CHAPTER 44

3.2K 147 1
                                    

Kent Bautista pov.

This is my first pov by the way I'm kent Bautista and I have a twin bro his name is kurt Bautista kami lang ang anak mila mom and dad I don't know kung bakit pero si mommy gusto pa mag ka baby pero sabi nila bawal.

And now I'm happy cause pinapansin na kami ni dra.

I like her as my lil sis kaya handa akung makipag Laban kung sakali man at ipaglalaban ko Sya kung Sino man ang mananakit sa kanya.

By the way nandito kami sa living room ngayun wala pa si Dave at si king pero alam kung nag uusap pa si king at dra ngayun.

Mayamaya pa ay pumasok na si king pero hindi na nya kasama si dra.

"O king nakita mo ba si Dave?" I ask.

"Yah pumunta sa hospital inataki na Naman daw ang daddy nya" sabi nya.

"Ah kaya pala"

So ayun tinawag na kami  na kakain na ng hapunan kaya ang mga kalog kung kaibigan nag si unahan papunta sa dinning tsk.

Actually mabait naman kami pero hindi lang namin pinapakita Kasi baka abusuhin nila ang kabaitan namin.

Kapag nasa school kami di namin pinapakita ang tutuong emotion namin dahil baka yun ang gagamitin ng mga kalaban Laban samin.

"Alam nyo Naman na pasaway din yun si tito"

"Oo nga parang teenage pa rin hahaha"

"Pero Sana ok na si tito"

"Yah kahit na mommy's boy si Dave Mahal na Mahal din nya ang dad nya"

"Yah and by the way king ano pinag usapan nyo ni dra" sabi ni tyler.

"Noting I just talk to her about what happened last last day" sabi ni king at nag patuloy sa pag Kain.

Tumango nalang kami.

Pasalamat nga kami ng dumating si dra sa mga buhay namin Kasi noon halos hindi kami nakikinig sa mga klase namin at yang si king napaka cold pero nung dumating Sya nako.

Ang laki na nang mga grade namin at si king minsan nalang kung cold kaya nag papasalamat ako kay dra.

"Hey twin bro Wala na yang paman ang plato mo pero subo ka parin ng subo ano yung kinain mo hangin?" Natatawang tanong ng kambal ko.

Tinignan ko Naman ang plato ko tama nga Sya wala ng kanin at ulam tumingin Naman  ako sa mga kasamahan namin na nag pipigil tawa.

"Invisible ba ang kinakain mo kent?" Sabi nila habang tumatawa.

"Tsk" yan lang ang lumabas sa bibig ko at kumuha Sana ng kanin at ulam pero wala na puta gutom pa ako.

"Hahaha kanina pa yan ubos oi"

"Tangina nyo gutom pa ako ehh"

"Aba kasalanan ba namin at isa pa Kumain ka na Naman ng invisible na pag Kain ehh"

"HAHAHAHAHA"

"HAHAHAHAHA"

"Sige tawa pa kayo" sabi ko at inirapan sila pero tawa parin sila ng tawa.

"Kruuuuuu" napasimangot Naman ako dahil sa tunog ng tyan ko.

"Tangina nyo mag ka LBM Sana kayo" sabi ko na nakanguso parin.

"Hahahahaha"

"Tangina yan Kasi ang daming iniisip ayan hindi na natirhan ng pag Kain hahahaha"

"Tsk".

"Umalis na nga kayo mag luto nalang ako ng makakain ko"

Nag sialisan Naman sila habang tumatawa mga punyawa talaga.

Nag luto nalang ako ng canton apat ang ininit ko para Naman mabusog ako hehe.

Marami Naman kaming stock dito eh hehehe.

So ayun tapos ko ng initin kaya nilagay ko na ang mga pampalasa at Kumain na.

"Hooo sa wakas busog na ako" sabi ko at sinandal ang likod sa sandalan at pumikit pa.

"Alam mo para kang tanga"

"Ayy putang ina!" Gulat kung sabi at napaglag pa ako sa kinaupuan ko.

"Tangina mo Dave sakit tuloy ng pwet ko puta" inis kung sabi sya Naman ay tawa tawa lang.

Inirapan ko lang Sya at tumayo sa kinabagsakan ko at bumalik sa pag kaupo sa upuan.

"Nga pala musta na si tito" biglang sabi ko.

"Hahahaha ok lang Naman si dad" sabi nya habang tawa tawa parin inirapan ko ulit Sya.

"Nga pala umalis ka na dito mag luluto pa ako baka humingi ka lang kaya shoo" sabi nya sabay pag taboy sakin at tinulak pa ako muntik pa akung malaklag ulit sa upuan ko.

"TANGINA MO DAVE!!!" sigaw ko tawa lang Sya ng tawa.

"Hahaha Alis na shoo" sabi nya tumayo nalang ako at umalis na narinig ko pa ang lag tawa nya.

Pumunta Naman na ako sa silid ko pero hindi pa ako dumiretso sa kama kundi sa banyo Kasi anglagkit ko na dahil sa pawis ko.

Natapos na ako sa pag half bath kaya lumabas na ako.

Pumunta muna ako sa virendra para tignan ang mga bituin Kasi pag nakakita ako non parang nawawala lahat ng problema ko ehh.

Hindi ko namalayan ang oras dahil sa pag titig ko sa mga bituin na kumikislap kislap kaya pala inaantok na ako.

Pumasok Naman ako at hinayaan na bumaksak ang katawan ko sa malambot na kama ko at pinikit ang mga mata.

Hanaggang sa hinila na talaga ako ng antok ko.

And everything went black.

Enjoy!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon