CHAPTER 38

3.3K 176 3
                                    

Kendra Pov.

Maaga akung nagising wala lang maaga din namaa ako natulog kagabi ehh.

So ngayun nandito na ako sa kitchen nag luluto alangan Naman nag lalaba Diba.

Ang niluto ko lang ay hotdog, egg, bacon, at fried rice Diba ang dami pero ako lang isa ang kakain haha

Pero dalawang hotdog at isang fired egg at tatlong bacon oh Diba kasya na yun sa bituka ko.

Nang natapos na ako sa pag luluto ay pumunta muna ako sa silid ko para maligo wala pa Kasi akung ligo hehe.

*FF*

Nandito na sako sa dining para Kumain alangan Naman matulog Diba.

Ok lang malate lah akung pake sanay na akung malate ehh hahaha.

Mag lalakad na Naman ako mamaya pero ok lang kireng kire ko lang yun no duhh.

So habang kumakain ako naalala ko Naman si Zack pero bahala na.

Sabi nga nila "𝙰𝚕𝚕 𝚙𝚎𝚘𝚙𝚕𝚎 𝚍𝚎𝚜𝚎𝚛𝚟𝚎 𝚊 𝚏𝚘𝚛𝚐𝚒𝚟𝚎𝚗𝚎𝚜𝚜 𝚊𝚗𝚍 𝚜𝚎𝚌𝚘𝚗𝚍 𝚌𝚑𝚊𝚗𝚌𝚎".

So pag bigyan na ang babaw rin Naman kasi rin ng dahilan ko non ehh.

Pero alam ko naman na maulit lang din yun ehh dahil sa p*sting babaeng yun.

Duhh pake ko sa kanya gawin nya ang gusto nyang gawin tsk.

Hindi ko namalayan na tapos na pala akung Kumain.

Niligpit ko muna ang pinagkainan ko at hinugasan yun pa katapos ay nag sipelyo na ako

Alangan naman na papasok akung walang toothbrush Diba nako mangangamoy ang bibig ko baka pag may kausap ako bigla nalang mahimatay dahil sa nangangamoy kung bibig.

Pero hindi naman siguro diba Kasi kung mahimatay ay parang isang taon din walang toothbrush.

*FF*

Nandito na ako sa labas ng building na to.

Nag simula na akung maglakad alangan naman lumipad Diba.

Pero ok din kung lilipad basta gabi at hiwalay ang kalahating katawan hehe.

So ayon na nga nag lalakad na ako dito sa tabing kalsada alangan Naman na sa gitna ako Diba.

Sana Naman madaanan ako ni xian pero imposible naman yun ehh.

Buti Naman malapit na ako sa university na yun.

Bat ko ba Kasi naisipan na mag lakad lang ako nyeta Naman oh.

Nako po tatawid pa ako hindi pa Naman ako marunong tumawid.

Ah bahala na si batman.

Tingin sa kaliwa, tingin sa kanan hayon walang sasakyan.

'hehehe one,two, three goooo'

Alam nyo ano ginawa ko tinakbo ko ang 6 way na kalsada hehehe wala namang sasakyan eh huminto Naman sila Kasi nga red Kasi yung traffic light at green Naman yung para sa tawiran ng mga tao ewan ano ang tawag don basta yun na yun.

Nang makatawid na ako ay tinahak ko Naman din ang kalsada papunta sa gate ng university.

Nang makarating ako doon sakto din na mag sasara na sila kaya tumakbo na Naman ako.

"Wait lang po kuyang guard" sabi ko  mabuti naman at napansin nila ako.

"Late na na ija"

"Alam ko po yun kaya nga ako tumakbo ehh"

"O Sya pasok ka na"

Hyst buti Naman.

Pag pasok ko ay wala ng mga studyante na nag lalakad dahil nga class hour na hehe.

Nag lakad nalang ako papunta sa room namin.

Nang nakarating ako doon ay tahimik lang ang buong class room baka nag turo na ang prof namin hehe

Kumatok na ako makalipas ang ilang segundo ay binuksan na ni prof.

"Why are you late ms. Sandoval?" Nakataas kilay nyang sabi.

"Kasi po prof late ako ehh at maaga lang talaga kayo pumasok" sabi ko hehe mukhang nainis ata Kasi namumula na hehe.

"Come in" sabi nya at tinalikuran ako hehehe.

Pumasok Naman ako at lahat sila nakatingin sakin pero di ko na yun pinansin.

So ayun na nga nag discuss na ang prof namin.

Mabait naman ako kaya hindi na ako nakinig hehehe.

Ambilis lang ng oras dahil tapos na ang dalawang subject namin nayon ay recess na.

Habang ako nag aayus ay naramdaman ko na may papalapit sal sinawalang bahala ko nalang yun.

"Lara" sabi ng kung Sino pero alam ko Naman kung Sino yun isa lang naman ang tumawag sakin non.

Lumingon naman ako.

"May kailangan ka?" Tanong ko.

"Please lara forgive me" sabi nya.

Himinga muna ako bg malalim bago tumango.

"Pinatawad mo na ako,kami?" Sabi nya tumango lang ako.

"Talaga dra?" Sabat ni tyler.

"Yah at isa pa ambabaw lang Naman ng dahilan ko para magalit sa inyo ehh" sabi ko.

Nakita ko Naman sila na napangiti lalo na si Dem dem.

Dem dem na tawag ko sa kanya bati na Kasi kami ehh.

"So sabay na Tayo papunta sa cafeteria" nakangiting sabi ni tyler.

"Sige pero pede ko bang isama ang kaibigan ko?" Tanong ko tumango Naman sila.

**************
Yieee hindi ako makapaniwala na naka abot na Tayo sa  chapter 37 hahaha thank you sa inyo Kasi kung hindi dahil sa inyo hindi Tayo maka abot dito, So abangan nyo lang ang mga susunod

Enjoy!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon