Sorry sa matagal na ud may ginagawa pa Kasi ako kaya ngayon lang talaga ako nakapag ud Sana magustuhab nyo
#msA************
Crisalyn povNandito ako sa tapat ng silid na tutulogan ko ngayon.
Hinatid ako dito ng isa sa mga kasambahay ni dra dito.
Yieeeee excited na ako kung ano ang meron sa loob.
Alam ko Naman na pinag handaan talaga ni dra ang pag dating namin ehh hehe.
Pag pasok ko sa silid gayon nalang ang pag laki ng mata ko sa nakita ko.
My favorite panda o my god pinag handaan talaga ni dra ang pag dating namin Huhuhu.
Lahat ng makikita ko sa loob ng silid na ito ay lahat may disign na panda ang walk in closet ang kama ang mga wall ang pinto ng cr lahat ng makikita dito ay napupuno ng panda.
Tumakbo Naman ako sa queen size bed ko na panda din ang disign ng bedsheet unan na panda din apati na rin ang head board ko ay ulo ng panda ang handa.
Humiga Naman ako napaka lambot dito mad gugustuhin ko pang dito nalang tita kisa sa U.S Kasi ang lambot ng kama dito hehehe.
Pero syempre hindi pa ako natutulog ehh kararating ko lang kaya ang gagawin ko ngayon ay mag libot libot dito sa mansion nila dra hehehehe.
Bumangon ako sa pag ka hiya at nilibot ang buong kwarto at yun ang banyo kaya dali dali akung pumunta doon para mag toothbrush hehehe.
Pag ka pasok ko ay namangha Naman ako halos lahat ng mga nandito ay ang disign ay panda nako po ang ganda ehhh.
Ginawa ko na ang dapat kung gawin para matapos na at maka pag gala na ako hehehe.
Nang natapos na ako ay lumabas na ako at kinuha ang bagahe ko ko na iniwan ko pala sa may pintoan kanina.
Kinuha ko yun at nag hanap ng pedeng suotin ko yung completable sakin hehehe pero lahat Naman to completable sakin ehh.
Bukas ko nalang yan ilagay sa closet ko agahan ko nalang ang gising ko bukas para nalagay ko na to hehehe.
Pag ka tapos kung hinalungkat ang maleta ko may napili na rin ako isang panda na pajama at panda na sando pag katapos ay nag bihis na rin ako.
Nandito na ako ngayun sa labas ng pinto ko mukhang maraming tao ngayun dito ahh ang iingay Kasi.
Pag baba ko sa may hagdanan nadadnan ko dilaw dra na nanunuod ng movie kasama sila kyla at kim at mga lalaki na nakita ko kanina lalo na yung ka sagutan ni Kim kanina.
Himala ngayun hindi sila nag sagutan at mag katabi pa ang dalawa ang fucos na fucos sa pinanuod.
"Hey dra mag libot libot lang ako" sabi ko kay dra ng nasa may tapat na nila ako.
"Hindi ka ba manonood?" Sabi ng isang lalaki na mukhang palaka.
"Nahh hindi yan mahilig sa ganito" sabi ni dra "ok sa wag kang lalabas sa gate gabi pa Naman" dugtong nya pa.
"Ok bye enjoy" sabi ko nalang sa kanila at umalis na.
Napadpad ako sa likod ng bahay may garden din pala dito at ang ganda pa.
Nang nasa garden na ako ay timings ako sa kalangitan at nakita ko ang link libong mga betoin kumikislap kislap.
Pinikit ko ang mga mata ko at nilanghap ang malamig na simoy ng hangin.
Para akung nasa provence ang sarap ng hangin napaka payapa dito parang nakakawala ng problema.
Dinilat ko ang mata ko at umupo sa bench na nandito.
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...