CHAPTER 47

3K 140 4
                                    

Zack Pov.

Nag lalakad kami ngayun papunta sa field kung saan namin ginapos ang tagal section fire ano kaya ang nangyari na sa kanila.

Ang yayabang Kasi kaya buti nga sa kanila tsk.

Nang nakarating kami doon ay tulog parin sila haha at ang mga bakla Naman ay pumipili na sa kanila hahaha.

Pinag pyestahan nga sila ng bakla hahaha

Maya maya pa ay gumalaw na sila baka naiinitan na.

"Ano ba yan Sino ba ang nag bukas ng bintana ko inaantok pa ako" sabi ng isa napa hagikhik Naman ang nakarinig.

"Tika bat ba ako nakaupo natulog" sabi Naman ng isa.

"Bakit ba ang ingay"

"Peste mag sitahimik nga kayo natutulog ang tao ehh" sabi ni Jade na pinipikit pikit pa.

"Wait lang parang may mali" sabi ng isa at dinilat ang mata.

Ganon nalang ang gulat nya nang makitang nasa field sila.

"Wtf mag si gising kayo wala Tayo sa mansion!!" Sigaw nya kaya napagising ang lahat at nag sitayo pero wrong move dahil may tali din ang mga paa nila.

"BAHAHA HAHAHAHAHA"

"HAHAHAHAHAHAHA"

"HAHAHAHAHAHA TANGINA ANG IPIC NG MGA MUKHA NILA"

"HAHAHAHA KINGINA"

"WTF"

"UMALIS NGA KAYO"

"TANGINA NYO NAIPIT AKO"

"TANGINA"

"BWESET SINO ANG MAY PAKANA NITO!!" sigaw ni Jade.

Nag silapit Naman ang mga bakla at pinag halik halikan sila hahaha.

"PUTA ANUNG GINAWA NYO"

"UMALIS KAYO KADIRI KAYO"

"PUTA PAG AKO NAKA ALIS DITO PAPATAYIN KO TALAGA ANG MAY GAWA NITO!!"

"Duhh Basi sa sulat na nakalagay sa karatula ay pede namin kayung halikan" maarting sabi ng isang bakla.

"Look at this free kiss to gay" sabi ng isang bakla at pinatingin sa kanila ang karatula na gawa ni lara.

"Wtf Sino ang may gawa nyan" sabi ni Jade at ang tinanong ay ang bakla na may hawak sa karatula.

"Basi sa sign ay ang logo ng Section emerald" sabi nya aymt pinatingin sa kanila at tama nga dahil sa section Emerald nga wag mong sabihin na ginaya ni dra ang logo ng emerald eh hindi yun basta basta magagaya ng iba ang king lang nila ang may kakayahang gawin yun.

Actually kaming lahat dito ay may logo ang kada section pero yun lang nag lalaban Laban pero yung mga hindi wala silang logo.

Kaya kami may mga logo para kung may pag babangaan kami ay yun lang ang I guguhit namin oh ako ako lang Kasi ang may kakayahang humigit noon.

"F*ck mga tridor"

"Shit pinag katiwalaam natin sila"

"Humanda kayo section Emerald" sabi ng leader nila na si Jade.

Pero pano ni lara  nagaya ang logo ng emerald tinignan ko Naman Sya at nakita ko yung palihim nyang pag ngisi.

'That's my girl' sabi ko sa isip ko at ngumisi ng palihim.

"Tara na guys" sabi ni lara nag sinunod Naman kami sa kanya.

"Nako paano nagawa ng emerald ang ganon sa kanila no"

"Oo nga"

"Alam nyo Naman na trono ang kailangan nila kaya mag tridor talaga ang iba".

"Tama ka ghurl"

Hindi ko na o namin narinig dahil papalayo na sila samin.

"Nga pala dra pano mo nagawang gayahin ang logo ng emerald" dave said.

"You know it's easy to copy the logo lalo na kung bobo ang nag dala ng pattern kung paano gagawin yun" sabi nga na nakangisi.

"What do you mean" naguguluhan sabi ko.

"Easy nakuha ko lang sa cp ni mark" sabi nya at umiiling iling pa.

"Kailan mo nakuha?" Sabi ko Naman.

"Kahapon pa yung inaya nya akung mag kape pero tanga Sya at nakita ko na nilagyan nya ng pangkatulog yung kape ko at pag ka bigay nya ay Sya ring pag paalam nya na mag cr kaya pinag palit ko ang kape namin" mahabang sabi nya napakuyum Naman ang kamao ko.

"Damn That bastard" I said with my cold tone.

"Ganon Sya ka bobo how come na may balak Sya sa isang tao na pinapahalata lang nya tsk" sabi nya sabay iling.

"Kaya ko nakuha ang cp nya at alam nyo may nakita ako doon na nakakadiri" sabi nya at para talagang nandidiri Sya sa naalala nya.

"Bakit Naman nakakadiri dra" sabi nila.

"Kasi may nakita akung nag seaex doon at alam nyo ba kung Sino ang lalaki?" Sabi ni dra at nandidiri talaga Sya.

"Sino?" Sabay na sabi nila.

"Silang dalawa ni mark at ang babae ay ewan di ko kilala eh basta kasama Sya noon nung nakita ko sila sa mall noon at grabi kung makakapit noon sa daddy nila" sabi nya habang nakangiwi.

"So part ng pamilya nila?" Sabi ni tyler tumango Naman si lara.

"Maya pakita ko sa inyo yung video alam kung nandidiri talaga kayo" sabi nya.

Nag tawanan naman ang iba dahil siguro sa mukha ngayon ni lara ako Naman ay hindi rin mapigilang matawa.

"Hindi nga namin namalayan na nasa tapat na kami ng room.

Pumasok naman kami at nag si upo sa nga upuan namin.

*********
Enjoy!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon