CHAPTER 63

2.6K 131 3
                                    

Kendra Pov.

Nandito parin ako sa upuan ko nakaupo habang tumingin sa bintana.

Napabuntong hininga nalang ako Kasi hindi nila ako pinansin ehh wala Naman akung kasalanan sa kanila.

Pero kung ganyan trato nila sakin ehh ganyan din ang ipapakita ko sa kanila tsk.

Nakita ko si zack na papunta na dito pero sinawalang bahala ko nalang ni hindi ko nga binigyan ng pansin pake ko ba sa kanila.

Wala nga akung  kasalan sa kanila pero ni hindi man lang ako binigyan ng pansin kung yan ang gusto nila tsk kaya ko kaya silang hindi pansinin hanggang kailang tsk.

Tumayo nalang ako para lumabas.

Pinakiramdaman ko ang likuran ko alam kong nakatingin sila sakin pero di ko yun pinansin.

Tahimik lang along lumabas ni hindi man nga lang sila nilingon pake ko sa kanila.

Pupunta nalang ako sa cafeteria para don mag antay sa kanila thea.

Sa pag lalakad ko nakita ko si Althea na papunta sa direction ko na nakangisi.

"Oh kawawa g kendra hindi man lang pinansin kanina ni Zack" nakangising sabi nya.

"Pake ko kung pede saksak mo Sya sa Baga mo" mataray na sabi  ko.

"At isa pa wag na wag ka nang lalapit pa sa kanya dahil ako na ang girlfriend nya" sabi nya na nakangisi.

"Pake ko kung girlfriend ka na nya Diba masasabi ko lang na isaksak mo yun sa Baga mo" sabi kk at nilagpasan sya.

"Makita ko lang na lumapit pa sa kanya ako makakalaban mo hindi mo pa ako kilala" malamig na sabi nya.

"Tsk I don't care" mas malamig na sabi ko nakita ko naman ang mukha nya na takot kaya lihim akung napa ngisi.

"By the way ako ang hindi mo pa lubusang kilala" nakangising sabi ko sabay patuloy sa pag lalakad.

Sya Naman ay naiwang nakakuyom ang kamao.

"By see you in hell" sabi ko habang kinakaway ang isang kamay ko.

Tawa tawa naman akung pumunta sa cafeteria kahit ako lang mag isa kung may nakakita lang samin ngayun baka napag kamalan na akung baliw.

Nang malapit na ako doon ay Sya ring pag tunog ng bell nag patuloy Naman ako hanggang makarating na ako sa cafeteria.

pag pasok ko ay agad akung nag order ng pagkain ko.

Nang naka order na ako ay nag hanap ako ng mauupuan ko para makakain na ako hehe gutom ako ehh.

Kain lang ako ng Kain at sa kalagutnaan ng pagkain ko ay naging tahimik ang mga studyante alam ko Naman kung ano ang meron tsk.

Maya maya pa ay may tumawag sakin na alam ko kung sino Jaya nilingon ko to.

"Hey Dra sabi ko sayo na puntahan ka namin ni Thea ehh" sabi ni xian and yes si xian ang tumawag samin kasama si thea.

"Sorry Naman nakalimutan ko ehh" sabi ko at nagpatuloy sa pag Kain.

Upo ka na thea mag order lang ako" xian said.

Naupo Naman si Thea kaya nag simula ng maglakad si xian ng tinawag ko ito.

"Xian orderan mo rin ako ng 2 large burger,   3 slice of pizza and chocolate cake, large manggo shake, and coke in a can" nakangiting sabi ko.

"Halata nga na di ka gutom ehh no" sarcastik na sabi nya ngumiti lang ako ng pag ka tamis tamis.

"Dali na gutom na ako ehh".

"Ehh makakain mo lang Kasi" maktol na sabi nya kaya ng puppy eyes ako para effective hehehe.

"Oo na gagamitan mo pa ako ng puppy eyes  mo ehh" sabi nya na nakabusangot kaya napangiti ako.

"Thank you xian " nakangiting sabi ko inirapan nya lang ako kaya tawa tawa akung bumaling kay thea.

"So kumusta thea" sabi ko.

"Ito humihinga pa" tawa tawang sabi nya inirapan ko lang Naman.

"Nga pala napapansin ko na lagi kayo mag kasama ni xian nako kayo ah" mapanuksong sabi ko.

"Syempre lagi kami magkasama Kasi nga kaibigan ko Naman Sya".

"Ok sabi mo ehh hahaha basta ako ninang ng baby nyo ah" nakakalukang sabi ko namula Naman Sya HAHAHAHA.

"tsk wala namang malisya doon ehh kaibigan lang Naman kami at isa pa may iniintay kaya akung bumalik" nakangiting sabi nya pero unti until Naman yun nawala at napalitan ng lungkot.

"Oh Sino ba ang hinihintay mo" sabi ko.

"Someone important to me" nakangiting sabi nya.

"Ganon" tumango lang Sya.

Maya maya pa ay dumating na si xian masama ang isang staff na may dala ding pag Kain hehe.

"Oh ayan na po ang pag Kain nyo kamahalan" sarcastic na sabi nya.

"Salamat tapat kong kawal" nakangising sabi ko sinamaan nya lang ako ng tingin ako naman ay tinignan ang nilapag na pagkain ng staff at nag simula ng Kumain.

Kain lang ako ng Kain Wala na akung pake sa mga tingin ng iba ehh pa pa nila gutom yung tao ehh.

*Bluuurp*" ayy sa wakas busog na ako" sabi ko at the mandal sa sandalan ng upuan sabay himas sa tyan ko habang nakapikit.

Pag mulat ko ng mata ko ay nakita ko na sakin lahat ng attention ng lahat pero dedma ko lang lahat yon at humarap sa dalawa na nakangangang nakatingin sakin

At dahil mabait akung kaibigan ay pinaslakan ko ng burger ang bibig ng dalawa.

Kaya nataohan sila at sinamaan ako ng tingin ngumiti lang ako ng pag ka tamis tamis hehehe.

"Pasalamat nga kayo sinubuan ko kayo ehh" sabi ko pero di parin mawala ang sama ng tingin ng dalawa.

Hehehe kinuha Naman ni xian ang burger sa bibig nya at akmang mag salita ng sinubo ko sa kanya ang kanin hehe.

"Masarap?".

"Ito pa oh Kain ka ng marami para hindi ka magutom ah" sabi ko at sinuboan ulit Sya hehe.

Namula Naman sya kaya natawa ako hahaha.

"Ayieeeeeh namula si xian tignan mo thea HAHAHAHA" sabi ko habang tumatawa.

Natawa Naman si thea at nag salita.

"Ganyan pala ang isang xian park lee kapag nag blublush HAHAHA" nakangising sabi ni Thea si xian Naman ay nilagay ang dalawang palad sa kanyang mukha HAHAGA.

"Wag mo ng takpan yan xian ang cute mo kaya" natatawang sabi ko pero inirapan lang ako na lalong nag patawa sakin.

**********
Enjoy!!!!!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon