Chapter 8
Zack Pov.
Nang nakarating na kami sa room ay wala pa si Kendra doon.
Nang naka upo na sila ay sininyasan ko silang lumapit.
Nag sipapit Naman sila at nag tanong.
"Ano ang pag usapan natin king" sabi ni clarence kanang kamay ko.
"Oo nga king" sabi Naman ni Jared.
"Kailangan nating maprotiktahan si Kendra dahil sya ang punturya ng kalaban natin" malamig kung sabi sa kanila at kinuha ang papel at pinakita sa kanila.
Napa singhap Naman sila ng mabasa yon.
"Hindi talaga nila matanggap tanggap na natalo natin sila tsk" sabi Naman ni kurt.
Nag plano na kami kung ano ang dapat naming gawin.
Pag katapos kung sabi him sakanila ang plano ay nag sibalikan na sila sa kanilang mga upuan baka dumating na si Kendra.
Maya maya pa ay dumating na siya binati Naman sya ng mga kaklase namin.
Yes tanggap ko na sya sa section namin dahil iba sya sa mga babaing nakasalamuha namin.
Na kapag kinausap ay halos maihi na sa kilig meron pang pasabi na
'hene ke pe elem' putang sagot diba.
"Good morning kendra"
"Good morning dra"
"Good morning Xy"
Bahagya pa syang nagulat pero ngumiti din sya ng pag katamis tamis at bumati din.
"GOOD MORNING DIN SA INYO MGA ALAGAD NI HARING TAE!!!" sigaw nya kaya nag pipigil tawa naman sila tumingin naman sakin si Kendra na nakangiti din pero tinignan ko lang siya na walang emotion pero hindi man lang natinag.
"Alam nyo matatae kayo nyan pag pinipigilan nyo ang pag tawa nyo" sabi nya kaya nag tawanan sila.
"HAHAHAHAHA"
"HAHAHA"
Natahimik lang sila ng kinuha ko ang baril at kinasa.
Si Kendra Naman ay kanila pa pala naka punta sa upuan nya .
Hanggang dumating na ang prof kaya at nag simula ng mag discuss.
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISMISSAL
RECESS
Nandito kami sa daan papunta sa cafeteria yes kaming lahat dahil pinilit nilang sumama si Kendra kaya kasama namin sya ngayon.
Tinignan ko sya na nakasimangot napa ngiti nalang ako ng patago dahil ang cute nya.
Ang madadaanan namin ay nag pigigil na mapatili.
Habang nag lalakad kami ay nakasalubong namin si yanni na ang sama ng tingin kay Kendra.
"Hey bitch bakit kasama mo ang mga taga death section" mapanding sabi ni yanni.
"Kasi hindi kayo ang kasama ko" pilosopong sagot ni lara yes tama kayo ng nabasa lara yan na ang itatawag ko sa kanya ngayon.
"Baka nilandi mo sila kaya kasama mo sila"
"Hindi ka pala na inform no na ka section ko sila" palaban ding sagot ni lara.
"You bicth" gigil na ani ni yanni
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...