CHAPTER 34

3.6K 164 6
                                    

Kendra POV.

Umuwi ako kanina Kasi naman Kasi wala akung pamalit Kasi nalimutan ko na red days ko pala ngayon.

Kaya ito ako ngayon nakahiga sa sofa dahil sa sakit ng poson ko ehh ganon talaga ako.

Pero ok lang dah 3days lang Naman yun ehh.

Hindi ko namalayan na nakatulog pla ako nagising nalang ako sa sunod sunod na Doorbell kaya inis akung bumangon sa sofa para pag buksan ang sinumang nangahas na mag Doorbell.

Nagulat nalang ako dahil sa taong bumunggad ang pag mumukha nya at sa kasama nya.

Ang nag Doorbell pala ay si









































































Xian at si Althea lang Naman to.

"Ano ang ginawa nyo dito?" Nakataas kilay kung sabi.

Ganyang talaga ako mataray pag may red days.

"Totoo nga na may dalaw dahil ang taray" bulong ni Althea pero narinig ko Naman kaya tinaasan ko Sya ng kilay nag peace sign Naman Sya.

"Hehehe hello dra dito nalang kami gumala hehe plano Kasi namin na gumala pero napag isipan nalang namin na dito nalang hehe" sabi nya at napakamot pa sa batok.

"At namili kami ng mga makakain natin dahil mag movie marathon tayong tatlo h hehe" sabi ni xian kaya napabaling ang tingin ko sa mga kamay nila na may dalang tig isang echo bag hehehe.

"Ano ba pinamili nyo" sabi ko.

"Your favorite chacolate and fries at burger" sabay nilang sabi kaya napa laki ang dalawa kung mata.

"Totoo?" Tanong ko tumango Naman sila maya nakangiting pinapasuk ko sila.

"Pasok na kayo para makakain na Tayo heheh" sabi ko at tumabi Kasi nakaharang ako sa pintuan.

Nag sipasok Naman ang dalawa sumunod nalang ako.

Pumunta Naman sila sa kusina ko.

Pansin ko lang na palagi silang mag kasamang dalawa ah hehe bagay Naman sila kung mag on sila ehh.

Hindi Naman ako nasasaktan ewan ko ba kung bakit Kasi Diba kadalasang sa mag ex ay pag nakita nila si boy na may kasama  ng  iba ay nasasaktan si girl ganon din si boy pag nakita si girl na masaya na sa iba.

Pake nyo ba nabasa ko lang Naman yan sa wattpad ehh.

So ayun na nga mamili Sana kami Kaso wala kaming mapili kaya napag pasyahan kung sa isang mansion ko nalang oo mansion KO alam nila dad Kasi pinagawaan nya kami nila kuya ng tig isang mansion dito sa pinas no hehehe.

"Doon nalang Tayo sa mansion ko manuud" sabi ko.

"Malayo ba yan dito?" Tanong ni Althea.

"Hindi Naman" sagot ko. Tumango Naman ang dalawa.

"So alam kung wala kang kotse dito kaya sa kotse nalang ko kayo sasakay" sabi ni xian.

"Alangan Naman papakarin mo kami no duhh" sabi ko sabay ikot ng mata natawa Naman ang dalawa.

"Ligilpitin nyo na yan dahil dadalhin natin yan doon" utos ko sa dalawa niligpit Naman ng dalawa.

"Teka pano nyo nalaman nandito ako" takang tanong ko.

"Wala lang alam lang namin dahil sinundan ka namin hahaha" sabi ni Thea inikutan ko lang din Sya ng mata ko.

Natapos na sila ang pag ligpit kaya lumabas na kami.

Pag labas namin ay tahimik lang ang dinadaanan namim nakita ko pa na naayus na ang ilaw buti Naman Kasi pag gabihin ka kapag uuwi ay madilim talaga.

Madilim Naman Sya kahit na may araw pa pero dito lng na side Kasi wala namang ilaw ngayun naman ay malinaw na hahaha.

Hindi ko namalayan na nakarating na pala kami sa elevator actually dalawa ang elevator dito ang isa Naman ay kasya ang tatlongpo na ka tao dito ay mga sampo lang ganon.

Tahimik lang kami na pumasok parang hindi mag kakilala hahaha kapagod kaya mag salita hahaha.

*Ting*

Lumabas na kami nag tataka nga ako kung bakit ang ingay ng mga babaing stuff pero sinawalang bahala ko nalang yun.

Nang makalabas na kami ay pumunta agad kami sa parking area dito para sumakay sa kotse ni xian.

Ewan ko ba noon na galit na galit ako sa kanya pero ngayun parang nawala na parang bumalik sa dati na bago palang kami mag kakilala ewan ko ba.

"Mag pa gas muna Tayo baka maubusan hehehe" Sabi ni Manang driver char lang hahaha maasar nga.

"Mamang driver magkano ba ang pasahe galing dito papunta doon" nakangisi kung sabi sinamaan ko lang Sya ng tingin.

Si Thea Naman ay tawa lang ng tawa.

Nasa passenger seat Kasi ako at si Thea Naman ay nasa back seat.

Nakasimangot Sya ngayun hahaha.

Nakakita Naman kami ng gasoline station kaya dumaan kami doon para mag pa gas alangan Naman uminom doon Diba.

*FF*

Nakarating na kami sa mansion ko.

"Wow sayo to dra?" Tanong ni Thea.

"Yeah sila dad pa ang nag pa gawa nito alangan Naman ako wala Naman akung pera noon haha" sabi ko.

"Wow ang ganda Naman dito tas ang dami pang mga bulaklak" manghang sabi nya.

Actually sila palang dalawa ang nakapunta dito except sa family ko.

Ang mansion ko Kasi is white ang pintura sa labas at sa baba Naman ay gray kung nakapasok ka sa gate ay ang mga bulaklak ang una mung nadaanan at ang fountain ko dito actually dalawa mag ka harap sila ano gests? Kung hindi hala pakamatay ka na.

*****
Enjoy!!!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon