CHAPTER 88

2K 98 22
                                    

Third person pov.

Nakatingin parin ang kambal sa binatang naka upo sa sofa habang nakatingala sa itaas at nakapikit ang dalawang mata nito.

'Alam namin na mahal mo na ang kapaid namin sana wag mo syang saktan balang araw' yan lang ang tanging sambit nila sa kanilanh mga isip.

At nag patuloy na sa ginagawa nila habang ang binata naman na kanina pa nakapikit ay nalulungkot sa kadahilanan na hindi pa nga sya napa nakabawi  ganito naman ang nangyari pakiramdam nya kasalanan nya ang lahat.

Nang natapos na ang dalaga na si thea sa pag aayos ng mga gamit sya namang pag dating ng iba pang mga kalalakihan.

"Eyy Ace nandito na pala kayo sabi ng binatang nag ngangalang tyler sa binatang si Ace.

"Yeah "maikling sabi nito bumaling naman sya sa lalaking nasa sofa na naka pikit ang mata

"Eyy king bihis ka muna" sabi naman ni jared.

"Hmmm" yan lang ang tanging tugon ng binata at tumayo para kunin anv damit na nakalahad sa kanya at pumasok sa banyo.

Sa ibang banda naman nalaman ng isang babae ang sinapit sa dalaga kaya nag saya ito na parang nanalo sa lotto.

"Hmm mukhang maganda to ah "sabi nga habang may hawak na wine glass.

"Hindi na pala ako mahidapan na patayin ka dahil nakatadhana na pala na mamatay ha HAHA" savi nya at maladimunyong ngumisi.

"Hyst ang sarap sa pakiramdam na magigibg akin din ang lahat ng nasa sayo Kendra Zylara Frachesca Sandoval" nakangising sabi nya sa kawalan.

Habang sa kabilang dako naman nag paplano na ang mga tauhan ng isang malaking tao kung masasabi nila.

Plinano nila kung paano makapasok sa hospital kung saan nandon ang dalaga para kunin nila ito para wala nang kahirap hirap patayin.

"Paano tayo makapasok sa hospital nito boss bantay sarado ang bawat sulok ng hospital" sabi ng isang lalaki sa kanyang boss.

"Bobo ka ba syempre madali lang naman" nakangisng sabi niya at sinabi dito kung ano ang plano nya.

Sinang ayunan naman siya ng mga tauhan nga alangan namang hindi hindj pa naman sila handang mamafay kapag suwayin nila ang boss nila.

"Hmmm humanda ka kendra a.k.a hell hindi ka na sisikatan ng araw kinabukasan HAHAHA ", maladimonyong sabi nito.

Sa kabila naman nag sikain ang mga binata at isang dalaga sa isang kwarto ng hospital kung saan nasa harap lang ang kwarto din ng dalagang hanggang ngayon ay wala paring malay.

Nakatingin lang sa kanya ang binata na si Zack napansin naman ito ng kantang kuya kaya tinapik nya ang balikat nito.

"Kumain ka muna zack"sabi ng binata dito.

"Mamaya nalang hindj pa naman ako nagutom" sabi nga na ang paningin parin ay nasa dalaga parin.

Mahahalata mo ang pagod sa kanya may mga itim narin sa baba ng kanyang mga mata.

"Gugisning din si lil sis namin malakas kaya yan" pilit na pinasaya ng binatang si ace ang kanyang tinig na nakagingin nadin sa kanyang kapatid nagon na nilalabanan parin ang karamdaman  sa isip nya bakita ang kapatid pa nya ang may ganitong kapansanan khng pwede lang na kunin ang sakit nayan at ilipat sa kanya matagal na nyang ginawa pero hindi.

Nasasaktan sya bilabg kuya na nahihirapan ang kapatid kapag aatake ang sakit nito masakit yun para sa kanya.

Napa hinga naman ng malalim ang isa pang kapatid ng dalaga.

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon