Third person pov.
"Ano masarap bang masipa ang kinabuksaan mo?" Nakangising sabi ng dalagan si kim.
"Hayop kang babae ka papatayin kita" galit na sabi ng lalakis a dalagang si kim.
"Kung kaya mo butiti" natatawang sabi ng dalaga habang tinitignan mula ulo hanggang papa ang kaharap na lalaki.
"You bitch" inis na sabi ng lalaki sabay sugod sa dalaga.
Natatawa lang ang dalaga habang pinag masdan ang lalaking pasugod sa kanya habang paika ika pa dahil siguro sa sinipa pa nyang kinabukasan ng lalaking ito.
Tamang ihahampas na nang lalaki ang kanyang dalang batuta o bat ng mailagan nya ito at sinipa na naman sa mukha kaya midyo tumilapon ito at mukhang nahilo sa kanyang sipa.
Letse kang babae ka!! Galit na galit na ito ngayon at binunot na ang baril na hawak nito at akmang ipupotok ito sa kanya nang may mag tutok din dito ng baril yun ay ang tauhan ng pulis.
"Ibaba mo na ang baril mo kung ayaw mo nang masaktan ulit" sabi ng pulis na iyon nanlaki naman ang mata ng lalaki na makakita ng pulis
"P-paano kayo nakapasom dito!"nanlalaking sabi nya sa pulis.
"Wag mo nang tanungin bata at sumuko ka na at wag mo nang patagalin na iputok konpa sayo tong nakatutok sayo na baril"mahabang sabi ng pulis pero nginisihan nya lang ang pulis.
"HAHAHAHA hindi mo ako mauutong dambuhala ka" sabi nya malaki naman kasj ang pulis kaya tinawag nya itong dambuhala pati nga ang babae na naka away ng lalaki ay natawa din sa pag tawag nitong dambuhala kasi parihas lang din naman kasi silabg dambuhala.
Sa bilis nang pangyayari nasa pulis na nakatutok ang baril ng lalaking sindekato at pinaputok ito di kaagad namalayan dahil nga sa bilis ng pangyayari pero buti nalang at may suot na bullet proof kaya di tumalab ang bala.
Pinaputukan din sya ng pulis sa kamay kung saan may hawak na baril pati narin ang isang kamay nito dahilan para mag sisigaw ito sa sakit.
Sa ibang banda naman busy ang iba sa pakikipag away samantalang si Zack naman ay hinahanap kung saan nilagay ang dalaga.
Ang tatlo namang katao na may pakanana nang lahat ng ito ay mabilis pumunta sa roof top ng gusali kung saan nag aantay ang helipad nila.
"Bilisan nyo baka maabutan pa tayo ng mga yun" tarantang sabi ng matanda sa kanyang dalawang anak at sa kasama nilang tauhan kung saan tulak nito ang dalaga habang wala paring malay gamit ang wheelchair .
Ang hindi nila alam may nakaabang na pala sa di kalayuan na sniper na handa na silang tirahin sa kahit saang parte ng katawan nila.
Di nag tagal bumulagta ang lalaki na nag tutulak sa babae kaya biglang naalarma ang iba pang kasamahan ng kalaban pati narin ang tatlo na tao na syang may pakana ng lahat.
"Bilisan nyo hanapin nyo ang tumira sa walang kwentang lalaking yan" . Sabi ng boss nilang babae na si althea.
Hinanap namang bg mga tauhan nila ang pinanggalingan ng may pakana pero bigo sila at isa na naman ang bumulakta habang may tama sa ulo naka dilat pa ang mata.
"Shit bilisan nyo" tarantang sabi ng lalaki na si Allen.
Sasakay na sana sila ng tamaan ng bala ang kanyang paa kaya napa aray ito sa subrang sakit.
Inalalayan naman siya ng mga tauhan nila pero di pa sila nakasakay ng makarinig sila ng pag daing na naman kaya napatingin sila ang piloto pala ng hilipad na yun.
"Maging alerto kayo"sabi nang matanda sa kaniyang mga tauhan pero paubos na nang paubos ang mga tauhan hanggang sa silang tatlo nalang ang nandoon.
Wala na silang kawala dahil patay na lahat ng kasamahan nila o tauhan nila.
"Shit shit shit" paulit ulit na nag mumura ang binata dahil alam nya sa sarili nya na mamamatay na sila ano mang oras".
"Shit dad ano na ang gagawin natin ngayon" takot na sabi ng dalaga pero sinita lang say ng matanda o abg ama nya.
"Ho shut up Althea can you?" Iritang sabi nv matanda dahil maginh sy ang di na alam ang gagawin.
Ang dalaga naman ay wala paring malay at nandon yun sa di kalayuan sa kanila.
Nang akmang lalapitan ito ng babaing si aAlthea ng bilga nalang may bumaril sa kanya sa kanyang paa dahilan para matumba sya at mapasigaw sa sakit.
Dinaluhan naman sya ng kapatid nya na paikaika din dahil sa tama ng baril.
Di nag tagal ay bumukas ang malabakal na pi tuan ng rooftop at niluwa doon ang binata na halos hindi na makahinga dahil sa pqg tatakbo.
Sinabihan na sya ng isang isang tauhan na syang nag snipe na nandon sa rooftop ang dalaga dahilan para liparin nya ang hagdan papuntang rooftop sinira kasi ng tauhan ng kalaban ang elevator pag kalabas nila galing sa baba kanina kaya hindu na gumana ito dahilan para mag hagdan nalang sya.
Pag kakita nya sa dalaga na walang malay at naka upo lang ito sa wheelchair ay bigla nalang kumolk ang dugo nya nakahanda na sana syabg sugurin ang tatlo kaso pinaputukan sya ng matanda pero may bumaril din sa kamay ng matanda dahilan para tumilapon ang baril at mapa daing ito dahil sa sakit.
°°°°°°°°°°°°°°°
Dito nalang muna di na kaya ng utak ko Hahaha pasinsya na pala sa tagal kung hindj ng update wala kasi akung maisip dinalian ko na nga lang ito dahil nagagalit an ang iba haha pasinsya na talaga haha babawi ako sa susunod perk malaput na rin naman kasi tong matapos at may sinimulan na akung bagong story about sua sa mga chef HAHAHA
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...