Zack Pov.
Nandito na kami sa room nag aantay kay lara Kasi hanggang ngayon ay di parin sya dumating ilang minuto nalang mag sisimula na ang klase pero wala pa sya.
Nagulat Naman kami ng may biglang sumipa sa pinto kaya ang iba ay nalaglag sa kanilang mga inupuan.
"Ilang besis na ako nalaglag sa upuan ko ah"
"Ansakit Naman"
"Ano bayan"
"Shit"
"Huhu mommy sakit ng pwet ko"
Kanya kanya nilang reklamo pero ako pa chil chil lang at tinignan ang babaing kanina pa namin hinihintay.
Pumasok Naman sya at binati kami.
"GOOD MORNING EVERYONE!!!" Sigaw nya nakasimangot naman sila masakit pa siguro ang mga pwet nila.
"Morning" nakabusangot nilang Saad habang si lara Naman ay tatawa-tawa lang tsk.
Nag si upuan Naman sila sa kanilang mga upuan.
"Alam nyo ba na may transferee?" Biglang basag ni tyler sa katahimikan at naka hawak pa sa pwet tsk basta talaga chismis ehh tsk.
"PAKE NAMIN SA PUTANG INANG TRANSFEREE NA YUN!!!" sabay na sigaw nila maliban nalang samin ni lara na tinatakpan ang tenga.
"BAKIT KAYO SUMIGAW!!" sigaw din ni tyler pabalik sa kanila.
"HINDI KAMI SUMIGAW!!!!" Sigaw din nila.
Pinabayaan ko nalang sila na mag sigawan doon tsk nag lagay nalang ako ng earphone sa tenga ako alangan Naman sa ilong Diba tsk.
Dumukdok nalang ako sa arm chair ko at hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Nagising nalang ako ng may shmundot sundot sa pesnge ko minulat ko Naman ang mata ko gayon nalang ang pag kagulat ko ng si lara yun shit.
"Hey Dem dem recess na" nakangiti nyang sabi shit bakit ko ba naramdaman to puta.
Tumango lang ako kaya tumayo na sya tumayo nadin ako at sabay kami nag lakad.
Nasa labas pa pala sila kala ko nauna na sila tsk.
Sabay kami ni lara na nag lalakad samantalang sila ay nasa likuran namin.
May narinig kaming bulungan.
"Alam mo ang gwapo nung bagong transferee" girl 1
"Nakita mo na?" G2
"WAHHHH marami talagang gwapo dito ehh" G3.
"Kaya nga dito ako nag aral para makakita ng gwapo" G4
Tsk mga desperada talaga.
Nag patuloy lang kami sa pag lalakad hanggang nakarating kami sa cafeteria.
Natahimik Naman ang nandon sa loob ng nakapasok kami may iba pa na napatigil sa kanilang mga ginagawa tsk.
Umupo nalang kami sa lagi naming kinakainan.
Lamapit na ang waiter samin at nilista ang order namin nag sitawanan Naman sila sa mga kwento nila tsk.
Habang kami ni lara ay tahimik lang kanina ko pa napapansin na ang tahimik nya at minsan natulala nalang.
Hinayaan ko nalang yun Kasi dumating na ang order namin kaya nag simula na kaming kumain.
Habang kumakain kami ay may bigla nalang sumampal kay lara kaya napatayo kaming lahat ng tignan ko yun ay si yanni pala tsk.
"Ang landi mo talaga eh no" sabi nya habang dinuro duro si lara pero parang walang pake di lara na nakatingin lang sa kanya.
"Are you done" malamig na sabi nya kaya napasinghap ang pahat masali na doon ang mga kaklase ko ako Naman ay tinignan lang sila.
"Hini p---" hindi na natapos ni yanni ang pag sasalita ng bigla syang suntokin nito kaya ayun tulog.
Napasinghap ulit ang mga tao dito sa cafeteria dahil isang suntok lang ay nakatulog agad.
"Kilalanin nyo muna ang binangga nyo" Sabi nya sa dalawang alipores ni yanni na nakanganga.
"Tsk" yan lang ang lumabas sa bibig nya at umupo na at kumain? Puta pag katapos nyang suntokin parang wala lang sa kanya grabe.
Xian Pov.
Nandito ako ngayon sa sulok ng cafeteria tinignan ko lang si Kendra na kasama ang mga kaklase nya.
'Gagawin ko lahat kendra mapasakin kalang ulit' sabi ko sa isipan ko at nilisan ang cafeteria.
Habang nag lalakad ako marami paring bulungan parin sila kasyo daw ang gwapo ko tsk natagal na Naman simula pinanganak ako.
Pupunta nalang ako sa garden para mag pahangin.
Nang nakarating na ako ay umakyat ako sa nag iisang puno dito malaki Naman sya.
Naalala ko na Naman si Kendra na mahilig matulog sa puno kaya napangiti nalang ako.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
********
Kendra Pov.
Nag paalam ako sa kanila na pupunta muna sa garden para magpahanging
Nang nakarating na ako ay umupo ako sabilalim ng puno.
Pinikit ko ang mata ko pero may napansin akung natutulog sa taas sinawalang bahala ko nalang yun.
Umalis nalang ako doon pumunta nalang ako sa room.
Naabutan ko Naman sila don na nag kumulitan napatawa nalang ako Kasi binigyan ako ng kagaya nila na masayahin.
Di ko nalang sila pinansin pumunta nalang ako sa upuan ko.
*********
Enjoy!!!Sorry po sa typos
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...