CHAPTER 50

3K 136 1
                                    

Kendra pov.

So ayon na nga umalis na kami doon Kasi bell na ehh pero naalala ko na may baon Naman pala ako ehh.

"Eh dra paano mo pala nakuha yung video na inedit ni glenn" sabi ni ni ty.

So ayon na nga  kweninto ko kung paano ko nakuha ang ang video na  inedit ni glenn.

*FF*

Habang nasa room ako ay napag pasyahan ko na I hack ang com nila Glenn at nag tagumpay Naman ako.

Kukuha lang Sana ako ng information about sa kanila pero may naagaw pansin ako isang file kaya binuksan ko yun at doon tumambad ang video na inedit nila kaya kinuha ko yun mabilis ko rin Naman na kuha ang original na video kaya pati yon kinuha ko at denelete ko yun lahat tsk at e noff ko na ang site nila at nag pahinga na.

*End of flash back*

*FF*

Habang kinalikot ko ang cp ni mark ay pumunta muna ako sa galary nya pero ganon nalang ang gulat ko ng may nakita akung video ng plany ko yun ay ganon nalang ang gulat at pandidiri ko.

Kaya dali dali ko ring pinasa sa cp ko pag katapos ay may kinalikot pa ako hanggang mapansin ko ang isang file na parang pattern ng logo ng Emerald kaya bakit nandito to sa cp nya ehh hindi Naman Sya taga emerald Diba.

Dalawa ang nandon ang fire at Emerald kanya kinuha ko ang dalawa.

Binalik ko na rin ang cp nya sa pocket nya at pumunta na sa kinaruruonan nila dem.

Nang makarating na ako doon ay tenext na nandito na ako.

Nang tignan ko ay bigla nalang Syang napangisi alam kung naramdaman nya ang pag tubig ng cp nya.

Aambahan na Sana ng suntok ni dem si Jade ang leader ng fire

"SIGE SUBUKAN NYUNG MANLABAN KUNDI PAPATAYIN KO ANG REYNA NYO!!" Sigaw Niya dahilan para matigilan ang mga kasama ni dem.

"Anong ginawa ko kay kendra" Galit na sabi ni dem.

"Malalaman nyo rin ngayon nakangising sabi nya.




"ILABAS MO NA YAN!!" sigaw nya nya napangisi ako Naman ako at dahan dahan na lumabas habang tulak ang cart na pinag lagyan ko kay Mark.

"Surprise" nakangising sabi ko.

"P-paano"  hindi makapaniwalang sabi nya.

"Tsk you know what? You don't know the real me Jade Samson"  nakangising sabi ko.

"By the way dapat mag utos ka na kunin ako dapat yung malamangan ako sa galing ko sa pag papanggap ko ah" tapos tinumba ko ang cart kung saan naka lagay si Mark.

*End of flash back*

" Ah ganon pala" sabi ni ty.

"Nga pala sea saan ang baon mo" sabi ni ty.

"Ah nandito sa bag ko teka lang" sabi ko habang naka ngiti.

Nilabas ko Naman ang isang yakolt ko at isang biscuit.

"Yan lang?" Di makapaniwalang sabi ni ty.

"Oo ito lang nag titipid ko ngayun ehh nag hihirap na Kasi ako" sabi ko.

Hindi Naman maipinta ang mukha ni ty ang iba Naman ah nag pipigil tawa.

"Tangina naman tagal pa Naman ng lunch nayon ehh" maktol nyang sabi.

"Ikaw lang ang gutom" nakataas kung sabi.

"Kanina pabkaya ako gutom kasi nag mamadali kaya ako no" sabi ko habang inirapan Sya.

"Buksan mo na yan bigyan mo nalang ako ng isa" nakasimangot na sabi nya.

Maya binuksan ko na at bigyan Sya ng isa tinanggap Naman nya at nakasimangot na kinain.

"Ikaw dem" sabi ko at inabot ang isa tinanggap Naman nya ito kaya Kumain nalang din ako.

Pag katapos kung Kumain ay Sya ring pag pasok ng prof.

"Ano ba yan prof ang tagal mo Naman gutom na kami ehh" nakasimangot na sabi ni ty.

"Tinaasan lang Sya ng kilay ni prof.

"Ano ba yan prof wag mo nyang itaas yang peke mung kilay nakakaireta ka" sabi ko Naman.

Nanlilisik Naman ang maya nya habang nakatingin sakin.

"Oh tingin tingin mo jan" naka taas kilay kung sabi.

"Usto mo?" Sabi ko sabay lahad sa kanya ng yakolt ko na ubos na.

"La asa umalis ka nga kaireta"

Kaya ayun umalis hahaahaha.

"arat na guys gutom na talaga ako ehh" sabi ko Naman.

Sila Naman ay nag pipigil tawa.

"May isa pang subject oi" sabi Naman ni dave.

"Bahala na gutom na talaga ako ehh" sabi ko habang nakanguso.

" Hahaha ok tara na guys"

"Arat na"

Nag silabasan Naman kami.

"Saan Tayo kakain?" Sabi ko.

" Sa cafeteria nalang hindi pa Tayo makalabas ngayun.

Nag lalakad na kami papunta sa cafeteria wala namang mga studyante ang makikita mo kahit saan Kasi nga class hour pa ngayon.

Nga pala dra Diba ex mo si Xian saan mo Sya nakilala?" Nag tatakang sabi ni ty.

"Ah sa korea noon sumama Kasi ako kilay kuya noon"sabi ko tumango Naman Sya.

"O nandito na paka Tayo" nakangiti sabi ko.

Akward Kasi na pag usapan ang fast mo hyst.

Pumunta Naman kami sa table namin hehe namin Kasi Naman section death Naman ako ehh.

So ayon na nga nasa mesa na kami kumapit naman ang isang staff at inasikaso kami.

************
Enjoy.

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon