CHAPTER 15

5.1K 205 25
                                    

Kendra Pov.

Nandito ako sa garden nag pahangin kala nyo mag dadrama ako dito tae nyo hindi ko Naman na Mahal yung lalaking yun tsk.

Habang nasa itaas ako ng puno ay alam kung may tao sa baba kaya.

Bumaba nalang ako dahil alam ko Naman kung Sino yun ehh.

Nagulat pa sya ng bumaba pa ako pero tinaasan lang ako ng kilay.

Tinaasan ko din sya ng kilay kala nya ah.

"Gawa mo dito" sabi nya.

"Nag pahangin lang ako"

"Ok so kaano ano mo pala si Xian"

"Actually he's bmy ex"

Tumango Naman sya kaya natahimik na Naman kami.

Hannggang ako na ang nag basag sa katahimikan.

"Bakit mo pala sya kilala"

"Kaibigan noon" sagot nya tumango lang ako at tahimik na Naman.

Umupo nalang ako sa ilalim ng puno para Sana matulog doon bahala sya.

Pinikit ko Naman ang mga mata ko naramdaman ko Naman na tumakbo sya sakin sinawalang bahala ko nalang yun dahil antok ako ehh.

Hanggang sa makatulog na ako.

***********

Zack Pov.

Tinignan ko ngyon si lara na nakatulog na nakabaling ang ulo nya sa kabila kaya kinuha ko ito at nilagay sa balikat ko.


Hindi mo namalayan na dinalaw na pala ako ng antok sa kakatitig sa kanya maya nakatulog na rin ako sa kanya.

********

Someone pov (iba na Naman po itong someone na to )

Malapit na kaming uuwi jan queen at makakasama ka na rin namin hehe.

Nandito kami ngayon sa mall Kasi natagal na rin kaming hindi nakagala ang huli naming gala ay kasama namin si queen.

Kami ang pinakatakutan sa buong mundo (naol haha)
Dahil sa taglay naming lakas pero mas kinakatakutan si queen dahil sa kanyang nakakatakot na awra.

*FF*

nandito na ako sa mansion namin nina queen ay kay queen lang pala nakikitira lang pala kami dito.

Nasa room ako ngayun Kasi pagod ako ehh  hindi pa ako nakapag bihis dahil sa pagod.

Nandito ako ngayon sa kama nakahiga hindi ko namalayan na dinalaw na pala ako ng antok kaya hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako and

everything went black

*****
Kendra Pov.

Nagising ako dahil sa may mabigat na nakadagan sa ulo ko.

Ng minulat ko ang mata ko ay tinignan ko kung Sino ito walang iba kundi si dem dem.

Napangiti nalang ako sa hindi alam na dahilan.

Ni hindi ko nga namalayan na sinusoklay ko na ang daliri ko sa kanyang buhok na nakaharang sa ewan ko bakit ko ito naramdaman.

Napatitignalang ako sa maamo nyang mukha hayyst ang amo ng mukha nya kung tignan mo napaka enosente nyang tao pero sa napaka Demonyo Naman pala haha.

Sa tagal ng pag katitig ko sa kanya di ko namalayan na gising napaka sya.

"Done chicking me?" Nakangising sabi nya kaya nag iwas ako ng tingin at tumayo nalang

Narinig ko pa sya na tumawa ng mahina pero bakit ganon parang ang sarap pakinggan ng boses nya shit ank ang nangyari sakin.

Umalis nalang ako doon narinig ko pa sya na tinawag ako pero hindi ko na sya pinakinggan.

Hannggang nakarating ako sa parking lot ewan ko bat dito ako dinala ng mga paa ko.

***********

Zack Pov.

Natatawa parin ako sa nangyari kanina pero ang cute nyang mainis haha.

Ewan ko ba bakit masaya ako pag kasama ko sya hasyyt.

Naglalakad nalang ako papunta sa room namin.

Nang nakarating na ako ay ttumingin ako sa bandang upuan nya napakunot nalang ang noo ko ng makitang wala sya doon.

Saan na Naman kaya nag punta ang babaitang yun tsk.

Sinawalang bahala ko nalang at pumunta sa upuan ko.

At napag pasyahan kung matulog nalang maya dumokduk ako sa mesa.

Someone pov

Nandito na kami sa airport hinihintay lang namin ang isa ko pang kasama.

Ilang minuto din ang lumipas ay nandito na sya inirapan ko lang sya dahil sa ang tagal nya.

'be ready baby gagawin ko ang lahat mabawi lang Kita' sabi ko sa isip ko at pumasok na sa private plane ko.

Alam ko Naman na nandon na si Xian tsk.

Umupo nalang ako sa unahan para Naman nakatulog ako dahil madal dal din Naman yung dalawang yun tsk.

Hindi pa pala ako nag pakilala my name is Althea Santos I'm already 19 y/o kami ang panglima sa pinakamalakas sa buong mundo at pang apat sa pinas.

Ang mga kaibigan ko Naman ay sina Carla Stander same age lang kami sya ang kanang kamay ko mayaman din.

Next is Grace Santander same age at mekaibigan ko rin at kagrupo at mayaman din.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

*Everything went black*

***********
Kendra Pov.

Nandito na ako sa kwarto ko nakahiga gabi na rin kaya kailangan ko ng matulog pero hindi ako makatulog ehh.

Kaya bumangon nalang ako at pumunta sa virendra para mag pa lipas ng oras at para narin dalawin ako ng antok

Nakatingin Naman ako sa kaharap ng virendra ko my isang lalaki along naninag na nakatingin sakin tinignan ko ng mabuti si Dem dem lang pala KAYA kumaway nalang ako sa kanya kumaway Naman sya pabalik.

Pag katapos ay napag pasyahan ko nalang na pumasok na para makatulog at pag ka pasok ko ay tinignan ko ang wall clock ko ay nanlaki ang mga mata ko ng makita kung anong oras na shet 1:34 na puta.

Kaya humiga nalang ako sa kama ko at pinilit na matulog hindi Naman ako nabiho dahil dahan dahan ng sumara ang mga mata ko.

*Everything went black*

*******
Enjoy!!

Sensya sa typos

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon