CHAPTER 22

4.2K 220 5
                                    

Jason Pov.

Eyy perstym ko mag ka pov yieee

Pero kinilig talaga ako kanina king at dra lalo na yung humigpit ang yakap ni dra kay king yieee

Nakakakilig ta----"ARAY KO NAMAN!!!" napasigaw nalang ako Kasi ikaw ba Naman bautkan.

Hinarap ko Naman ang nangbatok sakin si warren lang pala kaya sinamaan ko ng tingin.

"Ano ba ang nangyayari sayo para kang kinilig".

"Nako nag daydreaming na Naman yan na may jowa" sabi Naman ni Jysler.

Inirapan ko lang silang dalawa at nag lakad na.

Napansin ko lang na wala na ang dalawa dito saan na kaya yun ang laki pa Naman tong mall na to and yes nasa mall kami ngayon yun yung sabi ni dra kanina ehh.

"Hoyy saan na ang dalawa?"

"Aba malay namin Kita mo Naman na mag kasama tayung lahat oh maliban na lang sa dalawa"

Sabi nila kaya napatango nalang ako.

"Nako nag sosolo ang dalawa haha"

"Hayaan na lang natin hahaha"

"Tara Tayo nalang ang mag samasama"

"ARAT NA!!!" sigaw naming lahat kaya nag katinginan ang mga tao samin ang mga kababaihan Naman ay nag tiliian.

"Kyaaaaaaah ang gwapo"

"Waaaaahh sila ang prince ng Montefalco University"

"Oo nga ang gwapo nila sa personal"

"Waaahhh fafa clarence anakan ko ako"

"Fafa  drake ikama mo ako"

"Anakan mo ako fafa Blake"

"Akin ka nalang warren"

"Bakit hindi nila kasama si king"

"Oo nga no saan kaya si king"

"Nakita ko si king kanina kasama ang nag iisang babae sa room nila"

"Ayy Sayang may nabihag na sa puso ni king"

"Oo nga ehh"

Tsk mga desperada Kasi kayo hahaha.

Sa totoo lang may crush Naman ako kay dra Sino ba Naman ang hindi ehh ang ganda nya tapos ang bait pa nya at simple lang Sya.

Hindi mo nga mapansin na mayaman Sya dahil lang sa pag ka simple nya.

________

Kendra Pov.

Nandito kami sa pamilihan ng mga gagamitin pang surprise hehe di ko alam ano tawag don ehh basta.

Namili kami ni dem dito ng pag decor ko sa mansion namin sabi ni dem tulingan nya daw ako ay nila pala hehe Kasi 1 week ko pina day off ang mga tao don sa mansion.

Nang natapos na kami ay nag lakad lakad pa kami dito hanggaang makita namin sila hehe.

"Dem tara sundan natin sila"

"Tara" sabi nya kaya sinundan namin sila.

"Hehe dem siguro hinanap na mila Tayo haha"

"Yeah"

Maya maya pa ay nag salita na si clarence.

"Saan na ba yung dalawang yun"

"Luhh baka na adultnap na sila king tapos kukunin ang mga organs nila at ibinta tapos ibigay satin ang mga katawan nila na chinapchop na Huhuhu tapos Tayo nadin ang isusunod" mahabang sabi ni tyler.

"Gago ka ba baka nakalimutan mo si king yun at si dra" sabi Naman ni Lyster.

"Ayy oo nga no hehe"

Napa iling nalang kami ni dem dem.

"Ano ba yan pagod na ako at gutom na rin" reklamo ni tyler haha.

"Tara na dem gutom na rin Kasi ako at pagod kakasunod sa kanila hahaha" tawa tawang sabi ko tumango Naman Sya kaya nag lakad na kami papunta sa kanila.

"Hello guys" nakangiti kung sabi.

"Saan ba kayo galing" nakasimangot na sabi ni tyler haha.

"Nakasunod lang kami sa inyo kanina pa haha" tawa tawang sabi ko.

"Tara na Kain na Tayo gutom na ako ehh"

"Dyan nalang Tayo sa mang inasal ohh malapit lang Kasi" sabi ko nag sitango Naman sila

"Tama dahil may unli rice sila jan hehe"

"Siguradong mabubusog Tayo jan"

Mga patay gutom talaga tung mga dipungal na to.

Nakapasok na kami sa mang inasal kami nalang ani dem dem ang nag prisenta na mag order.

Sila Naman ay nag hahanap ng mauupuan.

Nang nakapag order na kami ay pumunta na kami sa nahanap nilang mesa apat na mesa ang meron pero pinag tagpi tagpi mila ito

Habang nag aantay kami sa order namin ay may lumapit na limang babae na puno ng colorote tsk.

"Hey ikaw ba ang yaya nila?" Abay gago to ah sa ganda kung to yaya lang ako mga hinayupak na to.

"Hey boys pede ba pa picture?" Malanding sabi nila.

"Hey bitch umalis ka nga jan sa tabi ng baby ko"

Luminga linga naman ako.

"Wala namang sanggol dito ah" takang tanong ko.

"Pwede ba umalis ka jan Kasi upuan ko yan" sabi nila at hinila ako pero wrong move dahil nalag lag ako sa kinaupuan ko.

Maya napatayo si dem dem.

"Wtf"

"How dare you" sabi ni dem dem sabay sampal sa humila sakin kaya napa upo ang babae.

"Why did you do that babe"

"STOP CALL ME THAT BITCH!!!" sigaw ni Dem dem kaya napalingon samin ang mga taong kumakain dito.

"WAG NA WAG MONG SAKTAN ANG BABAING YAN NAINTINDIHAN MO BA BITCH!!!" sigaw ni Dem dem at pinatayo ako.

Halalatang natakot Naman Sya at umalis na sila.

"Are you okay?"

"Ok kalang ba dra?"

BUHATIN NYO SI DRA DALHIN NATING HOSPITAL!!!" sigaw ni tyler napa tawa Naman ang mga nanunuod habang kami ay binatukan Sya apaka gago talaga nitong lalaking to.

****
Enjoy!!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon