Kim Andres Pov.
Nandito na kami ngayun sa mansion na tinitirhan namin actually kay hell tong mansion nakitira lang kami pero libre ang pag tira namin dito ehh sa kaibigan namin yun ehh.
Nandito ako ngayun sa kwarto ko nag hahanda ng mga dadalhin ko pauwi sa philippines hehe I'm so exited na I my god hindi si ako makapaniwala na babalik na si me doon my god talaga.
Habang nag hahanda ako ay sinulyapan ko Naman ang isang bag ko na puno ng gamit pang digma char puno ng baril dager may bomb din at Iba pang gagamitin ko sa Laban namin hehehe.
"Hay sa wakas tapos na rin si me" sabi ko at humilata sa malamig na tile katabi ng bagahi ko.
Pinikit ko Naman ang mata ko at hindi na malayan na tuluyan na talaga akung nakatulog sa lapag.
"hey" napatingin ako sa lalaking tumawag sakin gayon nalang ang pag laki ng mata ko ng makita kung Sino yun walang iba kundi si suga malab o my god.
"Totoo ba to?" Bulong ko sa sarili ko.
Hey are you okay?" Nakangiting sabi nya dahilan para halos mawala na ang mga mata nya.
"Y-yea i-im o-ok" utal na sabi ko Sino ba Naman ang hindi mautal eh ang kaharap mo ngayun ay isa sa mga asawa ko.
"Hey wife are you okay?" Sabi nya na nag alala wait what sinabihan nya ako ng wife o my god totoo ba to?.
"Hey are you okay wife kanina ka pa tulala" nag alalang sabi nya wait marunong Sya mag tagalog?"
"Wait marunong kang mag tagalog?" Naguluhang sabi ko.
"Yes wife gulat ka no?" Natatawang sabi nya at dahan dahang lumapit sakin.
O my god ito ba yong lalapit ang lalaki para halikan ang babae o my god mahahalikan ako ng asawa ko.
Hanggang sa malapit na Sya sakin ako Naman ay pumikit nalang oh god ang sarap siguro mahalikan.
Hanggang sa naamoy ko na ang hininga nya ito na ito na talaga o my g--.
"KIM ANDRES GUMISING KA NA!!!"
napabalikwas ako sa pag gising ng bigla nalang may kumalampag sa pinto ko.
"AY P*TANG INA MO KUNG SINO KA MANG MANG ISTORBO KA!!"sigaw ko
"Yun na yun ehh tangina Naman" nakanguso kung sabi habang padabog na pumunta sa pinto.
"Ano ba yan yun na yun ehh mag kiss na Sana kami ng asawa ko istorbo ka lang" maktol na sabi ko pag bunggad ko sa pinto.
"Hoy babae ka 30 minutes nalang flight na natin papuntang pinas ano hindi ka ba sasama" masungit na sabi ni Crisalyn oh Lyn.
"Wahhh tangina umalis ka na mag handa lang ako" nag kandarapa kung sabi.
"Tsk" sabi nya at umalis na ako Naman halos madapa na papunta sa banyo.
"Tangina Naman nito huhu" sabi ko ng madapa ako malapit sa pinto at na dikit pa mukha ko sakit tuloy ng liig ko at mukha.
*FF*
Nandito na kami sa airport nag antay nalang sa private plane nila dra ehh sabi ng dalawa malalate daw kami ehh sa yung piloto pa nga ang late ehh Kumain pa raw tsk.
"Ano ba yan nadapa pa ako dahil sabi nyo malalate na Tayo ehh ang piloto pa nga ang late ehh" maktol ko.
"Ano ba yan kim manahimik ka nga" sabi ni lyn habang kinakalikot ang koko nya sa kamay.
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...