CHAPTER 26

3.9K 185 2
                                    

Zack Pov.

"Sino nag sabi na kayo lang ang kakain hmmm" sabi ko sa kanya at kinaladkad papasok sa mansion.

Pero hindi ko kinaladkad na kinaladkad talaga ang sama ko Naman pag ganunin ko ang future wife ko Diba haha.

"Para kang tanga tumawa ka mag isa" sabi nya at inirapan pa ako.

Kaya napatingin ako sa mga kasama ko na nakatingin pala sakin at nag pipigil tawa.

'shet nakakahiya yun' sabi ko sa isip  ko nyeta kasing babaing to bat ba ang ganda.

Heto kami ngayun kumakain.

Kung tanungin nyo kung na surprise  ba ang kuya nya ang sagot ko ay hindi Kasi ang inuna ng mga kalog naming kaibigan ay ang pag Kain.

Pero masaya Naman kami dahil nga nandito na ang yelo brothers at ang masaklap pa ay kapatid sila ni lara ko heheh.

Ok na din yun no hehe Kasi alam Naman mila ang ugali ko kaya alam ko na papayagan nila ako na liligawan ko si lara.

"Hoy dem bat ka tulaley jan" sabi ni lara.

"Nothing" tipid kung sagot tumango Naman Sya.

"Nga pala probably princess paano mo sila nakilala" tanong ni ace sa lara ko.

"Nakilala ko sila sa room remember kaklase ko sila kaya kilala ko talaga sila" mahabang sabi nya.

"Ok" tipid na sagot ni ace.

Mahabang katahimikan ang namayani sa hapag hanggaang sa basagin ni lara ang katahimikan.

"Oyy kuya's kala nyo nakalimutan ko na huh" sabi nya nangunot Naman ang noo ng kanyang mga kuya.

"Ano yun princess/baby" sabay na sabi ng kambal.

"Saan pasalubong ko" naka pout na sabi nya shet ang kyut talaga ng lara ko.

" Ayy haha mamaya baby pag katapos nating Kumain ay pag katapos mo palang mag hugas ng pinag kainan hahahaha" mahabang sabi ng kuya ace nya haha.

"Kuya Naman ehh" nakanguso paring sabi nya haha ang kyut talaga sarap halikan ehh no.

*********
Third person Pov.

Habang kumakain sila ay may nakamasid Naman sa labas ng mansion.

'sige mag saya lang kayo' sabi nya sa kanyang isip at nag lakad na papalayo.

Sa mansion Naman ay pinag tawanan ng mga binata ang dalaga dahil nga sa nakabusangot ito habang nag hugas ng mga pinag kainan nila.

"Ang sama nyo sakin" nakanguso nyang sabi.

"Kayung dalawa isusumbong ko kayo kay mom at dad hmmp" sabi nya kaya nataranta ang dalawa.

"Hehe di ka Naman mabero princess hehe" sabi ng binata na nag ngangalang Ace.

"Ikaw din dem di Tayo bati huhuh" sabi nya kaya nataranta ang binata.

"Hahaha joke lang Naman yun lara hehe ako na jan" sabi ng binata bahagya pang nagulat ang mga kasama nila dahil sa inasta ng king nila.

Ngumiti Naman ang dalaga at umalis na.

Tumingin Naman ang binata sa mga kasama nya at tinignan ng napaka lamig na tingin kaya nag si ewas ang mga ito.

Ang dalaga Naman ay nandon sa sofa nanunuod ng tv.

Maya maya pa ay dinalaw na ng antok ang dalaga at hindi na nya namalayan na nakatulog na pala Sya.

Sa kitchen  Naman ay katatapos lang din ng binata na nag ngangalang Zack ang pag hugas ng pinag kainan maya sabay sabay na silang lumabas at pumunta sa living room.

Nakita nila si Kendra doon na nakatulog na sa sofa at parang mababali na ang leeg kaya dali daling pinahiga ang dalaga sa sofa ng dalawang kuya nya.

"Nako tong babaing to talaga" sabi ni Jared ice.

"Buhatin mo nalang yan king" sabi ni ace.

King ang tawag mila Kasi nga leader nila ang binata.

Kaya tumango Naman ang binata sa gusto ng kuya ng babaing Mahal nya.

Binuhat na nya ang dalaga nagulat pa Sya dahil sa gaan nito para lang syang nag buhat ng kalahating sako ng bigas.

Tinuro namam ng kuya ng dalaga kung saan ang silid nito.

Dinala na ng binata si Kendra sa silid nito.

Ang hindi alam ng binata ay nasa labas pala ng silid ang kanyang mga kasama nag hinintay lang kung ano ang mangyayari.

Pag ka labpag ng binata sa dalaga ay hinalikan nya ito sa noo at kinumutan din ito.

Pag ka tapos ay umalis na Sya ang mga kasama Naman ay dali daling umalis doon kasi baka daw napatay pa sila.

Umuwi nadin sila ng mga kasama nya sa kanilang mansion dahil gabi na.

Nang nakalabas na sila sa mansion ng Sandoval ay may naramdaman ang binata na parang may nag mamasid sa kanila.

Sinawalang bahala nalang nya ito at pumasok na sa gate ng mansion nila.

Sumunod Naman ang mga kasama nya.

********
Enjoy!!

Sensya na sa tagal ng ud ko ala ako load eh hahaha

Ms. A

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon