CHAPTER 71

2.7K 138 0
                                    

Zack pov.

Nandito na kami ngayon sa labas ng hospital nag hahanap ng pedeng bilhan ng makakain namin.

"Order nalang Tayo Zack" biglang sabi ni ace.

"Ikaw bahala" sabi ko nalang din habang nakatingin sa madilim na parte ng daan.

May nakita Naman akung isang bulto ng tao doon na nakatingin samin.

Ng mapansin nyang nakatingin ako sa kanya ay umalis agad Sya tsk.

Maya maya pa ay bigla nalang may bumuntung sasakyan sa harap naming at kilala ko kung Sino yun.

"Hello babe" malanding sabi nito tsk.

Hindi ko nalang to pinansin lara san pa tsk.

"Well buti nadala not agad ang reyna mo dito sayang Naman" nakangising sabi nya tinignan ko Naman sya ng masama tsk.

"Tsk bantayan nyo na yan ng maigi dahil kahit ano mang oras ay baka bigla nalang yang nakahilata sa malamig na saminto" nakangising sabi nya pero baliwala ko lang yun dahil kilala ko na kung Sino talaga si lara ko tsk.

"So punta ka ng mars pakihanap pake namin" biglang sabat ni ace napalingon Naman sa kanya si Althea Sino pa ba.

"Tsk wag masyadong mayabang ace dahil kahit ano mang oras ay pupunta na dito ang nga tauhan ni Empress para patay in Sya kaibigan ko pa Naman si Empress" nakangising sabi nya natawa Naman ako.

"So pake ba namin kung kaibigan ka ng Empress" nakangisi ding sabi ni ace.

"Hindi ba kayo takot sa kanya haha matakot na kayo ikaw Zack alam kung takot ka may Empress haha" sabi nya at pumasok nalang sa kotse nya bigla namang binato ni ace ang window nya maya ayun basag buti hindi Sya natamaan sayang Naman.

"WTF"

"O MY GOD my car" sabi nya at mangiyak ngiyak na lumabas sa sasakyan nya

"Why did you do that" Galit na sabi ni Althea.

"Sinsya Naman di ko sinadya ehh" sabi ni ace na kamot batok pa.

"O MY GOD my baby mangiyak ngiyak na sabi nya at binalingan ng kasamang tingin si Ace.

"Mag babayad ka sa ginawa mo sa sasakyan ko"Galit na sabi nya.

"Nahh wala akung pera ngayun sa susunod nalang pag nagkita Tayo ah at isa pa hindi Naman yan sayong sasakyan Nayan ehh" sabi pa ni ace napapalaki Naman ang Maya nya.

"Ano tingin mo salon mag na akaw ng sasakyan!" Galit na sabi nya.

"Nahh wala akung sinabi na ninakaw mo ang sasakyan na yan ang sabi ko hindi yan sayk wag kang guilty teh ah" sabi ni ace sabay irap.

Aurrgg you jerk!"inis na sabi nya at tuluyan ng umalis.

"Nako nang gigigil talaga ako sa babaitang yun" sabi nya.

"Nako ikaw talaga pano kung kasuhan ka non" sabi Naman ni Thea.

"Ehh di kasuhan nya la mom pake baka Sya pa ang kasuhan ko" mataray na sabi bakla ba tong lalaking to.

"Ehh pano mo Naman alam na hindi yun sa kanya aber" nakapamewang na sabi ni Thea sa harap nya.

"Simple lang dahil kay princess Naman yung sasakyan nak pag yun nalaman ni princess na nawala ang isa sa mga car na binibinta  nya mag wawala talaga yun" mahabang sabi nya.

Napatingin Naman kami ng may bumintong tatlong food delivery boy na nakasakay sa motor.

"Sir kayo po ba si Ace Sandoval?" Tanong ng isa.

"Yes ako nga" sabi Naman ni ace.

Nag sibaba Naman ang tatlo sa kanilang mga motor at kinuha ang mga pag Kain.

"Yan na po lahat ng pag Kain nyo sir" sabi ng isa sabay abot kay ace tumango lang si Ace at inabot, inabot rin nya samin yun.

Binigay Naman ni ace ang pera nag pasalamat Naman ang mga lalaki.

"Nako sir may 500 ka ba jan 9500 lang Kasi lahat" sabi Naman ng tumanggap sa pera.

"Nako sa inyo na yan tip Nayan pag hatian nyo nalang yan tatlo" nakangiting sabi ni ace.

"Salamat po sir" tumango lang si Ace nag sisakay Naman sila sa kanilang mga motor.

Nang maka Alis na ay hinati namin ang mga pagkain na dadalhin namin doon.

Nang mahati na ay nag simula na kaming mag lakad papunta sa loob.

Pag pasuk palang namin sa entrance ay pinag tinginan na kami ng mga babaing nurse pero baliwala lang kami.

May iilan pa na nag titili kaya ang ending nag ka lag lag ang mga gamit nila tsk.

"Kyaaaaaa ang gwagwapo ng dalawa.

"Ewww Sino ba yang kasama nila ah baka maid lang yan oh kaya yaya"

"Oo nga ampangit nya.

"Kyaaaaa kung sila ang magiging ama ng anak ko nako ang gwagwapo at ganda siguro lalo na na maganda ako"

"Tsk" biglang sabi ni ace at hinapit ang bewang ni Thea kahit nahihirapan sa pag dadala ng nga pag Kain.

"Luhh bakit nya hinapit ang bewang ng babaing yan"

"Baka ginayuma"

"Ghurl ano ang gamit mo na gayuma para patulan ka ng ganyan ka gwapong lalaki"

"ALL OF YOU SHUT UP!!!" biglang sigaw ni ace gamit ang malamig na tuno nya.

Natahimik Naman silang lahat at napayuko.

"Don't mind them okay" sabi ni ace kay thea tumango Naman siya.

Nag patuloy lang kami sa pag lakad  hanggang makarating na kami sa room ni lara.

Pag bukas namin napatingin samin ang lahat lalo na sa dalawa dahil kahit ngayon ay hawak parin ni ace ang bewang ni Thea.

"Oi ace changing na yan ah" nakangising sabi ni ty.

"Oi kayo ah buti hindi nainggit si king"

"Oo nga HAHAHA"

"HAHAHAHA"

************
ENJOY!!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon