Kyla pov.
"Hell I miss you" nakangiting sabi ng kapatid kung si kim at tumakbo papalapit kay hell.
At akmang yayakap ng umilag si hell kaya ayun iba ang nayakap nya yung lalaking hindi ko kilala.
"Wahhh he'll miss talaga Kita" sabi nga at niyakap ng mahigpit ang lalaki.
"Teka hell bakit panglalaki na ang amoy mo ngayon nag bago ka ba ng pabango?" Sabi nya at kumalas sa yakap ng lalaki na hanggang ngayun ay tulala paring nakatingin sa kanya.
Pag harap ng kapatid ko natawa nalang ako dahil ang epic ng mukha nya.
"Wahhh sorry hindi ko sinadya na yakapin ka" natarantang sabi nya at pumunta kay dra.
"Dra ambad ng tingin nya sakin" sabi nya tinignan ko Naman ang lalaki na nasa na ang tingin sa kapatid kung buang.
"Hoy babae ka Sino nag sabi sayo na yakapin ang gwapong si ako" sabi din ng lalaki at nakaturo sa kapatid ko.
"Hindi ko nga sinadya at isa pa hindi ka naman gwapo mas gwapo pa ang mga asawa ko sayo no" mataray na sabi ng kapatid ko.
"Ano may asawa ka na sa bata mung yan" di makapaniwalang sabi ng lalaki natawa Naman ako sa sinabi nito at tinignan ko ang kapatid ko na halos kakakain na ang lalaking nasa harap nya ngayun.
"Anong bata 19 na nga ako ehh sadyang ganon na talaga ang height ko Lisa sayo na kapre" sabi Naman ng kapatid ko.
"Ano ako kapre?, ikaw Naman tyanak"
"Nye nye nye eke kepre beke ekew tyenek nye nye nye" panggagaya ng kapatid ko.
"Ikaw na tyanak ka lumayo ka sakin nandidilim paningin ko sayo" .
"Ahh baka inaantok ka na kaya nandidilim ang paningin mo" sabi Naman ng buang kung kapatid kaya namula ang lalaki sa inis.
"Dra oh I away ako ng tyanak na yan" sunning ng lalaki kay dra.
"Anong ako ang nang away ikaw kaya kapre ka" sigunda Naman ng kapagid ko.
Nang tinignan ko Naman si dra ay naka tingin lang sa kanilang dalawa na parang walang pake.
"Anong ako ikaw kaya"
"Ikaw"
"IKAW"
"HINDI AKO IKAW ANG NANG AWAY SAKIN!!"
"IKA----(ikaw) hindi na natapos ng lalaki ang sumigaw nya.
"THE TWO OF YOU SHUT THE F*CK UP!!!" sabay na sabi ni dra at yung lalaking cold.
Bumalik Naman ang tingin ko sa dalawa na parihong nakabusangot at masama ang tingin sa isat isa.
"Ikaw Kasi" sabi ng lalaki.
"Ty tama na yan hindi asaran ang pumunta natin dito" sabi Naman ni dra tumango Naman ang si ty kuno pero masama paring nakatingin sa kapatid ko.
"Tyanak" bulong nya pero rinig na rinig namin.
Tinignan ko ang kapatik ko na halos maiyak na sa kinatayuan nya.
"The three of you go to your asign room at mag pahinga sasabihin nalang namim ang plano sa inyo bukas ng umaga" sabi ni dra kaya tumango Naman kami.
Ang kapatid ko Naman ay sinamaan muna si ty na masama rin ang tingin sa kanya.
May nag assist Naman samin na kasambahay at tinuro samin ang mga silid na pag tutulogan namin.
Nang makarating na ako sa pag tutulogan kung silid ay namangha ako sa nakita mas lalaki pati kisa sa silid ko doon sa US at ang ganda din ng wallpaper nya pink na hello kitty my favorite hehe.
*********
Kim povNandito ako ngayun sa my tapat ng bagong room ko yieehh excited na ako makita kung ano ang magiging silid ko.
Pag pasok ko gayon nalang ang pag ka mangha ko nang makita ang kabuoan sa loob.
Kulay yellow ang wallpaper at may mga spongebob pa yiehhhh mapaboret o my god hindi ako makapaniwala hehehe.
May queen size bed na kulay yellow din lahat ng makita ko ay yellow o my my favorite color pati narin ang walk in closet ko yellow kulay ng pinto lahat lahat ng makikita ko ay kulay yellow.
Humilata Naman ako sa kama ko na anglambot at niyakap ang spongebob na unan ko yieeeh pinag handaan talaga ni dra ang mga magiging room namin yieeeh.
Nang naka relax na ako kunti ay pumasok ako sa banyo para mag half bath na para matulog busog Naman ako ehh.
Pag pasuk ko sa banyo ay kulay dilaw din lahat ng kagamitan dito nako Naman inaamin ko na favorite ko ang dilaw pero hindi Naman siguro pede na lahat nalang ng nandito sa silid o sa banyo na to ay dilaw nakakasawa din sa mata pero joke lang hehehe ito nga ang pangarap ko ehh na halos lahat ng kagamitan sa loob ng room ko ay dilaw hehe pati pala mga dinala kung mga damit ko dilaw lahat hehe pake ba nila kung dilaw lahat ehh sa maganda ehh at isa pa favorite ko Naman.
Nang natapos ay nag tooth brush muna ako ayaw ko Naman na may tumira na uud sa ipin ko no ehh nakakatakot kaya yun, yun ang laging paalala ni mom noon pag hindi ako nag totooth brush at dahil mabait akung bata ay sumunod ko naman hehehe.
Nang natapos ay lumabas na ako at pumasok sa walk in closet ko pero pag pasuk ko wala namang mga damit ko at don ko na na alala na hindi ko pala nalagay dito ang mga damit na dinala ko.
"Nako Naman kim ambobo mo talaga" sabi ko sa sarili at lumabas sa walk in closet ko at nag tungo sa pintoan pero syempre hindi na ako lalabas nasa loob lang Naman ehh pero malapit lang naman Sya sa may pinto kaya sa may pinto ako pupunta saan pa ba alangan Naman sa banyo ako pupunta ehh galing na ako doon.
Nang makarating na ako pinulot ko na agad ang bagahi ko at dinala doon sa walk in closet ko par ilagay doon ang mga damit ko.
Nang matapos at nag bihis na ako ng pantulog ko na spongebob hehehe.
Pag katapos ko magbihis ay lumabas na ako at humilata sa malaking kama ko at malambot hehehe.
At hi di ko namalayan na nakatulog na pala ako and everything went black.
*****
Enjoy!!
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...