CHAPTER 33

3.6K 160 0
                                    

Zack Pov.

Hindi parin kami pinapansin ni lara pero kasalanan Naman namin yun ehh.

Nandito kami ngayun sa room dahil tapos na ang recess namin.

Masakit na hindi na ikaw ang dahilan kung bakit sya tatawa o ngingiti.

Dapat samin lang nya ginawa yan ehh.

Pero sinira lang namin yun.

Kaya mag dusa kami Kasi ng dahil samin hindi na nya kami pinapansin.

Siguro mamayang lunch na ako hihingi ng tawad sa kanya Kasi kung ngayun baka dadating na ang prof.

Sakto ding ang pag pasok ng prof namin.

Tahimik lang kaming lahat na udlot lang yun ng biglang tumayo si lara.

"Saan ka pup--" hindi na natapos ng prof ang sasabihin dah sa lumabas na ito.

Nag taka ako kung bakit Sya umalis baka gutom lang yun.

Nag patuloy lang sa pag discuss si prof hanggang lumabas na ito sumunod Naman ang isa pa.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISMISSE

LUNCH

pumunta na kami sa cafeteria habang nag lalakad kami dito sa daan papunta sa cafeteria.

Ay nakita ko ang nerd na kasama ni lara mag isa lang syang naglalakad.

Pero sinawalang bahala ko nalang pero pede kk Naman tanungin yun.

Lumapit ako sa kanya kaya nag bulung bulungan Naman ang mga studyante.

"Luhh bat lumapit si king kay nerd"

"Baka nipandi"

"Diba kaibigan Naman yan ni kendra?"

"Ay oo nga pala"

"Pero bat di nya kasama ang malandi na yun"

Nag panting ang tenga kk sa narinig kaya embes na kay nerd ako lumapit ay sa babaing nag nag sabi ng malandi ang lara ko.

"What Did you say?" Malamig kung Sabi kaya nangatog Sya dahil sa takot.

'ganyan nga matakot ka' *smirk*

"A-ah s-sabi k-ko p-po m-malandi p-po s-si k-kendra" utal na sabi nya.

"Oo nga malandi Sya Kasi nipandi nya kayo" matapang na sabi ng isa pa nyang kasama kaya tinignan ko Sya ng masama.

"Luhh patay sila bakit nila pinag sabihan ng ganon ang queen ng section Death"

"Bago pa ata yang dalawang yan"

"Kung maka asta parang ang gaganda Naman"

Bulungan nila.

"PAKK"

"Wag na wag nyobg sasabihan ng ganyang ang queen namin" malamig kung sabi.

"PAKK"

"PAKK"

"Buti yan lang ang inabot nyo" malamig kung sabi sa kanila sila Naman ay mangiyak ngiyak na.

"Mag sisisi ka sa pag sampal samin" sabi ng isa.

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon