Chapter 6
Kendra Pov.
Nandito na ako sa mansion di ko parin makalimutan ang mukha ni Mr. Amoy Tae kanina hahaha.
Ikaw ba Naman makakita ng taong puno ng drawing sa mukha hahaha.
Di na ako kumain kanina pag dating ko dito sa mansion dahil busig pa ako ehh ewan ko kung bat busog ako.
Nandito ako ngayon sa kama nakahiga.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako
*Everything went black*
Kriiiinngggggg~kriiinnngg~~
Nagising ako sa ingay ng alarm clock ko kaya dali dali akng bumangon para gawin ang daily routine ko.
*FF*
Nandito na ako sa gate ng university nga pala This school is Montefalco University (M.U).
Pinagbuksan Naman ako ng guard si baby A ang dala ko ngyon wala lang.
Ang baby A ko pala ay ang pinaka favorite kung big bike.
Pinaharurot ko na papunta sa parking lot tinabi ko parin sa van na katabi din ng sports car ko kahapon.
By the way ang tawag ko sa sports car ko kahapon ay ang Baby D ko.
Nang nakarating na ako sa parking lot ay marami ang nag bulung bulungan tsk.
"Transferee na naman ba yan?"
"Ang hot nya"
"Naol coca-cola body"
"Maganda kaya yan?"
"Ewan"
Di ko nalang sila pinansin at hinubad ko na ang helmet ko kaya nagulat sila.
Nag lakad na ako at hindi ko nalang sila pinansin.
Nang makarating ako sa room ay rinig kung nandito na ang prof at dahil mabait akung bata.
"Booggggssshhhh" ( wag kayo tunog lang yan ng pag sipa ko sa pinto).
AY PALAKANG MAY BAYAG!!! sigaw ni prof dahilan para mag si tawa ang nasa room.
"Nakakita ka na ng bayag ng palaka prof?" Tanong ko Naman.
"Where is your manner mss Sandoval" nakataas kilay nyang sabi.
"Naiwan sa bahay dahil natulog pa". Sabi ko sa kanya.
"Hindi ka ba tinuroan ng magandang asal ng magulang mo oh seguro pabaya sila kaya ganyan ang ugali mo siguro wala din silang respeto gaya mo". Mahabang sabi nya kaya nag init ang ulo ko ang ayaw ko pa Naman ay yung dinadamay ang mga magulang ko.
"Wala kang karapatan na tawaging walang respeto dahil hindi ikaw ang nag pakain sakin at ano kamo respeto? Ha.ha.ha nag patawa ka ba sarili mo nga di ko na nererespito babae ka pa din Naman at tignan mo nga ang ang sarili mo halos Kita na kaluluwa mo? Hind ka ba nahihiya? Kung respeto ang hinahanap mo pwes di mo mahahanap sakin yun dahil ikaw mismo walang respeto" cold kung sabi sabay alis.
Tangina yun yung ayaw na ayaw ko talaga yung dinadamay ang magulang ko sa salitang hindi Naman too.
_____
Clarence Pov. ( Right hand ni zack).
Hay salamat may pov na rin ako.
So nandito parin kami sa room walang nag salita samin tinignan ko si prof nanakatulala na nakatingin sa pintuan kung saan lumabas si Kendra grave sya pa talaga ang kauna unahang sumagoit sa prof naming yan tama nga si Kendra na halos Kita na ang kaluluwa nya dahil Naman sa hapit nahapit sa kanya ang kanyang damit at naka open pa angdalawang butonis ng uniform nya kaya Kita na ang kaluluwa haha.
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...