Kendra Pov.
Tapos na ako mag luto ng mga favorite nila kuya kaya nag pahinga muna ako saglit Kasi Naman bawal ako mapagod.
Nang hihiga na Sana ako sa kama ko ng may nag Door bell kaya inis akung bumaba para tignan kung Sino yun.
Pag labas ko ay nakita ko ang mga kalog kung kaklase alam ko na makikikain yang mga yan dito kaya dinamihan ko ang niluto ko ehh.
"Hi dra" nakangiting sabi ni warren tumango lang ako at pinapasok sila.
Mamayang 2 pa daw dadating sila kuya at ang oras pa ngayon ay 1 kaya nandito na sila mamaya.
Hindi ko na sila masundo sa airport sinabi ko na sa kanila Kasi sabi ko na pagod ako naintindihan Naman nila Kasi nga bawal ako mapagod.
"Dra ano palang oras dadating ang mga kuya mo?" Tanong ni ty.
"Nandito na sila maya maya pa" sabi ko naman habang nag lalakad kami papunta sa main door.
Nag si pasukan Naman sila kaya wala na akung magawa nasa loob na sila ehh.
"Dra dito kami kakain ah" nakangiting sabi nila maliban nalang kay Dem dem.
"Nga pala dem ano pala ang kailangan mo dito kanina?" Tanong ko sa kanya dahilan para lingunin nya ako mag kasabay Kasi kami ehh.
"Wala lang pumunta lang ako dito Kasi gusto ko" sabi nya tumango lang ako at nag patuloy sa pag lalakad .
Nang makarating kami sa main door ay pumasok na kami.
Nakita ko Naman ang mga kulugo na nag hahampasan at nag babatukan sa sofa.
Napailing nalang ako dahil sa kakulitan ng mga ito.
Umupo narin kami ni Dem dem sa sofa at tinignan sila.
Maya maya pa ay may tumawag sakin.
"Baby papunta na kami sa mansion" sabi ni kuya ace halata Naman ehh hehe.
"Ok kuya's lab u" sabi ko at pinatay na ang tawag hehehe.
Tumingin Naman ako sa kanila pero nakatingin na pala sila sakin hehe.
"Papunta na daw sila kuya dito" masaya kung sabi.
"Talaga tapos kainan na rin?" Sabi ni tyler laya napa tawa nalang ako ng mahina.
"HAHAHAHAHA"
"ANG SARAP SIGURO NG LUTO NI DRA!!"
"OO NGA WAHHHH NAG WAWALA NA ANG MGA BULATE KO!!!!"
Sarit saring sigaw nila napatingin Naman ako kay Dem dem na napailing nalang na nakatingin sa kanyang mga kaibigan ay kaibigan pala namin hahaha.
Maya maya pa ay may narinig akung busina sa labas alangan Naman dito sa loob Diba.
Dali dali Naman akung pumunta doon sumunod Naman sakin ang lahat para kaming mga tanga nabtumatakbo haha.
Nang nakarating na ako sa gate ay dali dali kung binuksan yun.
Nakita ko Naman ang taxi na sinakyan nila kuya kanya dali dali akung tumakbo papunta doon.
"KUYAHHHH!!!" sigaw ko at dinamba ng yakap ang lumabas na si kuya Ice hehe niyakap Naman nya ako pabalik.
"Kumusta na ang nag iisang prinsesa namin hmmm"
"Ok lang kuya ito buhay pa" nakangiti kung sabi binatukan Naman ako.
"Aray ko Naman kuya Ice" nakanguso kung sabi.
Lumabas Naman si kuya Ace kaya niyakap ko din Sya.
"Miss you kuya Ace" nakangiti kung sabi habang kayakap Sya.
Niyakap Naman nya ako ng mahigpit hehe.
"Miss you too my baby" sabi nya kaya ngumuso ako at humiwalay.
"Kuya Naman I'm not a baby na" nakanguso kung sabi natawa Naman Sya at pinisil ang pisnge ko.
"DRA KAKAIN NA BA TAYO?!!!" rinig kung sigaw ni tyler kaya napabaling ang tingin nila kuya sa mga kaklase ko.
"Sino sila baby/ princess" sabay na sabi nila kuya.
"Ahh hehe kaklase ko po kuya's" nakangiti kung sabi tumango Naman sila pero nangunot ang noo nila.
"Zack?" Tangong ni kuya lumingon Naman si Dem dem at nanlaki ang mga mata pati narin silang lahat kaya nag tataka ako.
"ACE/ICE!! sabay na sabi nilang lahat.
"Mag kakilala kayo kuya's?" Tanong ko tumango Naman sila.
"Wow kayo na yan yello brothers" sabi ni tyler.
"WAHHH NA MISS KO KAYO YELLO BROTHERS HUHUHU!!! sigaw ni tyler at akmang yayakapin ang mga kuya ko ng umilag sila kaya ang ending nasalampak si Tyler sa lupa na parang palaka hahaha.
"Hahaha anong ginawa mo jan ty hahaha" natatawang sabi ko.
"HAHAHAHAHAHAHAHA"
"Hahaha ang epic non ah haha"
"Hahaha yan Kasi haha"
Tumayo Naman si Tyler at ngumisi Sya pumunta Naman Sya sakin at nag sumbong.
"Dra ang bad nila sakin Huhuhu" mangiyak ngiyak na sabi nya hahaha.
Tinignan ko Naman sila ng masama kaya tumahimik na sila.
" Ehh dra ikaw nga tung unang tumawa ehh"
"Oo nga dra"
"Oo nga"
Napanguso nalang ako at tumingin kila kuya pero tinawanan lang nila ako.
Tumingin Naman ako kay Dem dem pero ganon parin Huhuhu ang sama nila.
"Ang sama nyo samin ni ty kaya hindi ko kayo pakakainin sa luto ko bahala kayo hmm" nakanguso kung sabi at nag lakad na habang hila si ty.
"Kami lang ni ty ang kakain nun" sabi kk sa kanila nanlaki Naman ang mga mata nila mwehehe.
"Tara na ty" sabi ko at hinila si ty lalakad na Sana ako ng may humigit sakin pag tingin ko si dem dem lang pala.
"Sino ang nag sabi na kayo lang ang kakain hmmm" sabi nya Huhuhu.
*******
Enjoy!!!!
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...