Xian Pov.
Sinundan ko sila Althea kanina alam ko namam Kasi kung saan sila pupunta dahil nakikinig Naman ako sa usapan nila kanina na doon daw mag lunch ang section Death sa mansion nila at gusto g sumama itong si Althea.
Alam ko Naman kung saan ang mansion nila Kendra ehh.
Nang nakarating na sila sa harap ng gate ay tinigil ko muna ang kotse ko sa di kalayuan.
Nang nakapasok na sila ay nag antay pa ako ng ilang minuto bago paandarin ang kotse ko papunta sa kanila.
Nasa harap na ako ng gate kaya bumusina ako.
Maya maya pa ay binuksan nya ang gate at tinignan nya ako pero di nya ako makita Kasi tinted Kasi itong sasakyan ko.
Bigla nalang tumabi sa kanya si Zack tsk pero sinawalang bahala nya lang ito at sinuri talaga ang nasa loob ng sasakyan ko.
Lumapit Naman si Zack at kimatok kaya dahan dahan kung binuksan ang bintana.
Tinignan ko Sya pero siya parang wala lang.
Tumingin Naman ako kay kendra at mijo nagulat Naman ito pero maya maya pa ay nag salita na ito.
"Ahhm kung nandito ka para sa girlfriend mo nasa loob Sya" sabi nya at tinignan si Zack na parang naguguluhan.
Sinawalang bahala ko nalang yun dahil nandito ako para makausap Sya.
"No hindi Sya ang pumunta ko dito" malamig kung sabi.
"Tumango lang Sya at nilakihan ng bukas ang gate kaya pumasok na ako doon.
Nang nakarating na ako sa parking area/grahe nya ay namangha ako dahil sa nakitang mga sasakyang ibat ibang klase.
Wala na dito ang inang kaklase nya baka nandon na sa loob.
Ng nakababa na ako nakita ko sila na mag kasabay at tumatawa pa Sya.
'Hyyst yang tawa nya na sakin nya lang binigay noon pero ngayon sa iba na' sabi ko sa isip ko at umiwas nalang ng tingin ko.
"So tara na" nakangiti nyang sabi sakin tango lang ang sinukli ko at sumunod sa kanila.
Tahimik lang kaming nag lalakad tatlo hanggang makarating kami sa main door.
Hindi mo marinig sa labas ang I gay Kasi sound proof Kasi itong mansion halata Naman ehh.
Nang nakarating kami ay binuksan nya ito kaya pumasok na kami.
Aaminin ko maganda ang mansion nila.
Nakita ko Naman sila na nakahiga sa sofa nakahiga sa carpet at ang iba ay nag lalaro.
"Kendra ikaw lang mag isa dito?" Tanong ni mark tumango lang Sya.
"Oo ehh Kasi pinag day off ko silang lahat haha" sabi nya tumango naman sila.
"Oh Xian ikaw pala" sabi ni Kurt ngumiti lang ako sa kanya.
Umupo na kami sa sofa mahaba Naman pero di parin kami kasya.
"Ano pala ang pumunta nyo dito hehe" sabi nya at napakamot pa sa ulo nya
"Dito daw kami mag lunch ehh"
"Pero wag mo kami pagalitan si king ang may gawa nito"
"Tsk" sabi ni Zack.
"Ah ok hehe" sabi nya ang cute talaga ng babaing to.
"Ahh nga pala Sino pangalan mo" Sabi nya at hinarap si Althea.
"Althea Santos you can call me Thea" nakangiti nyang sabi pero alam ko sa kalob-looban ay peke yun.
"Ahh ok hehe I'm Kendra Xylara Franchesca Sandoval" nakangiting sabi ni kendra.
Ngumiti lang din si Althea.
"Wait nag Kita na ba Tayo parang familiar ka sakin" sabi ni Althea.
"Yeah actually nag Kita na Tayo noon sa U.S di mo lang maalala Kasi nakapatung ang boyfriend este ex-boyfriend ko sayo" sarcastic na sabi nya.
"Ex-boyfriend?" Takang tanong ni Zack.
"Yeah" kendra.
"I'm sorry for that kendra" sabi ni Althea.
"It's ok past past" nakangiting sabi nya.
*FF*
nanadito na ako sa mansion namin naka upo sa sofa gabi na ako nakauwi Kasi naabutan ako ng traffic.
********
Enjoy!!Sinsya sa typos
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...