaw hanap ko nung nag naging kayo nga may pake ba ako.

So ayun nga nakahanap na ako ng taong magmamahal sakin ng wagas yung ibigay sayo lahat gagawin lahat wag lang akung malungkot wag lang ang cellphone Kasi nandon yung convo ng kabet nya at may tinatagong kababalaghan haha jwk ulit.

So hito na nga nakakita na ako ng nag bininta ng isaw hoo nandito lang pala pinahirapan lang akung mag lakad ah.

"Oy kuya magkano isaw nyo" sabi ko sa kuyang gwapo nako balik balikan ko talaga to dito hindi ang isaw kundi ang nag titjnda ang wafo mga dzai haha.

" Tatlong peso lang isa mss ganda"nakangiti nyang sabi omoo nginitian nya ako kanya nginitian ko nalang Sya.

Ay ang landi mo na self' sabi ko sa isip ko hehe.

"Kuha ka lang mss ganda" nakangiti nyang sabi.

Ay ganon lebre lang to ay ayos yun ah kaya kumuha nalang ako.

Ang sarap talaga tikman nyo pero mas masarap ako pag tinikman ay pasmado hahaha.

*FF*

Hindi ko alam na naubos ko pala ang isaw hehe.

"Thank you kuyang poge ah ang sarap pala talaga pag lebre hehe" sabi ko lumaki Naman ang mata nya.

"A-ah m-mss g-ganda h-hindi p-po y-yun l-lebre" utal na sabi nya Jaya nanlaki ang mga mata ko.

"Ay hindi pala yun lebre kala ko Naman sabi mo Kasi kuyang poge na kumuha lang ako" sabi ko sabay kamot sa batok.

"Ilan ba lahat kuyang poge" nakangiti kung sabi.

"Ahmm naubos mo Kasi at buti nalang po binilang ko lahat ng isaw" sabi nya.

"Kaya 600 po lahat" sabi nya tumango lang ako at kumuha ng 1k sa wallet ko.

"Yan kuya keep the change para narin sa pangkain mo hehe bye" sabi ko at umalis na.

Nag lakad lakad muna ako ditk sa park wala lang gusto ko lang mag lakad lakad.

Napad pad ako sa isang bench kaya umupo ako doon alangan Naman na humiga ako diba baka pag kamalan akung letcon doon ay bobo mo self hindi ka Naman mataba maya paano ka pag kamalang letchon.

Nandito lang ako nakaupo  napapikit nalang ako ng dumampi sakin ang malamig na hangin parang nabawasan ang mga problema ko hyst.

Tumingala ako sa lanhit napangiti nalang ako ng makitang maraming star ang kumikinang ang sarap titigan.

Nangangalay na ang leeg ko kaka tingala kaya yumuko nalang ako para mawala ang pangangalay.

Lumalim na ang gabi kaya napag pasyahan kung umuwi nalang.

Nag lalakad ako ngayon hindi Naman madilim dahil may mga ilaw Naman sa mga bukas pa na convenience store na madadaanan ko at may mga ilaw Naman din sa daan kaya ok lang.

Lumipas ang ilang minuto ay nakarating narin ako sa condominium.

Ang guard na madadaanan ako ay inaantok na pero hindi nya pinahalata dahil nga guard Diba.

So ayun pumasok na ako at naglakad hanggang nakarating sa elevator.

Pumasok na ako at pinindot ang 27th floor (tama ba hahaha).

"Ting"( wag kayo tunog yan ng pag bukas ng elevator)

Lumabas na ako at nag lakad sa mahabang pasilyo.

Kung matatakutin ako ay paniguradong nangangatog na ang paa ko ngayom dahil madilim Kasi ang pasilyo sabi ng mga  janitor/janitress ay sira daw ang mga ilaw at inaayos pa raw.

Hanggaang nakarating na ako sa pinto ng unit ko.

Pumasok na ako langan Naman lumabas Diba.

Dumeritso nalang ako sa kwarto ko busog Naman na ako kaya matulog nalang ako.

Pag pasok ko sa kwarto ko ay umupo muna ako sa kama ko.

Nakalipas ang ilang minuto ay tumayo na ako para pumasok sa banyo para mag half bath.

*FF*

Tapos na ako mag half bath naka soot narin ako ng damit pang tulog.

Ang disign ay panda pake nyo na mahilig ako sa panda.

So ayon nga naka higa akos a kama ko alangan Naman sa lapag Diba.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

Everything went black

********
Enjoy!!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon