CHAPTER 57

2.6K 134 3
                                    

Xian Pov.

Kakaratinh ko lang galing korea pinauwi Kasi muna ako ni dad maya hindi ako nakapasok kahapon.

Nandito ako sa cafeteria kumakain ng lunch makita ko ang section Death pero hindi si dra ang kasama nila kundi si Althea ano Naman ang ginawa ng babaitang yan jan tsk.

Hindi ko nalang sila pinansin at nag patuloy lang sa pag Kain hindi ko rin nakita ngayon si Thea baka busy pa yun.

Actually maganda Naman si Thea kung taggalin ang salamin nya hyst ano ba tong pinag sasabi ko tsk.

Nag patuloy nalang ako sa pag Kain ko malapit na rin Kasi ang time tsk.

Natapos narin ako kaya umalis na ako para pumunta muna sa garden mag pahangin ewan ko ba kung bakit ako naiinitan ngayon pero masama ang kutob ko ewan bakit.

Nang makarating na ako sa garden ay umupo muna ako sa bench at tumingala pero may nakita akung natutulog doon kaya dahan dahan akung umakyat para Sana tignan ang nandon.

Nang akmang aakyat na Sana ako ng mag bell na kaya hindi na natuloy kailangan ko na kasing umalis napaka suplada pa Naman ng prof namin ngayun.

Babalikan ko nalang ang babae mamayang uwian baka di parin yun magising.

Nag lakad na ako paalis nilingon ko pa Sya baka sakaling magising Sya  bababa na pero hindi parin kaya umalis nalang ako doon.

Hindi rin nag tagal ay nakarating na ako sa section ko at sakto ding pag upo ko sa upuan ko ng pumasok ang terror namin kaya tahimik lang ang lahat.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISMISSAL

Lumabas Naman Sya at sumunod ang sumunod na prof namin.

Hindi nalang ako nakinig iniisip ko pa Kasi ang nasa puno kanina pamilyar Sya sakin ewan ko ba kung saan ko Sya makita oo nakasalamuha.

Ni hindi ko nga namalayan na uwian na pala kung hindi lang ako tinapik ng katabi kung lalaki rin.

"Hey pre kanina pa uwian tulala ka jan" sabi nya habang naiiiling.

"Huh" yan lang ang lumabas sa bibig ko.

"Sabi ko kanina pa uwian oh mag gagabi na tulala ka parin hahaha" sabi nya kaya napatingin ako sa labas oo nga no mag gagabi na.

"At mukhang uulan pa ngayon ah"

"Oo nga" sagot ko Naman .

"Nga pala una na ako sayo ah" sabi nya tumango lang ako.

Napailing nalang ako at nag ayos na ng mga gamit.

" Nandon pa kaya yung taong yun doon?" Tanong ko sa sarili ko.

"Baka wala na yun don" sabi ko namam sa sarili ko.

Tsk ilang oras na Kasi akung nakatulala just.

Lumabas na ako ng room hinayaan ko lang na bukas Kasi may mag lilibot namang staff dito ehh para isara ang mga class rooms dito at bubuksan nila pag sapit ng 5 am.

Nang nakalabas na ako ay may mga pumapatak na na ulan kaya nag mamadali akung pumunta sa parking lot.

Pag ka rating ko don ay may makita pa akung kotse sa tabi rin ng kotse ko at kilala ko kung sino ang may ari nito walang iba kundi si Kendra.

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon