CHAPTER 11

6K 249 15
                                    

Kendra Pov.

Nandito na ako sa mansion Kasi umuwi na rin sila.

Kaya ako nalang dito kaya napag pasyahan ko nalang na pumunta muna sa garden namin.

Nang nakarating na ako ay umupo ako sa bench na na doon and yes may bench din dito Kasi malawak Naman tung garden na to pinasadya talaga to ni daddy dahil alam Naman nya na mahilig ako sa mga bulaklak.

At isa pa ako Naman ang nag tanim ng mga bulaklak dito.

Natagal nato dito inaalagaan lang nila and yes naka punta na kami dito Kasi dito Naman talaga ako pinanganak sa mansion na to.

Habang naka upo ako dito ay napaisil ko kung ano kaya ang mangyayari bukas Kasi Naman may pasok na.

Tumingala nalang ako sa kalangitan dahil gabi na pala napangiti nalang ako Kasi ang kinang ng kalangitan at ang liwanag pa dahil sa buwan.

Nang naka ramdam na ako na inaantok ay umakyat na ako hindi na ako kumain Kasi busog pa ako ehh.

Nang nakarating na ako sa kwarto ko ay pumasok na ako sa banyo para sa half bath ko.

*FF*

nang natapos na ako ay humiga na ako ni hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

EVERYTHING WENT BLACK

_______

Someone pov.

'Sana baby mapatawad mo pa ako sa mga kasalanan ko meron Naman akung reason kung bat ko ginawa yung kasalanan nayon.

Nandito ako ngayon sa bar dahil sa hindi ko matanggap na wala na kami dahil lang sa pag kakamali ko,malaking kamalian.

Promise baby babawiin Kita kahit mag kamatayan pa man.

_____

Someone pov.

"Boss may babae po silang laging kasama at parang masaya sila" sabi ng isa kung tauhan na inutusan ko para bantayan ang lalaking Mahal na Mahal ko talaga.

"GET OUT!!!!" sigaw ko kaya dali dali Naman syang umalis dito sa office ko.

Wag kang mag alala Mahal kung Zack Demon Montefalco mababawi din Kita kaya kung patayin ang Sino mang humadlang samin.

Alam ko Naman na Mahal na Mahal pa ako nya kaya madali ko lang siyang makuha.

Dahil ngayon kaya ko nang gawin ang lahat ng gusto ko.

Mag hintay ka lang Mahal ko mag sasama na din Tayo.

Nag sisisi na ako sa ginawa ko sayo noon kaya gagawin ko ang lahat para lang bumalik ka sakin.
__________
Someone pov.

(ito po yung unang someone sa pinaka una sa chapter 11 po).

Masaya ako ngayon dahil sa biglaang pag punta ko sa pinas at makikita ko na ang babaing Mahal ko.

Pinapunta ako ni dad doon para sa mission ko na patayin ang nag iisang anak na lalaki ng kalaban namin.

'wag kang mag alala Mahal ko mag kikita din Tayo mag hintay ka lang babawiin kita' sabi ko sa isip ko.

"Master Xian nandito na po Tayo sa airport" sabi ng isa sa mga butler namin tumango lang ako at lumabas na.

Alam ko naman na nakasunod lang sila sakin dala ang mga bagahe ko.

Nauna na akung sumakay sa private plane ko.

Nang makasakay na ako ay umupo na ako at nag cellphone nalang.

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon